JKN แถลงการณ์ หลังถูกผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ ผิดนัดชำระค่าสินค้า

JKN แถลงการณ์ หลังถูกผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ ผิดนัดชำระค่าสินค้า

0

JKN แถลงการณ์ หลังถูกผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ ผิดนัดชำระค่าสินค้า

        เรียกว่างานเข้ากันเลย สำหรับ “แอน จักรพงษ์” เจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล Miss Universe ที่ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้เสียหายจากการร่วมธุรกิจกับ บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ชอปปิ้ง จำกัด รวมตัวเข้าแจ้งความ สน.วังทองหลาง หลังผิดนัดชำระค่าสินค้าทำเสียหาย หลายล้านบาท

อ่านข่าวต่อ : ตัวแทนผู้จำหน่ายสินค้าแจ้งความเอาผิดทีวีดิจิตอลช่องดังเพื่อให้ชำระหนี้

         ล่าสุด JKN ได้ร่อนจดหมายชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นโดยระบุในจด หมายว่า “แถลงการณ์บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด (JKN Hi Shopping) กรณีค้างชำระค่าสินค้า จากกรณีเจ้าทุกข์เข้าลงบันทึกประจำวันแจ้งเป็นหลักฐาน บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด (JKN Hi Shopping) กรณีค้างชำระค่าสินค้านานหลายเดือน ทาง บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด ขอเรียนชี้แจงในกรณีดังกล่าวว่า กลุ่มบริษัทเจเคเอ็น ได้เข้าเป็นเจ้าของกิจการ บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด ต่อจากฮุนได เกาหลีใต้ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางบริษัทอยู่ในระหว่างการดำเนินการเคลียร์ชำระหนี้ โดยได้มีการออกจดหมายและอีเมล เพื่อแจ้งบริษัทคู่ค้าทั้งหมด เรื่องกำหนดการในการชำระหนี้ ซึ่งทางบริษัท ไฮ ช็อปปิ้งเห็นว่าถ้าบริษัทคู่ค้า ไม่สะดวกตามกำหนดการเหล่านั้น บริษัทคู่ค้าสามารถทำจดหมายแจ้งความประสงค์มาทางบริษัท ไฮ ช็อปปิ้งได้ ขณะนี้การชำระหนี้การค้าอันล้วนแล้วก่อเกิดจากเจ้าของเดิม โดยไม่เกี่ยวข้องกับทางบริษัทเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด มหาชน ได้ถูกจัดสรรเสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 95% ในเดือนพฤษภาคม 2566 และส่วนที่เหลืออยู่ในขั้นตอนการดำเนินการเพื่อการชำระหนี้ทั้งหมด

          ทางบริษัทไฮ ช็อปปิ้งไม่ได้นิ่งนอนใจกับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัท ไฮ ช็อปปิ้งได้มีการติดต่อประสานงานเพื่อหาข้อตกลงร่วมกันกับบริษัทคู่ค้า คู่กรณีดังกล่าวมาโดยตลอด ทางบริษัท ไฮ ช็อปปิ้งยินดีรับฟังข้อเสนอและวางแนวทางการแก้ปัญหาร่วมกัน เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจร่วมกันต่อไปได้ ทั้งนี้ทางบริษัทไฮ ช็อปปิ้งมีความเสียใจที่คู่กรณีรายดังกล่าวเข้าลงบันทึกประจำวันและแถลงการณ์ต่อสื่อ ให้เป็นประเด็นใหญ่โตเกินกว่าเหตุ

        ท้ายที่สุดนี้ทางบริษัท ไฮ ช็อปปิ้งขอยืนยันว่า หนี้การค้าทั้งหมดได้ถูกกำหนดให้ชำระเสร็จสิ้นภายในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 นี้ จึงขอยืนยันว่า กลุ่มบริษัทเจเคเอ็น ประกอบธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาลมาโดยตลอด”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “แอน จักรพงษ์” โพสต์ขอบคุณคนซัพพอร์ตหลังมีคลิปทำลายชื่อเสียงและองค์กร

ช็อกแฟนนางงาม “พอลล่า ชูการ์ด”  ฟ้อง “แอน จักรพงษ์”กล่าวหาเธอว่ารับสินบน

“แอน จักรพงษ์” ควง “เสธ.เบิร์ด” ส่งความสุขความปังรับวันตรุษจีน

“แอน จักรพงษ์” ขายหุ้น Miss Universe 50% รับเงินเกือบ 600 ล้าน

“แอน จักรพงษ์” ทำหนังสือถึง “ตลาดหลักทรัพย์” แจงกระแสข่าว ขาย “Miss Universe”

“แอน จักรพงษ์” ขู่ฟ้องกลับกลุ่ม TCG กรณีให้ข่าวเรื่อง MU Coin

“แอน จักรพงษ์” ผู้ถือลิขสิทธิ์ missuniverse กล่าวสุนทรพจน์ในงานประกวดมิสยูนิเวิร์ส2023

Comments