“เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” รับทำร้ายอีกฝ่ายด้วยคำพูด

“เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” รับทำร้ายอีกฝ่ายด้วยคำพูด

0

“เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” รับทำร้ายอีกฝ่ายด้วยคำพูด

         ออกมายอมรับว่าเป็นคู่ของตนเองที่มีกระแสข่าวคู่นักร้องเสียงดีเลิกเงียบ พระเอกหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” และนักร้องสาวเสียงดี “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” โดยหนุ่ม “เด่นคุณ” เปิดปากว่าเลิกกันมาได้ 3 เดือนแล้ว

อ่านข่าวต่อ : ช็อก! เฉลยแล้วคู่รักเสียงดีเลิกเงียบที่แท้คือคู่นี้ 

         โดยเจ้าตัวเผยว่า... “ทุกอย่างเป็นจริงตามข่าว เราสองคนตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์ลงจริงๆ ซึ่งระยะเวลาก็ประมาณ 3 เดือน หลังจากช่วงวันวาเลนไทน์ ก็คือเราคุยกัน จูนเข้าหากันไม่ได้ เราลองห่างกันอีกสักครั้งดูไหม ซึ่งถ้าถามว่าอยากทำแบบนั้นไหม ก็ไม่ได้อยากทำหรอก ไม่เกี่ยวกับอยากแต่งงาน ตนเองเห็นว่าเขาไม่อยากมีครอบครัวมีลูก ตนเองก็ไม่ได้อยากที่จะมีเร็วๆ นี้ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต ตนเองไม่เข้าใจมากกว่าในเรื่องที่เขาไม่อยากมีครอบครัว เราคุยกันเรื่อยๆ แต่ก่อนหน้านี้เราใช้วิธีว่าเราพยายามเข้าใจกัน และปล่อยผ่านปัญหาไปมากกว่า จนมองข้ามเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนที่มันจะทำให้เราเข้ากันไม่ได้ และความเป็นตัวของตัวเองของแต่ละคนทั้งเขาและผม ถ้าจะให้พูดแรงๆ ก็คือ ความเป็นตัวเองของผมมันไปทำร้ายเขาด้วย จะเป็นคนที่แบบพูดตรงๆ พูดไม่คิด

        ตอนบอกเลิกเขาเข้าใจเลย เข้าใจทันทีเลย เขาไม่ยื้อ เพราะเรื่องที่เราคุยกันมันเป็นเรื่องที่มีเหตุผล แต่ผมไม่ได้มองว่าผมทำถูกนะ ผมก็มองว่าผมเป็นคนที่ผิดคนหนึ่ง มันเริ่มมาจากความเป็นตัวเองของแต่ละคน และความเกรงใจกันมากเกินไป เวลามีเรื่องอะไรเราก็จะเก็บไว้ไม่พูด จนไม่ได้มองว่าจริงๆ เรารู้สึกกันยังไง ตั้งแต่แยกกันไปผมก็ยังคงโทรไปหาเขาอยู่ รวมถึงหลายๆ ครั้งผมก็ยังไปพูดจาห่ามๆ ทำร้ายเขาอยู่เหมือนเดิม

        ผมคิดว่าผมมูฟออนนะ แต่ถ้าถามเพื่อนๆ หรือคนรอบข้าง เขาก็บอกว่าผมยังมูฟออนไม่ได้ โอกาสกลับไปเป็นแฟนถ้า ณ ปัจจุบันตอนนี้คิดอย่างนั้น แต่อนาคตทุกอย่างเป็นไปได้หมด 4 ปีที่ผ่านมาก็ยังเป็นคำตอบเดิม ผมเองก็ยังงงๆ อยู่ แต่ก็ค่อยๆ ดีขึ้น ถ้าเขามีคนอื่นเราก็โอเค ยังไม่มีโอกาสได้เจอแต่เชื่อว่าเจอได้ ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครแต่ในอนาคตผมไม่รู้จริงๆ สถานะไม่อยากตั้งสถานะเลย ไม่เอาดีกว่า ผมยังไม่พร้อม ยังไม่พร้อมสำหรับการตั้งสถานะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments