“เอิน ณิธิภัทร์” สามี “จ๊ะ จิตตาภา” ลุยแตกไลน์ธุรกิจบันเทิง เน้นงานเบื้องหลังครบวงจร

“เอิน ณิธิภัทร์” สามี “จ๊ะ จิตตาภา” ลุยแตกไลน์ธุรกิจบันเทิง เน้นงานเบื้องหลังครบวงจร

0

“เอิน ณิธิภัทร์” สามี “จ๊ะ จิตตาภา” ลุยแตกไลน์ธุรกิจบันเทิง เน้นงานเบื้องหลังครบวงจร

            เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ สำหรับ “เอิร์น ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนะสกุล” ผู้ผลิตรายการและเจ้าของ บริษัทมาสเตอร์วัน วิดีโอ โปรดักชัน จำกัด ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง แถมพ่วงตำแหน่งสามีของนักแสดงสาว “จ๊ะ จิตตาภา” มาอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “จ๊ะ จิตาภา” กลับไปสถานที่เเต่งงานอีกครั้ง เเต่เพิ่มเติมมี 2 เเฝด

เอิร์น ณิธิภัทร์

เอิร์น ณิธิภัทร์

           โดยล่าสุดหนุ่มเอิน ได้แบ่งเวลาหันมาดูแลสุขภาพซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า ผมทำงานธุรกิจบันเทิง เน้นงานเบื้องหลังครบวงจรทั้งหมด อาทิ คิดพล็อตเรื่อง นำเสนอ หาทีมงานโปรดักชัน ควบคุมทุกชิ้นงานเพื่องานคุณภาพผลิตละครออกสู่สายตาผู้ชมให้ดีที่สุด  ส่วนไลฟ์สไตล์ปัจจุบันมีครอบครัวลูกแฝดที่กำลังซุกซน และวัยเรียนรู้อย่างมาก ในบริบทหน้าที่เจ้าของธุรกิจมีพนักงานบริษัทฯ บทบาทคุณพ่อลูกแฝด “น้องโอบ - น้องอารี” และสามี ส่วน “จ๊ะ จิตดาภา” เป็นภรรยาที่คอยเป็นกองหน้าดูแลลูกๆ ส่วนผมฝ่ายซัพพอร์ตทุกด้าน 

เอิร์น ณิธิภัทร์

          นอกจากนี้ยังมีหน้าที่ลูกที่ต้องดูแลใส่ใจพ่อแม่ รวมถึงการแบ่งเวลาส่วนตัวในการออกกำลังกาย ผมจะเข้ายิม เตะฟุตบอล รักบี้ บาสเก็ตบอล อุปนิสัยชอบทำกิจกรรมกับหลายๆ คน ทุกวันนี้ลดน้อยลงเพราะเพื่อนต่างมีครอบครัว ทั้งนี้ด้วยภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ความสำคัญกับการดูแลตัวเองจึงละเลยไม่ได้ หลักการที่ทำอยู่คือ การตรวจสุขภาพประจำปี ปีละหนึ่งครั้ง ให้ผู้เชี่ยวชาญได้ให้คำแนะนำ เสริมทัพให้ร่างกายผมในช่วงพักผ่อนน้อย ออฟฟิศซินโดรม เกิดภาวะเหนื่อยล้า ตอบโจทย์ยืดอายุให้เรายืนยาวขึ้นได้ดี  ฝากถึงทุกท่านแบ่งเวลาเพื่อดูแลตัวเองแบบองค์รวมนวัตกรรมสุดล้ำไปมาก

เอิร์น ณิธิภัทร์    

              อีกทั้งงานวงการบันเทิง บริษัทฯ ผมรับผลิตป้อนทุกค่าย ทุกช่อง  ลงทุกแพลตฟอร์ม เพื่อโชว์ความสามารถของตนเองอาทิ กลุ่มซีรีส์ ภาพยนตร์ หนังสั้น VTR  งานโฆษณา ผมมีเทคนิคการทำงานที่แตกต่างรวมถึงแนวคิดเพื่อสร้างมิติใหม่ๆ ให้ผู้ชมคุ้มค่า รับรอง บริษัท มาสเตอร์วัน วิดีโอ โปรดักชัน จำกัด ทำงานแบบมืออาชีพและทุกผลงานของผมกลั่นกรองมาจากหัวใจในการตั้งใจทำงาน

เอิร์น ณิธิภัทร์

เอิร์น ณิธิภัทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments