“สแน็ก-ไผ่หลิว” จิ้นน่ารักธรรมชาติไม่คิดเปรียบกับ “อิงล็อต” 

“สแน็ก-ไผ่หลิว” จิ้นน่ารักธรรมชาติไม่คิดเปรียบกับ “อิงล็อต” 

0

“สแน็ก-ไผ่หลิว” จิ้นน่ารักธรรมชาติไม่คิดเปรียบกับ “อิงล็อต” 
       เรียกว่าโดนจับจิ้นอีกคู่สำหรับสาวๆในกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ล่าสุด“สแน็ก อัจฉรีย์” รอง 5มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ควง  “ไผ่หลิว กมลวลัย” รอง 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เผยความรู้สึกเป็นจิ้นวายเกิดใหม่อีกคู่ว่าดีใจ และขอให้เป็นไปตามธรรมชาติไม่ได้ปั่นกระแส 
อ่านต่อ: กรี้ดวายแจ้งเกิด “เฌอเอม-ไผ่หลิว” จิ้นนอกจอ

ไผ่หลิว กมลวลัย สแน็ก อัจฉรีย์

ไผ่หลิว กมลวลัย สแน็ก อัจฉรีย์

         โดย “สแน็ก อัจฉรีย์” เผยว่า ช่วงนี้กระแสมาอยู่ ก็ดีใจ ที่แฟนๆ จิ้นพวกเรา ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสนี้และแฮปปี้ในสิ่งที่เราเป็น  เราพูดคุยกันมากขึ้น เหมือนละลายพฤติกรรม สนิทกันมากขึ้น 
       “ไผ่หลิว กมลวลัย” ก็สนิทกันมากขึ้น เราอ่อนไหวง่ายก็นิดนึง ใครเทคแคร์เราก็อ่อนไหว อย่างสแน็กก็เทคแคร์ดี อยู่โรงแรมเป็นรูมเมท เขาก็อาสาลงไปเอาให้ ปกป้องเรา 

Q: สำหรับความสนิทความจิ้นตอนนี้มีอะไรอยากโชว์บ้าง เรื่องน่ารักๆ 
       สแน็ก อัจฉรีย์ : เราแค่แบบว่าช่วยอะไรได้ ก็อยากทำ พอสนิทก็มีความกล้าเล่นกล้าหยอกมากขึ้น เดี๋ยวนี้เริ่มตีกันบ้าง หมั่นเขี้ยวกัน แกล้งกัน  คือเขาชอบดุ๊กดิ๊กๆ
       ไผ่หลิว กมลวลัย : ถามว่ากดดันไหม จะกลายเป็นคู่จริงก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ทำงานด้วยกันกับน้องก็ดี น้องเป็นคนน่ารัก  ก็ต้องวางตัวกันให้ดี อย่างไปเติมน้ำมัน เขาทักไผ่หลิวป่าว คนเริ่มรู้จักเรามากขึ้น ก็ทำอะไรก็ต้องระวังมากขึ้น

        สแน็ก อัจฉรีย์ : บางทีเราทำอะไรก็ต้องระวังมากขึ้น ไม่ได้อึดอัดนะ ไปเดินตลาดก็มีคนจำเราได้มากขึ้น ไม่ตกใจเวลามีคนเรียก ที่บ้านแม่ ก็ชอบเรียก เราก็แบกของให้แม่เต็ม  แม่ก็ชมน่ารัก ว่างๆ ก็ชมไผ่หลิวน่ารัก เหมือนเป็นคู่กัดกัน ไม่ได้ชมหวาน 
 

ไผ่หลิว กมลวลัย สแน็ก อัจฉรีย์

ไผ่หลิว กมลวลัย สแน็ก อัจฉรีย์

Q : กลัวโดนเปรียบกับ “อิงล็อต” ไหม 
        สแน็ก อัจฉรีย์ : ยังไม่เห็นกระแสตรงนี้นะคะ อิงฟ้า ชาล็อต ก็มีแต่ผู้คนรัก ถามว่าจะไปเทียบกับพี่เขาไหมก็ไม่ กระแสคู่จิ้นของเราแบบว่าเป็นไปตามธรรมชาติ อาจจะรอดูไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้กดดัน หรือตัดสินไปเลย ถ้าใช่ก็คือใช่  ต่างคนก็หลายความคิด สุดท้ายก็เก็บสิ่งที่เราทำเอาไว้ แฮปปี้เท่าที่ทำได้ 
        ไผ่หลิว กมลวลัย : คนเรา คือไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบได้อยู่แล้ว พี่อิงล็อต ก็มีเอกลักษณ์ของเรา กระแสของเราก็เป็นแบบเรา เป็นมุมที่ทุกคนมีความสุขก็พอ ทุกคนมีความเป็นตัวของตัวเอง เรามั่นใจว่าคู่เราเป็นธรรมชาติ อย่างรูปคู่ที่ได้มา เราก็สนุกๆ คิดไรหรือเปล่า โมเมนต์มาจากธรรมชาติ ไม่ได้สร้างกระแส  

ไผ่หลิว กมลวลัย สแน็ก อัจฉรีย์

ไผ่หลิว กมลวลัย สแน็ก อัจฉรีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สเน็ก อัจฉรีย์”  โพสต์ขอโทษพี่ชายแฟนคลับส่งคลิปสุดท้ายร่วมอาลัย

“มีนา-ไผ่หลิว กมลวลัย” ส่งกำลังใจให้ “สแน็ก อัจฉรีย์” หลังสูญเสียพี่ชาย

“อิงฟ้า” ใจหาย หลังทราบข่าวสูญเสีย “นท” พี่ชาย “สแน็ก” อย่างกะทันหัน

“ชาล็อต” ส่งกำลังใจให้ “สแน็ก” หลังสูญเสียพี่ชาย ลั่นไม่ห่วงเดี๋ยวจะคอยแกล้งยัยจิ๋วแทนพี่เอง

แฟนคลับช็อก! “นท” พี่ชายของ “สแน็ก” เสียชีวิตอย่างกะทันหัน

“ไผ่หลิว” เข้าสู่รอบ 18 คนสุดท้าย chaung asia Thailand 2024

“กองทัพอิงฟ้า” มอบช่อเงินมูลค่า 30,000 บาทให้  “อิงฟ้า” ในงานคอนเสิร์ต “สแน็ก”

Comments