ดราม่า #แบนmami ขึ้นเทรนทวิตฯ ล่าสุดออกมาขอโทษ “ซี-นุนิว” แล้ว

ดราม่า #แบนmami ขึ้นเทรนทวิตฯ ล่าสุดออกมาขอโทษ “ซี-นุนิว” แล้ว

0

ดราม่า #แบนmami ขึ้นเทรนทวิตฯ ล่าสุดออกมาขอโทษ “ซี-นุนิว” แล้ว

             กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกทวิตเตอร์ เมื่อแฟนคลับผุดแฮชแท็ก #แบนมามิ, #แบนmami ขึ้น โดนพูดถึงเรื่องราวในงาน MAMIXZEENUNEW_ THANK YOU PARTY ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งเรื่องที่มีสตาฟพูดว่า “นุนิว” ได้มีปัญหากับแฟนคลับ รวมไปถึงประเด็นเรื่องแฟนเบเนฟิตที่ผู้เข้าร่วมงานได้รับสิทธิ์ต่างๆ ไม่ครบถ้วน เนื่องจากมีกลุ่มแฟนคลับบางส่วน เรียกร้องให้ “ซี-นุนิว” เขียนชื่อเพิ่มเติม และมีแอร์ไทม์ได้พูดคุยกับแฟนคลับ อย่างไม่เท่าเทียมกับคนอื่น ที่ได้มีการไซน์เสร็จสิ้นไปแล้ว ล่าสุดทางแบนด์ MAMI ได้ออกจดหมายขอโทษ “ซี-นุนิว” และแฟนคลับ โดยข้อความระบุว่า

ซี-นุนิว

ซี-นุนิว

             “ชี้แจง กรณีข้อผิดพลาดในงาน MAMIXZEENUNEW_ THANK YOU PARTY จากประเด็นเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในงาน MAMIXZEENUNEW_THANK YOU PARTY ทางแบรนด์ mami ขอชี้แจงรายละเอียดดังนี้

ซี-นุนิว

             1. ประเด็นเรื่องสตาฟพูดถึงศิลปิน คุณนุนิว ทะเลาะกับแฟนคลับ แบรนด์ mami ผู้จัดและทีมงานทุกคน ขอยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นความจริง ระหว่างงานศิลปิน คุณนุนิว และคุณซี ไม่ได้มีการทะเลาะกับแฟนลับหรือทีมงานแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบถึงสตาฟที่มีการพูดถึงประเด็นนี้อย่างละเอียด และหากตรวจสอบพบว่ามีผู้ใดกระทำการดังกล่าว ทางทีมจะดำเนินการลงโทษในขั้นตอนต่อไปตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา ศิลปีนทั้ง 2 ท่าน เป็นศิลปินที่น่ารัก และให้ความร่วมมือกับแบรนด์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งทางแบรนด์ต้องขอขอบคุณศิลปีน คุณซี-นุนิว และค่ายดูมันดิอีกครั้งที่ทำงานอย่างเต็มที่และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเสมอมา

ซี-นุนิว

ซี-นุนิว

              2. ประเด็นเรื่องแฟนเบเนฟิตที่ผู้เข้าร่วมงานได้รับสิทธิ์ต่าง ๆ ไม่ครบถ้วน แบรนด์ mami ได้มีการพูดคุยกับทางค่ายและมีการหารือเพื่อที่จะชดเชยให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่ได้รับสิทธิ์ Fansign ไม่ครบถ้วน โดยจะขอมอบโปสเตอร์ที่มีการเขียนชื่อพร้อมลายเซ็นจากศิลปิน คุณซี-นุนิว และทางแบรนด์จะมีการจัดส่งให้ในลำดับต่อไป โดยสามารถติดต่อแจ้งรายละเอียดได้ทาง Line Official : เพื่อรับสิทธิ์ชดเชย ทั้งนี้ ทางแบรนด์ mami ได้มีการขอโทษและชดเชยค่าเสียหาย รวมถึงค่าล่วงเวลาให้กับทางค่ายเนื่องจากทาง แบรนด์ mami และผู้จัดได้มีการจัดการเวลาในการรับแฟนเบเนฟิตที่ลำาช้าและทำให้เกิดผลกระทบต่อทุกฝ่าย

ซี-นุนิว

            สุดท้าย แบรนด์ mami และผู้จัดงานต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นค่ายดูมันดิ ศิลปินคุณ ซี-นุนิว และผู้เข้าร่วมงานรวมถึงแฟนคลับของคุณซี-นุนิวทุกท่าน ที่ทางแบรนด์ mami และ ผู้จัด ไม่ได้จัดการวางแผนการจัดงานที่รอบคอบ รัดกุมในทุกส่วนของการจัดงานจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางแบรนด์ mami และผู้จัด พร้อมน้อมรับทุกคำติชม ดำแนะนำ ต่างๆ พร้อมที่จะนำไปปรับปรุง ระมัดระวัง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก”

ซี-นุนิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว” สปอยล์ซิงเกิล 3 อดใจรออีกนิด ด้าน “เฮียซี” ได้ฟังแล้วเพราะมาก

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

“นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” ในงาน TOTY Music Awards 2023

เตรียมเช็คอินแดนมังกร “นุนิว ชวรินทร์” เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments