แฟนคลับแฉแรง! เมียน้อยนักร้องเสียงนุ่ม อยากมีซีน พยายามเปิดตัวให้คนรู้

แฟนคลับแฉแรง! เมียน้อยนักร้องเสียงนุ่ม อยากมีซีน พยายามเปิดตัวให้คนรู้

0

แฟนคลับแฉแรง! เมียน้อยนักร้องเสียงนุ่ม อยากมีซีน พยายามเปิดตัวให้คนรู้

         กำลังเป็นที่ประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียล หลังจากที่เพจดังเปิดประเด็นแฉ นักร้องซอฟท์ร็อค หรือว่า นักร้องเสียงนุ่ม ชอบสร้างภาพว่ารักครอบครัว แต่จริงๆ แล้วมีเมียน้อย พาไปคอนเสิร์ตบ่อยมาก แม้แต่คอนเสิร์ตใหญ่ก็พาไปทั้งเมียหลวง เมียน้อย

อ่านข่าวต่อ : ลือให้แซ่ด! นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง เมียน้อยเที่ยวเมืองนอก

        งานนี้เมียหลวงรู้ แฟนคลับรู้ แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ เมียหลวงก็ต้องยอม เพราะนักร้องเป็นเสาหลักครอบครัว แต่แฟนคลับเริ่มออกมาบอกแล้วว่าเขากำลังเตรียมฟ้อง เตรียมเก็บหลักฐานฟ้องชู้ ฟ้องหย่า ไม่รู้จะทำไหม แต่เก็บหลักฐานอยู่  โดยเมียน้อยเคยเป็นแฟนคลับที่ตามกรี๊ดนักร้องทุกที่ จนแฟนคลับสงสัยเห็นไปกระหนุงกระหนิง กับนักร้อง ก่อนจะควงกันไปไหนมาไหน แฟนคลับสืบเลยรู้ว่าจากแฟนคลับเลื่อนระดับมาเป็นเมียน้อย

        และล่าสุดเพจดังเปิดเผยอีกว่า... “นักร้องซอฟท์ร็อค พาภรรยาไปเที่ยวต่างประเทศ พอไม่กี่วันก็พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวง มีภาพชัดเจนที่สนามบิน บินไปพร้อมพ่อกับแม่และยังมีลูกไปด้วย แฟนคลับจริงๆ รู้กัน 90% เพราะแฟนคลับที่ตามไปทุกที่ก็เห็น เมียน้อยคนนี้ เป็นแฟนคลับที่ยกระดับเป็นเมียน้อย และเป็นแฟนคลับคนที่ 2 ที่นักร้องกิ๊กกั๊กด้วย แต่คนนี้ก็พยายามจะมีตัวตน ลงโพสต์ในไอจีสตอรี่ แฟนคลับคนอื่นโร่เตือนระวังคนที่แคปภาพส่งสำนักข่าวอาจคือตัวเมียน้อยเอง เพราะอยากมีตัวตน ขนาดไปญี่ปุ่นยังโพสต์อวดเลยว่าไปด้วยกัน หรือ ถ้าโพสต์คลิป ก็จะมีการชวนคุยฝ่ายชาย เพื่อให้เสียงผู้ชายหลุดเข้ามาในคลิป พร้อมใส่ #ดีต่อใจ

        ถามว่าสวยไหม ต้องยอมรับว่า สะบึ้มฮึ่ม เซ็กซี่ ส่วนสาเหตุที่ยังไม่เลิกกับภรรยา เพราะกลัวสังคมต่อ ว่า เพราะดูเป็นนักร้องอบอุ่น มีการจ้างงานเดือนละ 20 งาน ใครจะยอมเสียตรงนั้น ถ้ามีภาพลักษณ์ที่ดีคนถึงจ้างงาน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำใบ้ชัด! แฟนหนุ่มไฮโซซุกกิ๊กพริตติ้สาว นางเอกดังจับได้ แรง! จะอยู่หรือไป

เพจดังแฉ! ปมปลด ผจก. รู้สาเหตุมีอึ้ง อีกฝ่ายยันไม่ผิด

คำใบ้มาเพิ่ม! เพจดังแฉ พิธีกรดังยืมเงิน “ตั๊ก มยุรา - หน่อย บุษกร” เป็นใคร?

คำใบ้มาเต็ม! นางเอกหมอลำวงดัง โดนแฉพฤติกรรม ขายเสื้อผ้ามือสองแต่ไม่ส่งของ

ใคร?! ดาราหน้าเก๋สายเหวี่ยง ฤทธิ์เยอะ หน้าไม่รับแขก ผู้ใหญ่เรียกคุยยังแถว่าเรียกไปชม

ลือหนาหู! “นักร้องสาวหุ่นแซ่บ” ซุ่มเงียบหย่าผัว เตรียมแต่งใหม่กับกิ๊กเก่านักร้องกล้ามแน่น

ฟ้องมาฟ้องกลับ! “ศิลปินในตำนาน” ฟ้องกลับผู้จัด 3 ล้าน เหตุเสียชื่อเสียงและโอกาสรับงาน

Comments