“ติ๊นา” อัปเดตอาการ  “น้องบิว” คู่กรณีรถชนออกรพ.แล้ว

“ติ๊นา” อัปเดตอาการ “น้องบิว” คู่กรณีรถชนออกรพ.แล้ว

0

“ติ๊นา” อัปเดตอาการ  “น้องบิว” คู่กรณีรถชนออกรพ.แล้ว 
      เรียกว่าหลังจากเจอดราม่าขับรถชนจนมีผู้บาดเจ็บชื่อ “น้องบิว” ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาสำหรับ “ติ๊นา ศุภนาฎ”  ล่าสุดเธอได้เข้าไปดูแลผู้บาดเจ็บและชดเชยค่าเสียหายตามกฎหมาย ล่าสุดแจ้งข่าวว่า น้องบิว ออกรพ.แล้ว 

อ่านต่อ:“ติ๊นา ศุภนาฎ” นำกระเช้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บกรณีขับรถชน พร้อม

ติ๊นา ศุภนาฎ

ติ๊นา ศุภนาฎ

       จากระยะเวลา1เดือนครึ่งที่ผ่านมาในการดูแลรักษาจากบุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาล “ติ๊นา” ได้มีโอกาสมาเยี่ยมดูอาการอย่างใกล้ชิดและติดตามผลในทุกๆวัน วันนี้มารับน้องบิวออกจาก รพ. แล้วค่ะ และติ๊นาขออนุญาติเป็นตัวแทนทางครอบครัวน้องบิว และคุณพ่อคุณแม่ มาอัพเดทอาการโดยรวมของน้องบิวให้ทุกๆคนที่เป็นห่วงทราบโดยทั่วกันด้วยนะคะ

       ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณแทนน้องบิวและครอบครัวสำหรับคนที่สอบถามเข้ามาด้วยความเป็นห่วงนะคะ
        ตลอดระยะเวลาการรักษาที่ผ่านมาอาการ “น้องบิว” ดีขึ้นตามลำดับและมีพัฒนาการที่ดีมากๆ จนวันนี้สามารถพูดคุย จดจำสิ่งต่างๆ เขียนหนังสือ เล่นเกมส์ ฟังเพลง ทานข้าวได้ด้วยตัวเอง ทำกิจวัตรประจำวันช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ร่าเริงสดใสและสนุกสนานมากๆ แถมเล่นมุกจีบสาวเก่งด้วยนะคะ

ติ๊นา ศุภนาฎ

ติ๊นา ศุภนาฎ

          ทางด้านคณะแพทย์โรงพยาบาลพญาไท2 ลงความเห็นว่าให้ “น้องบิว” กลับบ้านเพื่อไปฟื้นฟูร่างกายและจิตใจในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย ซึ่งจะเป็นแนวทางการรักษาที่ดีที่สุดต่อน้องบิว หลังจากนี้จะเป็นการ follow up อาการ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ พัฒนาการที่ดีขึ้นมากๆ และหายเร็วตามลำดับนี้ ซึ่งก็ได้รับกำลังใจจากทุกๆคนด้วยค่ะ คุณพ่อ คุณแม่และทีมหมอ ทีมพยาบาลดูแลน้องเป็นอย่างดี ซึ่งตรงนี้ก็เป็นแรงใจและเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้น้องพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

        ตลอดระยะเวลาการรักษาที่โรงพยาบาล “ติ๊นา” ได้จ้างพยาบาลพิเศษมาช่วยดูแลน้องบิวอย่างใกล้ชิด เพื่อดูแล ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้กับน้องบิว และหลังจากที่น้องออกจาก รพ. ทาง “ติ๊นา” ได้จัดเตรียมโรงแรมให้น้องได้พักอาศัยอยู่ก่อนเป็นระยะเวลา1เดือนในช่วงที่คุณป้าน้องจะเดินทางไปต่างประเทศ และเตรียมความพร้อมของที่บ้านให้เรียบร้อย ก่อนที่น้องจะย้ายกลับไปที่บ้านค่ะ ทางติ๊นาเองจะยังให้มีพยาบาลพิเศษคอยดูแลน้องอย่างใกล้ชิดต่อไปนะคะ

ติ๊นา ศุภนาฎ

ติ๊นา ศุภนาฎ

        “ติ๊นา” ขอขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ คุณป้า และญาติรวมถึงเพื่อนๆของน้องบิวทุกคนที่เอ็นดูติ๊นา ให้โอกาสติ๊นาได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลน้องบิวในทุกๆวันนะคะ ขอขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไท2 ทุกคนมากๆด้วยนะคะ ที่ให้การรักษาอาการน้องบิวอย่างเต็มที่มากๆค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

ลุคส์ใหม่! “ติ๊นา” หลังสึกบวชชี โอ้โห! กร้าวใจสุดๆ

สละแล้วทางโลก“ติ๊นา ศุภนาฎ” บวชชีที่วัดศรีบุญเรือง

อนุโมทนาบุญ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ขอลาบวชชี ในวันที่ 2 พ.ย. วัดศรีบุญเรือง

“ติ๊นา” อัปเดตอาการ  “น้องบิว” คู่กรณีรถชนออกรพ.แล้ว

“ติ๊นา ศุภนาฎ” นำกระเช้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บกรณีขับรถชน พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด..

ขอเคลียร์! “ดีเจมะตูม” ถูกพาดพิงปม “ติ๊นา” เจอด่าแรงเข้าข้างอีกฝ่าย - ลบคลิปหลักฐาน

Comments