“มินนี่ ภัณฑิรา” เผยกดดันกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น

“มินนี่ ภัณฑิรา” เผยกดดันกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น

0

มินนี่ ภัณฑิราเผยกดดันกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น

       นับว่าเป็นความท้าทายที่ต้องมารับบทดราม่าหนัก สำหรับนักแสดงสาวคุณภาพ มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากรในซีรีส์สุดเข้มข้น Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ที่เจ้าตัวยอมรับว่ากดดันสุดๆ แต่ไม่หวั่นขอสู้เต็มที่ เพราะเชื่อมั่นในบทที่หยิบยกปัญหาการศึกษาที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

อ่านต่อ: “มินนี่ ภัณฑิรา” หอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพรส์ “ไฮโซกี้ สราวุธ” ถึงสนามแข่งรถ

มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ ภัณฑิรา

       “มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทุกคนได้ดู GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แล้วกระแสตอบรับดี เราในฐานะนักแสดง คาดหวังไหมแน่นอนการทำงานหนักก็ต้องคาดหวังว่าอยากให้คนดูได้อะไรกลับไปจากซีรีส์เรื่องที่เขาดูเพื่อเอาไปปรับใช้ในชีวิตนอกจากความบันเทิงเท่านั้น

มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ ภัณฑิรา

       แต่ถ้าถามว่าคาดหวังมากขนาดนั้นไหมก็ไม่ค่ะ เป็นความดีใจที่เหมือนแบบได้ย้อนกลับไปใช้ชีวิตมัธยมปลายใหม่อีกครั้งสนุกสนานเพื่อนก็ก๊วนวัยเดียวกันด้วย แต่ก็จะมีความกดดันมากกว่าเพราะทุกเรื่องๆ ที่ทำงานก็เหมือนเราเริ่มต้นใหม่เวลาเราเล่นเรื่องใหม่ก็ต้องเจอทีมใหม่ๆ นักแสดงใหม่ๆ ได้เป็นตัวละครใหม่ที่เรายังไม่เคยเล่น และได้ทำอะไรหลายๆ อย่างมากๆ

        อย่างในเรื่องนี้มินนี่ได้เล่นดนตรีเชลโลครั้งแรกซึ่งมินนี่ไม่เคยเล่นเลย และยังได้ลองแบบเป็นผู้นำของความคิดอะไรบางอย่างที่ในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้ทำ ได้แค่คิดแล้วก็ปล่อยผ่าน ไม่ได้ไปทำอะไรกับความคิดตรงนั้น แต่ตัวละครที่มินนี่เล่นมันคิดแล้วมันมัน react แล้วลงมือทำ ทั้งจัดการ จัดแจง วางแผน ทุกอย่าง มินนี่ก็เลยรู้สึกว่าเออเราได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะมาก

มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ ภัณฑิรา

       “มินนี่บอกเลยว่าในซีรีส์เรื่องนี้จะมีแค่ตัวมินนี่ไปตัวคนเดียวไม่รอดแน่ๆ แต่โชคดีที่ได้เจอทุกคนนักแสดงร่วมทั้ง ตน ต้นหน ตันติเวชกุล, เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เอส ศุภ สง่าวรวงศ์, นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ และนักแสดงทุกคน พวกเรามากันเป็นทีมและทุกคนเก่งจริงๆ มีหลายซีนที่ทุกคนได้ทำอะไรใหม่ๆ ก็อยากให้คนดูเยอะๆ เพราะทุกคนเต็มที่มากๆ เท่าที่สามารถทำได้ขณะนั้น และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของคนดูที่จะตัดสินอย่างไร เพราะทุกคนได้ทำหน้าที่ของตัวเองได้เต็มที่มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

ครบรอบ 881วันแห่งความรัก “ไฮโซกี้-มินนี่ ภัณฑิรา”

หวานมาก! ไฮโซหมื่นล้าน ควง นางเอกสาว เที่ยวฮอกไกโด บอกเลยหิมะเป็นสีชมพู

“ไฮโซกี้” จัดเซอร์ไพรส์ “มินนี่” ในวันเกิด บอกเลยหวานมาก

เวิร์คพอยท์ขอฉีก! เสิร์ฟละครหลังข่าว “นางทาสหัวทอง” ดัน “มินนี่ ภัณฑิรา” ขึ้นแท่นนางเอกประชัน “โอบ นิธิ”

 “ไฮโซกี้” ร่วมยินดีในวันแห่งความสำเร็จของหวานใจ “มินนี่ ภัณฑิรา”

ต้อนรับวันฮาโลวีน! 5 สาว “ผีไทย” บนจอภาพยนตร์ เห็นแล้วต้องเผลอหลงรัก

Comments