คู่จิ้นเป็นคู่จริง? “มอส-แบงค์” ผุดโปรเจ็คท์ใหญ่ปลายปี แฟนคลับตั้งตารอ

คู่จิ้นเป็นคู่จริง? “มอส-แบงค์” ผุดโปรเจ็คท์ใหญ่ปลายปี แฟนคลับตั้งตารอ

0

คู่จิ้นเป็นคู่จริง? “มอส-แบงค์ผุดโปรเจ็คท์ใหญ่ปลายปี แฟนคลับตั้งตารอ

        เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่กำลังฮอตอีกคู่สำหรับ มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ” “แบงค์ มณฑป เหมตาลหรือมอส-แบงค์ ล่าสุดทั้งสองเผยแก่ดาราเดลี่ในงานบวงสรวงซีรีส์ของ พี่ฉอด สายทิพย์

อ่านต่อ:เปิดโมเมนต์สุดฟิน “มอส - แบงค์” แฟนมีตคู่ครั้งแรกที่ปารีส

มอส แบงค์

มอส แบงค์

       โดย แบงค์ มณฑป เหมตาลเผยถึงซีรีส์เรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับ พี่ฉอด สายทิพย์ว่าเรื่อง รักสุดหัวใจ จะออนแล้ววันที่ 9 ก.ค. นี้เลย ดีใจมากเพราะได้ร่วมงานกับ มีพี่สายป่าน พี่เจษ ในบทให้แคเรกเตอร์ร้าย ตบตี แต่ผู้กำกับบอกว่าทุกคนขำเรา ทุกคนขำหมดมาโฟกัสเรา อยากให้ติดตาม มันก็เป็นอีกหนึ่งมิติในการแสดง เราไม่เคยลองเวย์นี้ พี่สายป่านคือเล่นแบบเยอะมาก อินเนอร์มาเต็ม

       ด้าน มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐเผยว่าผมเล่นเรื่องรักไม่มีวันตายของพี่ฉอดในเรื่องผมเล่น พี่ออม สุชาร์เล่นแรงแต่น่ารักๆ กับพี่ออม คือเราตื่นเต้นมากๆ เพราะนักแสดงทุกคนเก่งหมด เราเกร็ง

มอส แบงค์

มอส แบงค์

       ด้านแบงค์ มณฑป เหมตาลเผยโปรเจ็คท์ใหม่ปลายปีเป็น ซีรีส์เรื่อง เพียงชลาลัย คือเราอยากบอกว่าน่าจะได้ดูตอนสิ้นปี ไม่อยากพูดเยอะแต่มีความดรามาโรแมนติกมากขึ้น เป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ของเราอีกสองคน

       แบงค์บอกว่า คือตอนนี้เราสองคนกระแสดีมากๆ ด้วยความที่ กระแสตอบรับดีมากๆ มีทั้งอินเตอร์แฟนเยอะ ดีใจมากๆ มีคนมาเอ็นดูเรา ก็ดีใจ จากคู่จิ้นมาคู่จริงไหม ก็ตอบยาก ต้องถามมอสเขา

มอส แบงค์

มอส แบงค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments