เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อดีกรีไม่ธรรมดา “อาซุน-เวียง” บอกเลยออร่าแซ่บ

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อดีกรีไม่ธรรมดา “อาซุน-เวียง” บอกเลยออร่าแซ่บ

0

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อดีกรีไม่ธรรมดา “อาซุน-เวียง” บอกเลยออร่าแซ่บ 

           บอกเลยว่าออร่าความหล่อรุนแรงทิ่มตาแตก สำหรับ 2 หนุ่มหล่อลาวประวัติไม่ธรรมดา “อาซุน สมแพง ลาวเชีง” และ “เวียง เวียงคำ จันทะวงสา” เด่นดังแรงที่ลาวมาพักใหญ่แล้ว ตอนนี้มุ่งมาเอาดี กับบันเทิงไทย ภายใต้ต้นสังกัด บริษัทมาร์เซลล่าออฟฟิเซียล Marcella Official

นักแสดง

นักแสดง

             โดย “อาซุน สมแพง ลาวเชีง” ดีกรีไม่ธรรมดา การันตีหนุ่มหล่อ เจ้าของตำแหน่ง the winner Mister Laos 2021จากนั้นก็เริ่มมีผลงานทางการบันเทิงด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย รวมไปถึงถ่ายมิวสิกวิดีโอ นอกจากนี้ยังควบเก้าอี้ผู้บริหารโรงแรมหรูหลายแห่ง ที่ สปป.ลาว ผ่านงานถ่ายแบบเดินแบบที่ลาวมาเยอะ ส่วนโอกาสดังที่ไทยและต่างประเทศ อาซุน รีบบอกดังๆ เลยว่า ผมเต็มที่อยู่แล้วครับ งานที่ลาวต้องห่างๆ ไปบ้าง เพราะงานที่ไทยก็เริ่มมีมาเรื่อยๆต้องเตรียมพร้อมหลายอย่าง เช่นเรียนการแสดง การดูแลตัวเอง ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำหนังที่ร่วมทุนไทยจีนอยู่ครับ หวังว่าหนังเรื่องแรกของผมที่จะไปฉายที่จีน จะดังจะถูกใจคนจีนนะครับ

นักแสดง

นักแสดง

           มาถึงหนุ่มหล่อคนที่สอง “เวียง เวียงคำ จันทะวงสา” หนุ่มหล่อในวัย 24 ปี กับความสูง 183 ซม.กล้ามแน่นมากๆ เพราะว่างๆ รีบพุ่งเข้าฟิตเนสเฟิร์มหุ่นตลอดๆ เวียงจบการศึกษาที่ ส.ป จีน คณะ กฎหมาย และกำลังศึกษาต่อปริญญาโทคณะอักษรศาสตร์ ก่อนจะตัดสินใจมาลุยงานบันเทิงที่ไทย เวียงได้เป็นตำรวจแล้ว แต่ตอนนี้ขอพักยาวๆ ไปก่อน หันมาเอาดีกับวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ สำหรับผลงานที่ผ่านมา เวียงครองตำแหน่ง the winner Mister Model Laos 2021 จากนั้นมีผลงานถ่ายโฆษณา, แสดงซีรีส์ และล่าสุดกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ เรียกว่ามีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งการแสดง การถ่ายแบบ ความสามารถทางด้านกีฬา ที่สำคัญยังพูดภาษาจีนได้อีกด้วย

นักแสดง

นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กำลังใจล้นหลัง “บุ๋น นพณัฐ” ตรวจพบติดเชื้อแบคทีเรียลามไปทอนซิล เกิดอาการหน้าบวมข้างเดียว

“กระติ๊บ ชวัลกร” อายุน้อยร้อยอาชีพ เจอหนุ่มใจป้ำพร้อมเปย์แรง 100 ล้าน?!

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อดีกรีไม่ธรรมดา “อาซุน-เวียง” บอกเลยออร่าแซ่บ

ช็อก! มีรายชื่อ “ดารา-นักแสดง” ชื่อดังสั่งซื้อยาไซยาไนด์

“ไอซ์ ภาณุวัฒน์” ส่งต่อความสุขให้น้องๆในโครงการเด็กด้อยโอกาส วัดดอนจั่น

โป๊ะกลางกอง! นักแสดงสาวเสียงแหลม บอกบทผู้จัดการให้ไปวีนทีมงาน แต่ดันลืมปิดไมค์

หวนกลับมารับงานแสดง “นิชคุณ” พร้อมทุ่มความสำคัญให้ทุกผลงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments