“เชอรี่ สามโคก” ชนะคดียักยอกทรัพย์ (เจ็ทสกี)

“เชอรี่ สามโคก” ชนะคดียักยอกทรัพย์ (เจ็ทสกี)

0

“เชอรี่ สามโคก” ชนะคดียักยอกทรัพย์ (เจ็ทสกี)
       จากกรณีที่ “เชอรี่ สามโคก” หรือ “ลฎาภา รัชตะอมรโชติ”นางแบบเซ็กซี่ฟ้องศาลถูกยักยอกทรัพย์ตามที่ปรากฏเป็นข่าวล่าสุดเธอโพสต์ว่าชนะคดี

อ่านต่อ:วิเคราะห์เจาะลึกเมื่อนำภาพ “เชอรี่ ลฎาภา” ทำเป็นAI 

เชอรี่ ลฎาภา

เชอรี่ ลฎาภา

       โดยเธอบอกว่า ในวันที่ความยุติธรรมมาถึง
       “เพื่อนๆ หรือแฟนคลับที่ติดตามเชอ คงเคยได้รู้เรื่องที่เชอถูกยักยอกทรัพย์ (เจ็ทสกี) และได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ตั้งแต่ ก.ย. 64 การดำเนินคดีเป็นไปตามขั้นตอน และแน่นอน ผู้ต้องหาก็ใช้ทุกวิธี ในการ “ยื้อเวลา” จนกระทั่งคดีเข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาในชั้นศาลเมื่อต้น มค 66 เช่นเคย ผู้ต้องหาก็ใช้ทุกวิธีในการยืด และประวิงเวลา”
       “คดียักยอกทรัพย์ เป็นคดีอาญา ที่มีโทษตามความอาญา คือ จำคุก แต่เป็นคดีที่ยอมความกันได้ โดยการคืนทรัพย์ หรือชดใช้ค่าเสียหาย”
       แน่นอนจำเลยไม่ยอมคืนทรัพย์เชอรี่ เนื่องจากเอาไปขายโดยผิดกฎหมายไปแล้ว เหลือ 2 ทางคือต่อสู้คดีเพื่อให้ตัวเองรอด สืบพยาน และให้ศาลตัดสินด้วยพยานหลักฐาน ซึ่งเชอมีพยานหลักฐานที่แน่นหนา และแน่ใจในหลักฐานตัวเอง

เชอรี่ ลฎาภา

เชอรี่ ลฎาภา

        ยอดมูลค่าของทรัพย์เชอรี่ อยู่ที่ 399000 บาท ความต้องการของเชอ ความยุติธรรมที่เชอควรจะได้รับคือ 399000 บาท หรือ ถ้าศาลจะตัดสินให้ผู้ต้องหาชดใช้ความผิดในคุก เชอก็ไม่ติด
       จนกระทั่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายในขั้นตอนแรก คือการไกล่เกลี่ย ถ้าไม่จบวันนี้ คือพิจารณาคดีในชั้นศาลไปเลย
จำเลยเลือก รับสารภาพ และวางเงินที่ 100000 บาท
       “หลังจากนั้นจะขอผ่อนจนครบตามยอด และตามเวลาที่ศาลกำหนดคือ 2 ปี ในระหว่างนี้ ถ้าจำเลยไม่ผ่อนตรงตามที่ตกลงงวดใดงวดหนึ่ง เชอสามารถแจ้งต่อศาลให้ นำเรื่องกลับสู่การพิจารณาคดีในชั้นศาลต่อไปได้ทันที”
       “มันนานนะ การต่อสู้เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวเอง”
“กระบวนการมันมีขั้นตอนหลายอย่างซึ่งใช้เวลา แต่เชออยากขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่กำลังต่อสู้ ที่เป็นผู้ถูกกระทำ ที่ถูกยักยอกทรัพย์ ฉ้อโกงทรัพย์ เป็นเหยื่อของอะไรก็แล้วแต่ ขอให้ทุกคนอย่าถอย สู้จนกว่ามันจะไม่เหลือทางให้สู้ เพื่อตัวเราเอง” 

เชอรี่ ลฎาภา

เชอรี่ ลฎาภา

         มันอาจจะนาน มันอาจจะเหนื่อย แต่วันนึง ความยุติธรรมจะปรากฎอย่างน้อย ก็ในใจเราเอง
       ขอบคุณทุกกำลังใจ และความช่วยเหลือจากทุกฝ่าย เพื่อนทุกคน ทนายความ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ตลอดจนแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ทเชอตลอดมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments