“โอบ โอบนิธิ” พร้อมมูฟออนแต่ยังไม่เต็ม 100 เผยยังไม่มีโอกาสขอโทษ “มะปราง” แทนพี่สาว

“โอบ โอบนิธิ” พร้อมมูฟออนแต่ยังไม่เต็ม 100 เผยยังไม่มีโอกาสขอโทษ “มะปราง” แทนพี่สาว

0

“โอบ โอบนิธิ” พร้อมมูฟออนแต่ยังไม่เต็ม 100 เผยยังไม่มีโอกาสขอโทษ “มะปราง” แทนพี่สาว

        หลังจากที่ดาราสาว “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” หลังคบหาดูใจกันเข้าปีที่ 7 ปี ล่าสุดทั้ง “โอบ โอบนิธิ” และ “มะปราง อลิสา” ออกงานคู่กัน และเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ไปต่อไม่ได้เป็นครั้งแรกพร้อมกัน โดย “หนุ่ม โอบนิธิ” ได้เผยสภาพจิตใจตอนนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : เพจดังเฉลยแล้ว! ภาพร่วมเฟรม “โอบ-มะปราง” เลิกกันจริงหรือเปล่า?

        “ก็น้ำหนักมีลงมาบ้าง ด้วยความที่ถ่ายละครด้วยปีที่แล้วจากประ มาณ 69 ตอนนี้เหลือ 63 เพราะถ่ายละครต้องฟิตหุ่นอยู่ แต่น้ำหนักลดลงเพราะการทำงานอย่างเดียว มันไม่ถึงขั้นกินไม่ได้ เพราะทุกเช้าแม่ก็เอาข้าวมาให้ และแม่ก็จะบังคับให้กินให้หมด ก็ลดลงมาสักพักแล้ว แม่เขาก็เป็นห่วงเรามาก คือทุกคนก็มองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา คือบางทีเราก็เห็นแล้วเราก็รับไว้ และเราก็บอกเขาว่าขอบคุณ

        ตอนนี้มูฟออนได้แล้ว เราต้องเดินหน้าต่อได้แล้ว แข็งแรงพอที่จะเดินต่อได้แล้วแต่ยังไม่เต็ม 100 ต้องใช้เวลานิดนึง วันนี้เจอกันก็โอเค ยังทำงานร่วมกันได้อย่างที่ทุกคนเห็น โดนโฟกัสรู้สึกอยู่แล้วว่าจะต้องเป็นที่จับตามองแน่ๆ เลย แต่ว่าก็โอเค หมายถึงว่าทุกเรื่องผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ได้อึดอัด

       ถือโอกาสขอโทษแทนพี่สาวยังไม่มีโอกาสเลย ยังไม่ได้คุยกันหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ได้แชทหากันเลย ไม่ได้ยกหูโทรหาค่อนข้างเกรงใจมากกว่า เราไม่รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่หรือเปล่า หมายถึงว่าปกติในช่วงนั้นเราจะรู้ตารางเขา เราแค่กลัวไปรบกวนเขา เรื่องมันค่อนข้างส่งผลกระทบต่อใครหลายๆ คน ก็เลยรู้สึกว่าอยากพูดต่อหน้ามากกว่า ไม่ได้อยากจะโทรศัพท์ไปหรือไลน์ไป ตนเองไม่ได้คิดอะไรยังเป็นเพื่อนกันได้ วันนี้เจอกันก็ทักทายกัน เรื่องหัวใจก็น่าจะสักพักใหญ่ๆ เลย ตอนนี้ยังงงๆ มันยังคงไม่ชินแหละ ปกติเวลาว่างมันมีคนให้โทรหา มีคนให้ไปหา แต่วันนี้มันไม่มีมันก็เลยแบบโทรหาเพื่อนแทนแล้วกัน อยู่ไหน บางคนก็ยุ่งอยู่ เราก็ไล่โทรหาทีละคน ช่วงแรกๆ มันจะยากหน่อย จัดการความรู้สึกตัวเองไม่ค่อยได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

“ปราง กัญญ์ณรัณ” รับสนิท “โอบนิธิ” มากขึ้น ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก

“โอบนิธิ” เขินหนักถูกถามสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยอมรับสนิทมากขึ้น วันนี้พร้อมเปิดใจ

อุ๊ย! “โอบ นิธิ” นั่งข้าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไปนั่งชิลด้วยกันแบบนี้ ขอเขินได้ไหม?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments