เปิดทริปลับขอแต่งงานคู่รักหมื่นล้าน “นนนี่ ณัฐชา” กรี๊ด! อยากมี “แอ็คมี่” สักร้อยคนบนโลก

เปิดทริปลับขอแต่งงานคู่รักหมื่นล้าน “นนนี่ ณัฐชา” กรี๊ด! อยากมี “แอ็คมี่” สักร้อยคนบนโลก

0

เปิดทริปลับขอแต่งงานคู่รักหมื่นล้าน “นนนี่ ณัฐชา” กรี๊ด! อยากมี “แอ็คมี่” สักร้อยคนบนโลก

              หลังจากทราบกันแล้วว่านางเอกชื่อดัง “นนนี่ ณัฐชา” โดนแฟนหนุ่ม “แอ็คมี่ DoubleDeep” และนักธุรกิจชื่อดังคุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายดูไบ

อ่านข่าวต่อ : นางเอกช่องดังถูกหวานใจเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศดูไบ 

นนนี่ ณัฐชา

นนนี่ ณัฐชา

นนนี่ ณัฐชา

               วันนี้เราจะมาพาไปย้อนทริปนี้สุดพิเศษกัน บอกเลยว่าหวานเว่อร์โดยเป็นทริปท่องเที่ยวพิเศษของศิลปินที่ควงแฟนนางเอกสาวแสนสวย ที่นอกเหนือจากการบินไปเยือนสหรัฐอาหรับอิมิเรทเพื่อเจรจาธุรกิจกับเหล่าพาร์ทเนอร์ระดับวีไอพีแล้ว ยังแอบมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้กับแฟนสาวอีกด้วยการขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทรายในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกอีกด้วย

นนนี่ ณัฐชา

นนนี่ ณัฐชา

                 เพราะหลังคุยธุรกิจกับเหล่านักธุรกิจชั้นนำของสหรัฐอาหรับอิมิเรทแล้ว ก็ร่วมกันวางแผนการขอแต่งงาน โดยวางโปรแกรมท่องเที่ยวด้วยการ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมเมืองดูไบ และไปจอดที่แถบทะเลทราย โดยมีรถ rolls royce cullinan สีขาวสุดลักชูรี่รอรับอยู่ด้านล่างพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่ ตามด้วยการขี่อูฐท่องทะเลทราย จนไปถึงสถานที่ขอแต่งงานที่จัดเตรียมไว้ว่าเป็นการดินเนอร์สุดพิเศษเท่านั้น ซึ่งทุกอย่างเป็นความลับอย่างแนบเนียน พร้อมให้ทางพาร์เนอร์ในฐานะเจ้าบ้านช่วยจัดเตรียมพิธีการทั้งหมดอย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติ ด้วยการเนรมิตทะเลทรายอันเวิ้งว้างที่ดูไบให้เป็นสวรรค์บนดิน เริ่มตั้งแต่การตกแต่งซุ้มประตูทางเข้าและบริเวณทางเดินที่เข้าไปยังสถานดินเนอร์ที่ตกแต่งประดับประดาด้วยกุหลาบสีขาว เป็นโต๊ะดินเนอร์มื้อค่ำอันหรูหราที่จัดเตรียมอาหารด้วยเชฟระดับมิชลินสตาร์   พร้อมคลอบรรยากาศชมพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นด้วยเสียงแซ็กโซโฟนจากศิลปินของดูไบอันแสนโรแมนติก พร้อมการแสดงระบำหน้าท้องอันโด่งดังติดตามด้วยการแสดงกระบองไฟและโชว์ไฟเป็นระยะๆ เมื่อบรรยากาศเป็นใจ แสงไฟคำว่า MARRY ME ก็ถูกจุดขึ้นกลางวงแหวนไฟขนาดใหญ่ พร้อมกับการคุกเข่าขอแต่งงานอย่างสุดเซอร์ไพรส์ของแอ็คมี่-DoubleDeep สร้างความตกใจและดีใจให้กับแฟนเป็นอย่างยิ่ง ก่อนที่แอ็คมี่-DoubleDeep จะสวมแหวนขอแต่งงาน Emerald Eternity โดยใช้เพชร Emerald 18 เม็ด ให้กับแฟนสาวและการชนแก้วแชมเปญที่สลักชื่อของทั้งสองเพื่อการเฉลิมฉลองการขอแต่งงานในครั้งนี้

นนนี่ ณัฐชา

นนนี่ ณัฐชา

นนนี่ ณัฐชา

                สำหรับแหวนที่ศิลปินหนุ่มใช้สำหรับขอแต่งงานใคือแหวน Emerald Eternit ใช้เพชร Emerald จำนวน 18 เม็ด น้ำ 100-99 IF-VVS GIA ทุกเม็ดน้ำหนักรวม 5.66 กะรัต ตัวเรือน 18K White Gold นั่นเอง กรี๊ด! อยากมี “แอ็คมี่” สักร้อยคนบนโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

สมศักดิ์ศรี! เจ้าบ่าวหมื่นล้านและเจ้าสาวนางเอกชื่อดัง “นนนี่-แอ็คมี่” วิวาห์หวานดุจเทพนิยาย

นางเอกดังลูกรักสถานีควงคู่แฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน วิวาห์หวานสุดอลังการ

ส่องภาพนางเอกดังร่อนการ์ดงานแต่งวิวาห์แฟนหนุ่มพันล้าน

เปิดทริปลับขอแต่งงานคู่รักหมื่นล้าน “นนนี่ ณัฐชา” กรี๊ด! อยากมี “แอ็คมี่” สักร้อยคนบนโลก

นางเอกช่องดังถูกหวานใจเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศดูไบ 

“นนนี่-แอ็คมี่” ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ ควงคู่โชว์หวาน

Comments