“น้ำตาล ชลิตา” รักแฮปปี้แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวแฟน

“น้ำตาล ชลิตา” รักแฮปปี้แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวแฟน

0

“น้ำตาล ชลิตา” รักแฮปปี้แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวแฟน
       เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวสวยอีกคนที่มีข่าวตลอดสำหรับ “น้ำตาล ชลิตา” ล่าสุดเธอเผยถึงงานใหม่ในกองละครดอกหญ้าป่าคอนกรีต และเรื่องแฟนหนุ่มนักแสดงในช่อง 8 ว่าไม่ได้กดดันที่จะเปิดตัว

อ่านต่อ: ฟาดกลับ! “น้ำตาล ชลิตา” นุ่งบิกินีอวดหุ่นสุดเป๊ะ แต่เจอมนุษย์ป้า

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

       เธอเผยว่าสำหรับละคร ดอกหญ้าป่าคอนกรีต คือจริงๆ เล่นละครมาหลายเรื่องแต่ก็ไม่เคยเล่นละครที่มีแต่นักร้องลูกทุ่ง แต่น้ำตาลไม่ได้รองเพลงนะ รับบทเป็นคนรวย เจ้าแม่ เลยไม่ได้ทำอะไรแบบร้องเพลงเลย  ร้องไห้น่าจะเพราะกว่า 
       สำหรับกองละครดอกหญ้าในป่าคอนกรีต ก็สนุกนะเพราะได้มาเจอแต่นักร้องทั้งนั้น เก่งมากๆ ก็เลย ให้พี่เขารับหน้าที่นั้นดีกว่า ละครก็ถ่ายสองเรื่อง ช่อง 1 ก็มี ช่อง 8 วิญญาณแพศยา 
      เธอเผยเรื่องการรับงานในปีนี้ว่า ถ้าเรื่องละครก็จะดูเรื่องบทละครว่าตรงตามแคเรกเตอร์ไหม งานอื่นๆ รับหมด รีวิว ยูทูป รายการ รำไทย เป็นน้ำตาลทำได้ทุกอย่าง 

 

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

       เรื่องผ่อนบ้าน ก็ยังต้องทำงานเพื่อผ่อนบ้าน ผ่อนไม่ได้เยอะมาก ไม่ได้หมดเร็วๆนี้ต้องใช้ระยะเวลา เราก็ฟื้นตัวมาจากโควิด ต้องทำงานและเก็บเงิน โควิดก็เพิ่งซาลง โควิดทุกคนกระทบหมด ตอนนี้ก็คืออยากทำธุรกิจส่วนตัว กำลังแพลนอยู่ คิดไว้หลายอย่าง ธุรกิจเรื่องความสวย ความงาม
       “น้ำตาล” เผยเรื่องเรื่องความรักกีบหนุ่มพิเศษนักแสดงในช่อง 8  “ตะวัน ณวินวิชญ์ ”ว่า  กับที่เป็นข่าวเราสัมภาษณ์ไปหลายที่ แต่ไม่อยากโฟกัสไปที่เรื่องนี้ เราเข้าใจตรงนี้พอ ก็โอเค ก็คุยกันไป พี่รู้จักกันไหมก็ไม่รู้ 
     ถามว่าจะโพสต์ไหมภาพคู่หรือยังไง หนูไม่ได้ซีเรียสอะไร ต้องมาแสดงความรัก ถ้าเข้าใจทั้งคู่จะดีกว่า คือไปเที่ยว ลงรูปกันก็ไม่ใช่คู่เรามากกว่า อยากให้โฟกัสเราอีกแบบ 
       ถามว่าเราไม่อยากเป็นข่าวเหรอคือ หนูไม่ได้กดดัน ก็คุยกันไปเรื่อยๆ เดียวก็เห็นกันเอง  

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments