ประวัติไม่ธรรมดา “หนุ่ม กะลา” นักร้องเสียงนุ่ม ก่อนปิดฉากชีวิตคู่ 27 ปี

ประวัติไม่ธรรมดา “หนุ่ม กะลา” นักร้องเสียงนุ่ม ก่อนปิดฉากชีวิตคู่ 27 ปี

0

ประวัติไม่ธรรมดา “หนุ่ม กะลา” นักร้องเสียงนุ่ม ก่อนปิดฉากชีวิตคู่ 27 ปี

         เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่หลายคนยกย่องให้เป็นไอดอลทางการดนตรี เพราะมีเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจ และยังมีเพลงที่อยู่ในใจของคนหลายๆ คนเลย สำหรับ “หนุ่ม กะลา” หรือ “หนุ่ม ณพสิน” ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงมานานกว่า 20 ปี มีผลงานทั้งงานวง งานเดี่ยว ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว มีเพลงฮิตติดหูมากมาย ทั้งเพลง ขอเป็นตัวเลือก, บอกสักคำ, ใช่ฉันหรือเปล่า, เธอเป็นแฟนฉันแล้ว และอีกหลายเพลงที่ทุกคนสามารถร้องตามได้

อ่านข่าวต่อ : “หนุ่ม กะลา” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับแยกบ้านกับภรรยาอยู่มา 2 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์เรื่องหย่า

        “หนุ่ม กะลา” หรือชื่อจริง “ณพสิน แสงสุวรรณ” เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2524 ที่จังหวัดสมุทรปราการ จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนวัดทรงธรรม และศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยศรีปทุม

         ชีวิตส่วนตัวของ “หนุ่ม กะลา” ได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ คือ “จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว” ในปี พ.ศ. 2553 โดยทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ “ด.ญ. พิชญ์สินี แสงสุวรรณ” ชื่อเล่นว่า “น้องมิลล์”

        “หนุ่ม กะลา” เป็นนักร้อง นักแสดง และเป็นอดีตนักร้องนำของวงร็อคชื่อดัง “กะลา” (KALA) โดยเขาได้เข้าวงการจากการประกวดดนตรี ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ดส์ครั้งที่ 3 เมื่อปี พ.ศ. 2541 จนมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับค่าย จีนี่ เรคอร์ดส ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เขาได้เป็นนักร้องนำของวงและมีผลงานเพลงในฐานะวงซอฟต์ร็อกออกมาเรื่อยๆ จนในปี พ.ศ. 2557 วง กะลา ได้ถึงจุดแตกหัก โดยเขาให้เหตุผลว่า การทำงานไม่ตรงกัน ก่อนจะขอแยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว

         จากผลงานเพลงต่างๆ ของ “หนุ่ม กะลา” นักร้องคุณภาพที่ได้พิสูจน์ความสามารถบนเส้นทางดนตรีมาแล้ว ทั้งอัลบั้มกับวง อัลบั้มเดี่ยว และซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง ที่เรียกได้ว่า ฮอตฮิตติดหูทุกเพลง ฟังและร้องตามได้ นอกจากผลงานทางด้านดนตรีแล้ว “หนุ่ม กะลา” ยังเป็นคนน่ารัก มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตัว จึงไม่แปลกใจเลยที่เขาจะมีแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามมาอย่างยาวนานและเหนียวแน่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องดังพร้อมกลุ่มเพื่อนแกรมมี่อัปเดตรายได้ไลฟ์สดช่วยน้ำท่วม Sing For You

“กบ แท็กซี่ - บิลลี่  โอแกน - อี๊ด Fly”  ระเบิดความมันส์ที่เรือนจำธัญบุรี  “หนุ่ม กะลา” ขนไก่ 1,000 กิโล เลี้ยงเหล่าผู้ต้องขัง

ขอเป็นกำลังใจ “หนุ่ม กะลา” ส่งน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัย จ. เชียงราย

“หนุ่ม กะลา” ถือฤกษ์ดีเดือน 9 ถอยรถใหม่ป้ายแดง แห่ซูมเลขทะเบียน

นักร้องดังเพิ่งหย่าเมียทำบุญใหญ่แจกทานคนไร้บ้าน

เคลียร์ลงตัว! “หนุ่ม กะลา - จูน” ถอนฟ้องยักยอกเงิน พร้อมนัดหย่า

นักร้องดังสึกวันนี้! จับตาไกล่เกลี่ยคดีฟ้องภรรยาวันที่ 23 ก.ค.

Comments