เกิดอะไรขึ้น! “แพท วงเคลียร์” ปล่อยน้ำตาไหลกลางคอนเสิร์ต

เกิดอะไรขึ้น! “แพท วงเคลียร์” ปล่อยน้ำตาไหลกลางคอนเสิร์ต

0

เกิดอะไรขึ้น! “แพท วงเคลียร์” ปล่อยน้ำตาไหลกลางคอนเสิร์ต

        เพิ่งไปโชว์เสียงร้องเพลงเพราะๆในคอนเสิร์ตมาหมาดๆ สำหรับ นักร้องสาว“แพท วงเคลียร์” แต่มีช่วงหนึ่งในคอนเสิร์ตที่จู่ๆ “แพท” ก็หยุดร้องเพลง ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา ทำเอาแฟนคลับหลายคนเป็นห่วง

แพท วงเคลียร์

แพท วงเคลียร์

         ล่าสุด “แพท” ได้ออกมาเฉลยในไอจีแล้ว ถึงสาเหตุที่ร้องไห้ออกมากลางงานคอนเสิร์ต สาเหตุมาจากคุณอาที่เธอรักและเคารพมากๆเข้าโรงพยาบาล นอนอยู่ในห้อง ICU มีข้อความว่า...

แพท วงเคลียร์

        “เมื่อคืนนี้แพทร้องไห้บนเวที ร้องแบบปล่อยไหลให้เพื่อนๆทุกคนช่วยร้องไปเลย คุณอาที่แพทรักมากสนิทกันตั้งแต่แพทเด็กๆเข้า icu และต้องปั้มหัวใจ โชคยังดีที่อาเจี๊ยบฟื้นขึ้นมาและมีโอกาสได้พูดหลายๆอย่างให้อาฟัง อย่างน้อยดีใจที่อาเจี๊ยบรับรู้ได้ทุกอย่าง พยักหน้าส่ายหน้าได้ แพทไม่รอเวลาไม่รอช้า ได้พูดบอกหมดทุกๆอย่างที่กลัวเหลือเกินว่าจะไม่ได้บอก

      อาเจี๊ยบคือคนที่ให้กีต้าร์ตัวแรกกับแพท สอนแพทเล่นกีต้าร์ และเล่นกีต้าร์ร้องเพลงให้ฟังเกือบทุกวันที่เจอกัน แพทได้บอกอาว่าเพราะอาเจี๊ยบ แพทถึงรักในเสียงเพลงและทำให้แต่งเพลงได้แบบทุกวันนี้

         ความทรงจำที่ดีที่สุดหลายอย่างในช่วงวัยเด็ก คือตอนที่อยู่กับอา อาพาเล่นผาดโผนเหมือนเด็กผู้ชายจนแม่ต้องเรียกไอแสบ พาปีนดาดฟ้านั่งบนหลังคาออฟฟิสพ่อดูพระอาทิตย์ตกดินที่ทะเล พาแอบแม่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ขับชิวขึ้นลงเขา และทุกๆปีจนกระทั่งโต อาเจี๊ยบจะมีของขวัญวันเกิดเป็นหนังสือให้แพทเสมอ

แพท วงเคลียร์

         คนสำคัญในชีวิตของเราทุกคนที่เราต้องดูแลให้ดีที่สุดสุดหัวใจ คือคนที่เรารักเค้าและเค้ารักเราโดยไร้เงื่อนไข อาเจี๊ยบไม่ใช่ญาติไม่ใช่คนในครอบครัว แต่แพทรักเหมือนเป็นอาแท้ๆแทบจะนับเป็นพ่อคนที่สองก็ว่าได้

         แพทเขียนโพสนี้อยากประกาศให้โลกรู้ว่า อาเจี๊ยบคือคนที่หย่อนเมล็ดพันธ์ของ Patklear เอาไว้ คอยรดน้ำพรวนดินต้นอ่อน ด้วยการสอนกีต้าร์ ร้องเพลงด้วยกันบ่อยๆ และให้หนังสือเป็นของขวัญให้แพทรักการอ่านและเขียน จนวันนี้เมล็ดนั้นเติบโตมาจนมีเพลงเป็นของตัวเอง 6 อัลบั้มแล้ว ขอให้อาภูมิใจ และรู้ว่าหนูภูมิใจที่สุดชีวิตนี้มีอาเจี๊ยบ

         ขอให้ฟ้าให้โอกาสหนูได้ดูแลอาต่อไป ได้ตอบแทนที่อาเจี๊ยบดูแลและรักหนูตลอดมา ขอให้อาเจี๊ยบได้ออกจาก icu และได้มาอ่านข้อความนี้ด้วยตัวเองในไม่ช้านะคะ”

         ทางดาราเดลี่ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ “แพท” อวยพรให้คุณหายป่วยๆเร็วนะคะ

แพท วงเคลียร์

แพท วงเคลียร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

เล่นใหญ่สะใจ! “วอร์ วนรัตน์” วันเกิด 30 ปี คอนเสิร์ตพี่ไม่ธรรมดา เจอกันธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

เริ่มแล้ว! “นนน กรภัทร์” ประกาศเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ปักหมุดความสนุก 4 เมือง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments