“ใบหม่อน” รับเต็มปากคบ “แจ็ค แฟนฉัน” คอนเฟิร์มฝ่ายชายเลิกเที่ยวและไม่เจ้าชู้

“ใบหม่อน” รับเต็มปากคบ “แจ็ค แฟนฉัน” คอนเฟิร์มฝ่ายชายเลิกเที่ยวและไม่เจ้าชู้

0

“ใบหม่อน” รับเต็มปากคบ “แจ็ค แฟนฉัน” คอนเฟิร์มฝ่ายชายเลิกเที่ยวและไม่เจ้าชู้

         เป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์ภาพคู่ลงไอจีเปิดตัวแฟนเป็นกับนางเอกสาว “ใบหม่อน กิตติยา” พร้อมแคปชั่น “รักเธอนะใบหม่อน” และแฮชแท็ก #ขอบคุณที่ทำให้เราหยุดเที่ยว

อ่านข่าวต่อ : หวานเจี๊ยบ! “แจ็ค แฟนฉัน” เปิดตัวแฟนสาว ดีกรีนางเอกช่องดัง

        ต่อมาสาว “ใบหม่อน” เปิดใจกับทีมข่าวสดว่า “เปิดตัวค่ะ เริ่มเจอกันก็ตอนนั้นถ่ายละครกับพี่เบิ้ล ปทุมราช และไปกินเลี้ยงปิดกล้องกับพี่ๆ นักแสดงด้วยกัน พี่เบิ้ลไปเจอพี่แจ็คก่อน เขาก็แนะนำว่านี่คือน้องที่เล่นละครกับเบิ้ล เขาก็นั่งคุยกับหนูยาวเลย แล้วก็ขอไลน์ไป เขาทักมาในไอจีสตอรี่ว่า เป็นยังไงบ้างครับน้อง สบายดีไหม แล้วเขาก็ชวนกินข้าว หนูก็เลยไปเพราะตอนนั้นหนูก็ไม่ได้มีใครอยู่แล้ว เขาก็พาไปกินข้าว ก็มีพาไปเจอผู้ใหญ่ที่เขาสนิทด้วย คุยประมาณ 3 เดือนกว่าๆ ไม่ใช่ๆ ประมาณ 2 เดือนนิดๆ พอเราได้เจอกันบ่อยขึ้น เขาพาไปรู้จักแม่ พาไปเจอผู้ใหญ่ที่เขาสนิทด้วย แล้วก็ได้รู้ถึงนิสัยเขาจริงๆ พี่เขานิสัยดี น่ารัก เขาไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออก

         ใช่เจ้าชู้ ชอบไปเที่ยวอะไรแบบนี้ ไม่สมหวังเรื่องความรัก จริงๆ เขาเป็นคนที่นิสัยดี ร่ารัก ทัศนคติดี เป็นคนเข้าใจคน มองโลกในแง่ดี คือมันต่างกันกับข่าว เรื่องเขาเจ้าชู้ไม่มีเลย รับประกันได้ไม่มีเลย เขาก็มาขอ มาถามว่าจะโอเคมั้ยถ้าพี่จะขอเป็นนู่นนี่นั่น หนูก็บอกโอเค เขาก็ขออนุญาตลงรูปค่ะ เขาขอแท็กถึงด้วยนะ

         เรื่องเที่ยวที่เขาชอบอำกัน อันนั้นน่าจะจริงแต่ที่ผ่านมากับหนูเขาไม่มี เขาชื่อเสียงเรื่องลือเรื่องนี้มาก ตอนหนูเขาไม่เคยไปเลยตั้งแต่รู้จักกัน เขาเป็นคนพูดเอง ว่าเขาจะไม่ไปแล้ว คือหนูไม่ได้ไปบังคับ หรือไปสั่งเขาว่าอย่าไปนะ มีแต่ตัวเขาเป็นคนพูดและสัญญาว่าจะไม่ไปเอง ไม่ใช่ว่ากับหนูนะ กับแม่เขา กับคนรอบข้างเขาก็พูดเอง เขาว่าจะไม่ทำอะไรที่ทำให้ต้องมีปัญหากัน

         แซวเยอะเลย คนที่เมนต์ก็แฟนคลับเขาทั้งนั้น ดูแลดี คิดดี ทำดี ชอบทำบุญ ไลฟ์สไตล์แทบจะเหมือนๆ กันเลย เขาพาไปเจอผู้ใหญ่เขา เจอหมดแล้ว ทั้งฝ่ายหนูและฝ่ายเขา เจอกันหมดเลย ทุกคนที่บ้านหนูเขาต้อนรับพี่แจ็คอย่างดีเลย ฝั่งพี่เขาก็ดี ต้อนรับหนูอย่างดี ก็เอ็นจอยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

“พริ้ง ชุติญา” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง “ใบหม่อน กิตติยา”

ตื่นเต้นน้ำตาแตก “ใบหม่อน กิตติยา” เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังวิวาห์ “แจ๊ค แฟนฉัน”

ฤกษ์ดี! “แจ็ค แฟนฉัน” จูงมือ “ใบหม่อน” เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น พร้อมเฉลยเพศลูก

“แจ็ค แฟนฉัน” เตรียมจัดงานหมั้น “ใบหม่อน” วันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

Comments