“แต้ว ณฐพร” จู่ๆ ก็เจอดราม่า หลังลงรูปคู่ “ไฮโซณัย”

“แต้ว ณฐพร” จู่ๆ ก็เจอดราม่า หลังลงรูปคู่ “ไฮโซณัย”

0

“แต้ว ณฐพร” จู่ๆ ก็เจอดราม่า หลังลงรูปคู่ “ไฮโซณัย” 

           อัพภาพความหวานให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบรัวๆ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุด ได้เคลียร์คิวงานบินลัดฟ้าไปเที่ยวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษกับหวานใจ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา”

อ่านข่าวต่อ :  เปิดจดหมายวัยเด็ก “แต้ว ณฐพร” ชอบทำสิ่งนี้ตั้งแต่ 10 ขวบ

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

           และนอกจากทั้งคู่จะไปเที่ยวพักผ่อนแล้ว ยังมีภาพที่ทั้งคู่ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลด้วยกันอีก แต่งานนี้กลับมีดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์หลังทริปนี้ไม่เห็นแต้วพาคุณแม่มาด้วย โดยข้อความในคอมเมนต์ระบุไว้ว่า

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

           “เมื่อก่อนเวลาแต้วไปทำงาน ตปท เราจะได้เห็นภาพที่แต้วพาแม่ไปด้วยตลอดพอเวลาเสร็จงานแล้วเราก็จะได้ภาพช่วงเวลาที่ใช้ด้วยกันระหว่างแม่ลูก ครั้งนี้นึกว่าจะเป็นแบบนั้นจะได้เห็นภาพแต้วกับแม่ที่ลอนดอน แต่มันไม่ใช่อีกแล้วเศร้าเนอะ แต่ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมพาแม่ไปด้วยนะ พาไปในช่วงเวลาที่แม่ยังแข็งแรงไปกับเราได้อยู่ ได้ใช้เวลากินข้าวด้วยกันไปเที่ยวด้วยกันให้มากกว่านี้เวลาระหว่างแม่กับเรามันถอยหลังไปเรื่อยๆแล้วแม้ทุกอย่างมันจะไม่เหมือนเดิมแต่เรื่องนี้ไม่ควรเปลี่ยนไป” 

แต้ว ณฐพร

           ก่อนจะมีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “อย่าไปคิดแทนพี่แต้ว เลยค่ะแม่พี่แต้วอาจจะไม่ว่าง+สุขภาพไม่ค่อยดีเลยไม่ค่อยไปไหนบ่อยๆและไปที่ไกลๆ แล้วที่คุณบอกว่าแม้ทุกอย่างมันจะไม่เหมือน เดิมแต่เรื่องนี้ไม่ควรเปลี่ยนไปเราว่าพี่แต้วไม่ เปลี่ยนไปหรอกค่ะเราว่าความคิดของคุณนั้นแหละที่เปลี่ยนไป” และอีกรายก็ได้คอมเมนต์ต่อว่า “เขาจะไปไหนมาไหน เขาจะทำอะไรมันก็สิทธิของเขานะคะ ถึงเขาไม่ได้พาคุณแม่มาด้วย คุณไปตัดสินแทนเขาได้ใงว่าเขาดูแลแม่เขาไม่ดี ไม่มีใครบนโลกใบ้นี้ที่ไม่รักแม่ตัวเองเชื่อคุณแต้วเขาดูแล ครอบครัวดีอยู่แล้ว เขาไม่ต่องมานั่งอธิบายให้โลกรู้สะทุกเรื่องหรอก ชีวิตเขา ความส่วนตัวเขา เขาก็อยากจะมี ไม่ต้องไปคิดแทนเขาเขาโตเกินบรรลุนิติภาวะ มีความรับผิดชอบสูงอยู่แล้ว เขาเรียนจบสูง เขามีการศึกษาทีดีอยู่แล้วคะ เราเอาตัวเราให้รอดก่อนเถอะเนาะ”

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments