“หนุ่ม กะลา” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับแยกบ้านกับภรรยาอยู่มา 2 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์เรื่องหย่า

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับแยกบ้านกับภรรยาอยู่มา 2 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์เรื่องหย่า

0

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับแยกบ้านกับภรรยาอยู่มา 2 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์เรื่องหย่า

      ออกมาเปิดใจครั้งแรกในไลฟ์สดสำหรับนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” หลังก่อนหน้านี้ถูกโยงว่าเป็น นักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก พาเมียน้อยไปเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวง โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

อ่านต่อ:ภรรยา “หนุ่ม กะลา” โพสต์ขอเวลาคืนได้ไหม | daradaily

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

       “ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ พื้นที่เล็กๆ ของผมชี้แจงนะครับ คือกับข่าวและสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับผมขอโทษแฟนเพลงทุกคน ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และขอโทษที่ทำให้ทุกคนเสียความรู้สึกนะครับ จากสิ่งที่เกิดขึ้นผมขอน้อมรับความผิดทั้งหมดนะครับไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่า..อยากใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบายในส่วนของผมนะครับ กับข่าวที่เกิดขึ้นมันหลายกระแสมาก

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

       กระแสนึงคือสถานะของผมกับครอบครัวตอนนี้คือผมแยกบ้านออกมาแล้ว และไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันมา 2 ปีแล้ว ผมย้ายออกมาอยู่บ้านคุณแม่ แล้วก็มีการพูดคุยเรื่องหย่ามาโดยตลอด เมื่อ 2 วันที่แล้วก็เพิ่งคุยเรื่องหย่า ตกลงว่าภายในสิ้นเดือนนีจะพยายามเคลียร์กันให้จบ แต่ว่าผมไม่ขอพูดเรื่องการหย่า เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันอาจจะต้องมีการคุยและตกลงกันอีกสักพัก 

       ส่วนกระแสที่ 2 คือเรื่องสร้างภาพไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิงนะครับ ตั้งแต่แยกบ้านมา 2 ปี ที่ผ่านมา เงินทุกบาททุกสตางค์จากการที่เล่นคอนเสิร์ต ที่แกรมมี่จ่ายจะจ่ายทางพี่จูน จ่ายเข้าบ้าน ซึ่งผมไม่ได้จับเงินแม้แต่บาทเดียว  

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

 

      ส่วนเรื่องลูกที่ไม่ได้ดูแล ผมอยากอธิบายว่า ด้วยคิวงานที่เยอะ และถ้าผมมีคิวว่างผมจะอยู่กับลูกตลอดนะครับ และไม่ว่าสถานการณ์หลังจากนี้ ผมจะเกิดอะไรขึ้นก็จะดูแลลูกให้ดีที่สุด ท้ายที่สุดนี้ผมขอโทษนะครับขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษทุกคนเลยนะครับ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้นะครับ ขอบคุณทุกคนครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องดังพร้อมกลุ่มเพื่อนแกรมมี่อัปเดตรายได้ไลฟ์สดช่วยน้ำท่วม Sing For You

“กบ แท็กซี่ - บิลลี่  โอแกน - อี๊ด Fly”  ระเบิดความมันส์ที่เรือนจำธัญบุรี  “หนุ่ม กะลา” ขนไก่ 1,000 กิโล เลี้ยงเหล่าผู้ต้องขัง

ขอเป็นกำลังใจ “หนุ่ม กะลา” ส่งน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัย จ. เชียงราย

“หนุ่ม กะลา” ถือฤกษ์ดีเดือน 9 ถอยรถใหม่ป้ายแดง แห่ซูมเลขทะเบียน

นักร้องดังเพิ่งหย่าเมียทำบุญใหญ่แจกทานคนไร้บ้าน

เคลียร์ลงตัว! “หนุ่ม กะลา - จูน” ถอนฟ้องยักยอกเงิน พร้อมนัดหย่า

นักร้องดังสึกวันนี้! จับตาไกล่เกลี่ยคดีฟ้องภรรยาวันที่ 23 ก.ค.

Comments