“สายป่าน” เปลี่ยนใจฝากไข่อยากมีลูกแล้ว

“สายป่าน” เปลี่ยนใจฝากไข่อยากมีลูกแล้ว

0

“สายป่าน” เปลี่ยนใจฝากไข่อยากมีลูกแล้ว 

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ได้ออกมาเปิดใจว่าพับแพลนมีทายาท แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับเปลี่ยนใจซะแล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว “สายป่าน” เจ้าตัวก็ตอบถึงเรื่องนี้ว่า

สายป่าน อภิญญา

สายป่าน อภิญญา

             ความคิดหนูดูเปลี่ยนไวมากเลยเนอะ คือเขาเรียกว่าวางแผนมากกว่า 80-90% ว่าน่าจะมี แต่ต้องบอกก่อนว่าในเร็วๆนี้นะคะ จะเป็นช่วงที่ป่านอยู่ในขั้นตอนการเตรียมความพร้อมมากกว่า แต่เหตุผลที่ป่านตัดสินใจ เพราะไปเจอคลินิคสำหรับผู้มีบุตรยาก พอได้ปรึกษากับคุณหมอและได้คำแนะนำว่าช่วงนี้ให้ป่านตรวจสุขภาพดูก่อนว่าทั้ง 2 คนแข็งแรงมากพอมั้ย ถ้าไม่แข็งแรงจะได้มีขั้นตอนต่อไปที่จะเตรียมตัว พอตรวจเรา 2 คนแข็งแรงมาก คุณหมอเลยแนะนำให้ผสมเป็นตัวอ่อนไว้ก่อน ในอนาคตถ้าพร้อมค่อยฝังตัวอ่อนเข้าไปในมดลูกแล้วค่อยตั้งครรภ์ พอเรามาเจอแบบนี้ เราเลยรู้สึกว่ามันตอบโจทย์ป่านกับวุฒิ ที่ตอนนั้นเรายังไม่อยากมีเพราะยังอยากเที่ยวกันอยู่ แต่ว่าการที่เราผสมและมีตัวอ่อนให้คุณหมอดูแลให้ก่อน พอวันหนึ่งที่เราอยากตั้งครรภ์ค่อยฝังตัวอ่อน อาจจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ ป่านว่าจะเลือกฝังในอีก 2 ปีข้างหน้าแต่ว่าเป็นการผสมไว้ก่อน

สายป่าน อภิญญา

สายป่าน อภิญญา

            ยอมรับไปเจอคุณหมอเลยเปลี่ยนใจ เพราะได้รับคำแนะนำจากคุณหมอมาอีกที ก็รู้สึกดีเหมือนกันนะ ผสมตัวอ่อนในตอนนี้ ถ้าป่านแข็งแรงดีก็เป็นผลดีกับตัวเราและตัวอ่อนด้วย พอเปลี่ยนความคิด ที่บ้านก็ฮือฮากันยกใหญ่ เพราะว่าเขาถอดใจกันไปแล้ว พ่อบอกว่าป่านมันแก่แล้ว คงไม่มีแล้วแหละ เหมือนเขาถอดใจไปแล้ว แต่พอป่านบอกว่าเผื่ออนาคตอาจจะมีนะ เขาก็ดีใจกัน เช็คกับป่านทุกวันว่าจะต้องทำอะไร เวลาป่านไปหาหมอก็จะส่งเข้ากรุ๊ปไลน์ครอบครัวเขาก็ตื่นเต้นกัน เชื่อว่าถ้ามีลูกเราก็เอาอยู่ทั้งสามีและลูก

สายป่าน อภิญญา

สายป่าน อภิญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments