เรื่องย่อ “มาตาลดา”

เรื่องย่อ “มาตาลดา”

0

เรื่องย่อ “มาตาลดา”

เต้ย เจมส์จิ

            ในโลกที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายนี้ พลังวิเศษที่จะทำให้คนกลายเป็นยอดมนุษย์ได้ก็คือพลังของความใจดี และยอดมนุษย์คนนี้มีชื่อว่า “มาตาลดา”

เต้ย เจมส์จิ

เต้ย เจมส์จิ

            “ มาตาลดา” (เตย จรินทร์พร) ลูกสาวคนเดียวของ “เกริกพล” (ชาย ชาตโยดม) หรือ “เจ๊เกรซ” เจ้าของ The Cage บาร์ชื่อดังในพัทยา ที่หอบลูกสาวหนีมาอยู่ที่พัทยาตั้งแต่ยังเล็ก เพราะโดน “เปา” และ “เฟิน” ไล่ออกจากบ้าน ตัดพ่อตัดลูก เพียงเพราะเขาไม่ใช่ผู้ชาย ! แต่ “มาตาลดา” นั้นกลับโตมาอย่างดีด้วยความรักจาก”พ่อเกรซ, วีนัส, คิตตี้, โจลี” และ “เจนนี” น้าๆ ในคณะโชว์ ครอบครัวที่ดูประหลาด ๆ แต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังวิเศษมากมาย หนึ่งในนั้นคือพลังของความใจดี ที่ “มาตาลดา” ได้รับมันมาเต็มๆ

เต้ย เจมส์จิ

             ทุกอย่างเหมือนกำลังไปได้ด้วยดี จนกระทั่ง “มาตาลดา” ขอย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยข้ออ้างสารพัด “เกริกพล” ใจอ่อนยอมซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ ให้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลที่ “มาตาลดา” อยากมาอยู่กรุงเทพฯ นั่นก็คือพา “พ่อเกรซ” กลับไปหา “เปา” และ “เฟิน” ให้ได้ และการย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ของ “มาตาลดา” นั้นก็ทำให้เธอได้เจอกับ “ปุริม” หรือ “เป็นหนึ่ง” (เจมส์จิ)  ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ที่อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับเธอ แต่เจอกันครั้งแรก “มาตาลดา” ก็ทำน้ำร้อนลวกใส่ เจอครั้งถัดไปก็ทำเขาเลือดออก จน “ปุริม” ต้องขอให้อยู่ห่าง ๆ ก็เกือบจะห่างแล้ว แต่เจ้า “โอลีฟ” หมาจรจัดคู่ปรับ “มาตาลดา” ดันมาคลอดลูกอยู่ที่หน้าบ้าน “ปุริม” แลพยุให้ “ปุริม” รับเลี้ยงมันเอาไว้ โดยที่เธอจะช่วยเลี้ยงด้วย “ปุริม” ที่อยากเลี้ยงหมามาตลอด แต่ถูก ผู้เป็นพ่อ ห้าม แต่เธอทำให้เขาตัดสินใจเลี้ยงมันไว้อย่างไม่ลังเล

เต้ย เจมส์จิ

เต้ย เจมส์จิ

            “บุญฤทธิ์” และ “ชนิดา”  แม่ของ “ปุริม” พยายามจับคู่ปุริมกับ “อรุณรัศมี” (อแมนด้า)  ลูกสาวรัฐมนตรีที่แสนสวยและเพียบพร้อม “อรุณรัศมี” ไม่ได้รังเกียจ แต่ปัญหาอยู่ที่ “ปุริม” เขาไม่ได้สนใจเธอ แต่ก็ไม่ปฏิเสธ นั่นเพราะแม่ขอไว้ “ชนิดา” มีน้องสาวอยู่ 1 คน คือ “ชุลีพร” เธอมีลูกชาย 1 คน ชื่อว่า “ไตรฉัตร” (ริว วชิรวิชญ์) ผู้ซึ่งยิ้มแย้มตลอดเวลาผิดกับ “ปุริม” แม้ว่าแม่จะเอาเขาไปเปรียบเทียบกับ “ปุริม” มากแค่ไหน เขาก็เอาแต่ยิ้มรับ เป็นแบบนั้นมาตั้งแต่เด็ก พอรู้ว่า “ปุริม” ถูกจับคู่กับ “อรุณรัศมี” “ไตรฉัตร” ก็คิดแผนร้ายขึ้นมาทันที เขาจะแย่ง “อรุณรัศมี” มาให้ได้ ยังไงเรื่องผู้หญิงเขาไม่มีวันพลาด แต่พอได้รู้ว่าตัวจริงของ “ปุริม” ไม่ใช่ “อรุณรัศมี” แต่เป็น “มาตาลดา” “ไตรฉัตร”ก็เปลี่ยนเป้าหมายมาที่ “มาตาลดา” คนที่ไม่เหมือนผู้หญิงคนไหนที่ “ไตรฉัตร” เคยเจอมาก่อนเลย

เต้ย เจมส์จิ

              บทสรุปของทุกชีวิตและความรักของทั้ง 4 คนจะเป็นยังไง ติดตามชมกันต่อได้ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะกรี๊ด! TOP 5 ละครหลังข่าวสุดปังโกยเรตติ้งตอนจบสูงแห่งปี

“มาตาลดา” จับมือ “พรหมลิขิต” คำค้นหายอดนิยมหมวดละครซีรีส์ “Google Search Thailand 2023”

วิกสามฉลองครั้งใหญ่! ละครหลังข่าวโกยความนิยมถล่มทลาย

“มาตาลดา” ขึ้นแท่นละครตอนจบสูงสุดวิกสาม ลุ้นระทึก! “เต้ย-เจมส์จิ” ถูกโค่นพระ-นางแห่งปี!

“เต้ย จรินทร์พร” มาวิ่งฉลองเรตติ้ง “มาตาลดา” แล้ว รอบนี้กล้ามเนื้อไม่อักเสบ!

วิกสามยิ้มร่า! “โป๊ป-เบลล่า-เต้ย-เจมส์จิ” นำทีมละครปังยกแผง

เปิดเรตติ้ง “มาตาลดา” ตอนจบ “เต้ย” มันเริ่ดขอ “เจมส์จิ” แต่งงาน วิกสามเฮจุดพลุฉลองแชมป์

Comments