“อุ้ม ทวีพร” เคลียร์ประเด็นดราม่า คนมงไม่ปัง! พร้อมเปิดเรื่องสถานะหัวใจ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ

“อุ้ม ทวีพร” เคลียร์ประเด็นดราม่า คนมงไม่ปัง! พร้อมเปิดเรื่องสถานะหัวใจ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ

0

“อุ้ม ทวีพร” เคลียร์ประเด็นดราม่า คนมงไม่ปัง! พร้อมเปิดเรื่องสถานะหัวใจ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ

              “อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เปิดใจหลังได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนล่าสุด พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า กระแสแฟนคลับนางงามบูลลี่ ตอบคอมเมนท์ชาวเน็ต คนมงไม่ปัง เหมือนรุ่นพี่ “อิงฟ้า วราหะ” พร้อมเปิดใจเรื่องความรักและยอมรับว่าเป็น LGBTQ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow 

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

            วันที่มงกระแสตอบรับดีมาก พอตื่นเช้ามาอีกวันดราม่าเยอะมาก ดราม่าพอกผิวไม่ภูมิใจในตัวเองหรอ หนูได้รับคำแนะนำจากบอสมาว่าให้เปลี่ยนลุคมั้ย ลองหวานดูมั้ย เราปรึกษากับทีมว่าจะทำอะไร เราเป็นคนผิวแทนเลยคิดว่างั้นลงผิวขาวไปเลย แต่มันไม่ได้ผิดกฏ หนูก็ปล่อยผ่านไม่ได้ทำให้ซีเรียส

อุ้ม ทวีพร

             ส่วนที่มีดราม่ากับ “อิงฟ้า วราหะ” คือปีพี่อิงฟ้าคืออิงฟ้ามหาชนจริงๆ ทุกคนรู้จัก แล้วไม่ใช่แค่ในประเทศรวมถึงต่างประเทศ มันเป็นปีที่บูมมากๆ พอมาถึงปีหนูคนก็เริ่มคาดหวัง ปังไม่เท่า ดังไม่เท่า เค้าตีข่าวเข้ามา แต่ตัวหนูไม่เครียด ไม่รู้สึกอะไรเลย ที่หนูตัดสินใจมาประกวดหนูรู้อยู่แล้วค่ะว่าหายาก นางงามที่จะเป็นแบบพี่ฟ้า ไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับเค้าเลย ความสวยเป็นเรื่องปัจเจก แต่สุดท้ายแล้วโชคชะตาไม่เหมือนกัน หนูอยากจะทำให้ดีที่สุดในเวลย์ของหนู หนูไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับพี่เค้าเลยสักครั้ง แต่อยากกลับเข้ามาสร้างตัวตนใหม่ มาหาจุดยืนของตัวเอง แล้วก็มาหาเงิน หนูไม่ได้เก็เอามาเป็นปมในใจ

อุ้ม ทวีพร

            ไม่อยากให้มองว่าเป็นลูกรัก อยากให้ถามว่าทำยังไงให้เค้ารักและเอ็นดูหนูมากกว่า เพราะหนูเป็นคนไม่เถียงแต่เป็นคนทำ หนูพยายามปรับพยายามแก้ไข และหนูเป็นคนมีความพยายาม บางอย่างมันเหนื่อยมาก สุดท้ายอุปสรรคมันทำให้มงเราขลัง

อุ้ม ทวีพร

             กระแสจิ้น กับมีนาค่ะ มีนเบ๊บ ด้อมของหนูจะเรียกกันเตงเบ๊บ จนกลายเป็นติด เวลาเค้าเรียกเบ๊บ เราก็หันเลยเพราะรู้ว่าเค้าเรียกเรา มันเกิดมาจากคนเอาคลิปหนูมาตัดกันแล้วใส่เพลงให้มันน่ารัก แต่บทสนทนาไม่ได้น่ารักเลย หนูกับมีนาสนิทกันอยู่แล้ว นิสัยคล้ายๆกัน คุยกันรู้เรื่อง 

อุ้ม ทวีพร

ประกาศเป็น LGBTQ สเปคผิวเผินคือชอบคนขาว แต่ไม่ได้ติดต้องเป็นเพศอะไร คบคนเลือกที่ตัวบุคคล บอสไม่ห้ามหนูเลยนะ แต่ยังไม่ได้เข้าไปนั่งเปิดใจคุย หนูโสดอยู่แล้วไงคะ ทำงานก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

“อุ้ม ทวีพร” เกาะกระแสเทรนกับ “ลาบูบู้”  ด้วยคน

งานแรกหลังอำลาตำแหน่งของ “อุ้ม ทวีพร” คือเตรียมถอยป้ายแดง

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! “อุ้ม ทวีพร” พูดอำลาตำแหน่ง พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมาประกวดเพราะ “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต”

จากใจ “อิงฟ้า วราหะ” ถึง “อุ้ม ทวีพร” นางงามรุ่นน้องก่อนค่ำคืนอำลาตำแหน่ง

1 ปี “มีนเบ้บ” จากใจ “อุ้ม ทวีพร-มีนา ริณา” ในวันที่ต้องอำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์

“ณวัฒน์”  สั่งให้ยุติโหวต “อุ้ม ทวีพร” เป็นผู้ท้าชิง POPULAR VOTE ของเวทีดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments