ทำความรู้จัก “นนกุล” หนุ่มรุ่นน้อง “แอฟ ทักษอร” ใช่คนนี้หรือเปล่าที่ “ชมพู่ อารยา” แซว

ทำความรู้จัก “นนกุล” หนุ่มรุ่นน้อง “แอฟ ทักษอร” ใช่คนนี้หรือเปล่าที่ “ชมพู่ อารยา” แซว

0

ทำความรู้จัก “นนกุล” หนุ่มรุ่นน้อง “แอฟ ทักษอร” ใช่คนนี้หรือเปล่าที่ “ชมพู่ อารยา” แซว

            ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ หลังโซเชียลแห่แชร์คลิปของนักแสดงหนุ่มรุ่มน้องของ “แอฟ ทักษอร” อย่าง “นน ชานน สันตินธรกุล” ที่มีภาพใกล้ชิดเดินเคียงข้าง แถมยังถือผ้าคลุมไหล่ให้น้งปีใหม่ลูกสาวของ “แอฟ” อีก งานนี้หลายทำแฟนๆ สงสัย ว่าหรือ “นนกุล” หนุ่มตี๋คนนี้จะเป็นคนที่ “ชมพู่ อารยา” แซวกลางรายการว่าแม่แอฟกำลังคุยหนุ่มรุ่นน้องอยู่ วันนี้ดาราเดลี่ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ มารู้จักหนุ่มคนนี้กัน

อ่านข่าวต่อ : “นนกุล ชานน” สุดปัง!! คว้ารางวัล Best Actor in a Leading Role บนเวทีเอเชีย AACA22 พร้อมพ่วงอีก 2 รางวัลใหญ่

นน ชานน

นน ชานน

             สำหรับ “ชานน สันตินธรกุล” ชื่อเล่น “นน” และเป็นที่รู้จักในชื่อ นนกุล เป็นนักแสดงชายชาวไทย มีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และละคร เขามีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง (2560) จากผลงานดังกล่าวทำให้เขาได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี, รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ และรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประจำปีนั้น นอกจากนี้เขายังผลงานการแสดงซีรีส์จีน

นน ชานน

นน ชานน

              “ชานน”เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 เขาเป็นบุตรคนที่สองจากทั้งหมดสามคน มีพี่สาวชื่อเพ็ญพิชชา (ชื่อเล่น ลูกน้ำ) และน้องสาวชื่อพิชชาธร (ชื่อเล่น นุ่น) ซึ่งน้องสาวเป็นนักแสดงเช่นเขา “ชานน” สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ใน พ.ศ. 2561 และวางแผนที่จะศึกษาต่อในประเทศจีน หรือสหรัฐ

นน ชานน

             “ชานน”ได้รับการชักชวนไปถ่ายแบบลงนิตยสารขณะกำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หรือเมื่ออายุราว 16-17 ปี ซึ่งเขาเองมองว่าเป็นการ "จับพลัดจับผลูมาก ๆ" แต่ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะสร้างรายได้ด้วยตนเอง เมื่อเขาทำการทดสอบบทบาทก็พบว่าตนใช้การทดสอบมากครั้งกว่านักแสดงคนอื่น จึงเรียนการแสดงเพิ่มเติม หลังจากนั้นราวเจ็ดถึงแปดเดือน เขารับงานแสดงภาพยนตร์สั้นเรื่อง "Patcha is sexy" ภายใต้การกำกับของนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์และโดดเด่นมากขึ้นจากการรับบท เน็ท ในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ถดูกาล 3และเขายังติด 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอ 2015

นน ชานน

             สำหรับผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับชานนคือ ภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ในบทบาท "แบงค์" ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกมากกว่าพันล้านบาท โดยเฉพาะในประเทศจีนหลังจากนั้นชานนร่วมแสดงในซีรีส์จีนเรื่อง ในสายลมที่พัดผ่าน (Blowing in the Wind) ซึ่งต้องทำงานผ่านล่าม มีความยากเพราะต้องอ่านและท่องบทเป็นภาษาจีน โดยเขาอ้างว่าต้องท่องบทถึง 400 รอบจึงจะจำได้หลังจากหมดสัญญานาดาวบางกอก ชานนจึงออกมาเป็นนักแสดงอิสระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

“แอฟ” ตอบแล้ว! สถานะ “นนกุล” หลังคนมองคือตัวจริง

อดีตนักแสดงดัง ควงหวานใจถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางดิสนีย์แลนด์

“ไบร์ท-นนกุล” ลุยถ่ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” พร้อมส่งสัญญาณอีกไม่นานเกินรอ!

รูปคู่มาแล้ว! “แอฟ ทักษอร” อวยพรวันเกิด “นนกุล” ดีต่อใจน่ารักอ่ะ

ทำความรู้จัก “นนกุล” หนุ่มรุ่นน้อง “แอฟ ทักษอร” ใช่คนนี้หรือเปล่าที่ “ชมพู่ อารยา” แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments