“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

0

“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

         แต่งงานใช้ชีวิตคู่มาหลายปีนางเอกสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตร พรวรกิจ” และนักร้องชื่อดัง “ปั๊บ โปเตโต้” ก็ยังคงไร้เบบี๋ เพราะพบความผิดปกติในตัวเองที่อาจจะทำให้มีลูกยากมากขึ้น

อ่านข่าวต่อ : “ใบเตย สุวพิชญ์” อยู่กับ “พี่ปั๊ป” ด้วยกันด้วยความเข้าใจ มีคุยเรื่องลูกกันบ้างอีก 2 ปีว่ากัน

         โดยเจ้าตัวเผยว่า “ช่วงนี้เตยมีถ่ายละครด้วย แล้วก็มีงานที่เป็นอินฟลูฯ มี vlog อะไรอยู่เรื่อยๆ งานแน่นทั้งคู่ แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร สำหรับคู่เตยมองว่าพอแต่งงานแล้วมันเข้มแข็งขึ้นในเรื่องของความรู้สึกมากกว่า แต่ในเรื่องของการทำงานต่างคนต่างตั้งใจทำงานกันอยู่ ทำให้ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่ ความที่ทุกอย่างเริ่มกลับมาเป็นปกติพี่ปั๊บก็มีทัวร์เยอะมาก เราต้องเข้าใจกันเยอะๆ ดีกว่า ชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากตอนที่ก่อนจะแต่งงาน เพียงแค่ว่าช่วงที่ผ่านมามันจะมีจังหวะที่เราได้อยู่ด้วยกันเยอะมากเพราะว่ามีโควิด พอเราต่างคนต่างกลับมาทำงานจริงจังมันก็เหมือนจะมีความเหงาๆ นิดนึง เพราะเหมือนเราทำงานคนละเวลา แต่ว่าถ้ามีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็หาทริปเลยทันที

         เวลาได้อยู่ด้วยกันก็จะมีความมุ้งมิ้งบ้าง จริงๆ พี่ปั๊บเป็นคนมุ้งมิ้งมาก เห็นเป็นร็อกเกอร์ขึ้นเวทีจริงจัง แต่ตัวจริงมีเสียง 8 9 10 บางทีก็จะมีศัพท์เรียกแบบ…ตุเงะ (หัวเราะ) อะไรอย่างเนี้ย แล้วคิดภาพว่าเป็นพี่ปั๊บพูดอ่ะ เวลาหงุดหงิดได้ยินแบบนี้ก็ทำให้เราใจอ่อนเหมือนกัน แพ้ทางเสียงเล็กเสียงน้อยค่ะ

        เมื่อไหร่จะใจอ่อนเรื่องมีเบบี๋สักที ยังสนุกกับการทำงานอยู่ เลยยังไม่ได้คิดว่าจะวางแผนมีรึยังหรือยังไง แต่ถ้าเกิดสมมติว่าเขาจะมาเราก็ปล่อยเป็นธรรมชาติไป ถามว่ามีคิดเรื่องฝากไข่ไว้บ้างไหม มีปรึกษาหลายๆ คนที่ไปทำมา เพราะใจก็รู้สึกว่าสมัยนี้แล้ววิวัฒนาการมันก้าวล้ำมาก เรื่องนี้ก็ได้คุยและปรึกษากับพี่ปั๊บด้วย ซึ่งเขาก็มั่นใจในตัวเองว่าเป็นคนแข็งแรง ถ้าเขามาเราก็พร้อม 100% แต่ถ้าถามถึง ณ ตอนนี้เลยยังไม่พร้อมเพราะยังต้องทำงาน ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้ปล่อยธรรมชาติขนาดนั้น อย่างที่บอกว่ายังมีติดถ่ายละครอยู่ แพลนที่คิดไว้ถ้าจะมีก็น่าจะอีก 1-2 ปี หลังจากไปปรึกษาก็มีปัญหานิดนึงซึ่งเป็นที่ตัวเตยเองคือเป็น PCOS คุณหมออธิบายว่ามันคือฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ เป็นภาวะที่เหมือนฮอร์โมนเพศชายจะเยอะกว่าฮอร์โมนเพศหญิง ก็มีให้ฉีดฮอร์โมนก็ได้ หรือว่าจะรับประทานอาหารที่ดีที่มันเสริมเรื่องสุขภาพ แล้วคุณหมอก็แนะนำให้มาเช็กอัพอยู่เรื่อยๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั๊บ โปเตโต้” ชื่นใจวันเกิดปีนี้ “ใบเตย สุวพิชญ์” เซอร์ไพรส์ซื้อเครื่องดนตรี HandPan ให้

“ใบเตย สุวพิชญ์” เตือนภัยคนร้ายแอบอ้างบริษัทชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิง

“When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” ปังไทยกระหึ่มต่างแดน

“ใบเตย สุวพิชญ์” รับบทนำซีรีส์เรื่องดังจากจีน หวานใจ “ปั๊บ โปเตโต้” สายซัพพอร์ตช่วยต่อบท

กำลังจะเป็นคุณแม่?! “ปั๊บ โปเตโต้” ยังงง “ใบเตย” อารมณ์อ่อนไหวนั่งร้องไห้ ชาวเน็ตสงสัยหรือจะมีลูก

“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

อ่านแล้วเขิน! “ใบเตย สุวพิชญ์” ลั่นลืมวันครบรอบขอแต่งงานไปแล้ว เพราะ “ปั๊บ โปเตโต้” ทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments