“ญาญ่า” เล่าโมเมนต์ “ณเดชน์” ขอแต่งงาน อวดแหวนหมั้น 5.5 กะรัต ไม่ติดหากมีแหวนแต่งงานอีกวง

“ญาญ่า” เล่าโมเมนต์ “ณเดชน์” ขอแต่งงาน อวดแหวนหมั้น 5.5 กะรัต ไม่ติดหากมีแหวนแต่งงานอีกวง

0

“ญาญ่า” เล่าโมเมนต์ “ณเดชน์” ขอแต่ง อวดแหวนหมั้น 5.5 กะรัต ไม่ติดหากมีแหวนแต่งงานอีกวง

         ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” หลังจากเพิ่งถูกเซอร์ไพรส์จากพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” คุกเข่าขอแต่งงาน ที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางเพื่อนๆ รวมไปถึงคนที่แสดงความยินดีกับทั้งคู่เยอะมาก แต่ที่หลายคนโฟกัสสุดๆ เห็นจะเป็นแหวนแต่งงานที่หลายกระแสบอก 12 กะรัต แต่จริงๆ แล้ว 5.5 กะรัต งานนี้สาว “ญาญ่า” ได้เผยโมเมนต์ตอนถูกขอแต่งงานให้ฟังว่า...

อ่านข่าวต่อ : อิตาลีหวานจัด! “ณเดชน์ - ญาญ่า” คลั่งรักสุดๆ สีหน้าคนสำลักความสุขเป็นแบบนี้นี่เอง

        “บรรยากาศการเดินทางไปอิตาลี เป็นแพลนมานานแล้ว ตอนที่แพลนไม่มีเอ๊ะใจอะไร แต่มีเตรียมตัวไว้ตลอด คือตอนไปอิตาลีพี่แบร์ล่กแล้ว สังเกตเขาอยู่ไม่ติด ขยับเยอะ เช็คมือถือตลอด เขาตื่นเต้น ตนเองเตรียมตัวเยอะมาก เตรียมชุดตามวันเลย ไม่คิดว่าเป็นทริปนี้แต่ก็ขอสวยไว้ก่อน มีทำเล็บเตรียมไว้แต่เล็บหลุด จริงๆ วันนั้นโป๊ะมากทั้งวันเราชิล พอจะไปถึงสถานที่ที่เตรียมไว้ เขาเร่งให้เปลี่ยนชุด พี่แบร์หน้าแดง หัวใจเต้นแรง ตนเองเห็นเพื่อนร่วมทริปค่อยๆ ย่อง ตอนนั้นรู้แล้ว ว่าเขาจะขอ คำพูดตอนนั้นตนเองหูไม่ดับตั้งใจฟัง มีคำว่าแทรก ซึม แทรกซ้อน คือตนเองกรี๊ดอย่างเดียว ทุกอย่างมันเป็นอย่างที่คิดไว้ ตื่นเต้นมาก

        ตอนที่สวมแหวนไม่ได้มองแหวน มองแต่พี่แบร์ แหวนพอดีเลย เขารู้ไซซ์ เท่าที่เล่าให้ฟังเขาซื้อมาหลายปีแล้ว จริงๆ แหวน 5.5 กะรัต ไม่ใช่ 12 กะรัต อันนี้เป็นแหวนหมั้น ไม่ติดหากมีแหวนแต่งงานอีก ไม่แน่ใจเรื่องพิธีการเพราะพี่แบร์คุยกับแม่ เพื่อนๆ รู้หมดเก็บความลับได้ดี เตรียมเซอร์ไพรส์นี้ไว้ 6 เดือน หลังจากนั้นมีการคุยกัน รู้สึกว่ามั่น คงขึ้น รักมากขึ้น

        12 ปี ในใจอยากจะขอบคุณ คนนี้คือใช่ตั้งนาน ในละครไม่เหมือนในชีวิตจริง ยังไม่ได้โฟกัสงานแต่ง น่าจะปีหน้า ยังไม่ได้แพลน ขอบคุณมากๆ ดีใจมากๆ  ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ และยินดีกับคู่เรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments