เปิดใจ “บี น้ำทิพย์”…. ถ้าเปิดตัวความรักก็จะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

เปิดใจ “บี น้ำทิพย์”…. ถ้าเปิดตัวความรักก็จะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

0

เปิดใจ บี น้ำทิพย์”…. ถ้าเปิดตัวความรักก็จะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

       เรียกว่าเป็นนางเอกเจ้าประจำของ พี่ฉอด สายทิพย์ สำหรับ บี น้ำทิพย์ ล่าสุดหลังจากผ่านมรสุมข่าวต่างๆ เธอก็ตั้งใจทำงาน และยิ้มสู้กับปัญหาสารพัน

อ่านต่อ: “บี น้ำทิพย์” โพสต์แรง! ทำบุญคนไม่ขึ้น ขออโหสิกรรม ไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

       ดาราเดลี่ได้เปิดใจเธอที่กองละคร Moments &memories ตอนความรักสีจาง ถึงการเตรียมรับมือกับมรสุมข่าวที่ผ่านมาและอาจจะมาอีก รวมถึงข่าวที่ว่าการเปิดตัวคนรักทำให้ชีวิตรักเธอพังครืน

       Q. อยากถามเรื่องละครกับพี่ฉอดหน่อย

ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องหนึ่ง ก็บวงกันไปแล้ว มากลางปี ก็บวงอีกเรื่องคือเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Moments &memories ตอนความรักสีจาง กับมาจากพี่ฉอดอีกรอบ ก็ดีใจนะที่ได้ทำงานกับทีมงานที่บีคุ้นเคย สนุกเป็นกันเอง

       Q.มีอะไรในบทนี้ ถึงตัดสินใจเล่น

บทตัวละครมีความน่าสนใจในด้านเก็บกด ความสู้ชีวิตที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคคนดูดูแล้วอาจจะช่วยเชียร์ คือแต่ละเรื่องที่เราได้รับบทก็น่าสนใจอยู่แล้ว ทุกตัวละครมีมิติของมัน อย่างเรื่องนี้เป็นนักสู้เลยนะ

       Q. แฟนคลับเห็นบีมาตั้งแต่คุณแม่เดินตามตอนนี้โตแล้ว ชีวิตเป็นของตัวเองใช้ให้คุ้ม

ถามว่าบีในวันนี้มีมองตัวมุมมองตัวเองยังไงคือเวลาเรา มองกลับไปในเรื่องของการทำงานอาชีพวงการในบันเทิงก็ยังเป็นอาชีพที่รักอยู่พอเราโตขึ้นก็เริ่มที่จะมองหาอาชีพอื่นเช่นไปทำธุรกิจหรือไปทำอะไรที่เราสนใจอีกด้วย จริงๆช่วงนี้หันมาดูแลตัวเองมากขึ้นออกกำลังกายร่างกายเมื่อก่อนเราใช่ร่างกายหนักพออายุมากขึ้นก็เลยอยากสุขภาพแข็งแรง

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

       Q. เหมือนเตรียมตัวไปทำธุรกิจ

ใช่คะ รออีกนิดหนึ่ง

       Q. ถามเรื่องความรัก เรื่องแฟนหน่อย คือไม่เปิดตัวแน่นอน

ถ้าหากบีมีแฟนหมอดูทักบอกว่าห้ามเปิดตัวมันเป็นดวงที่แบบว่าถ้าเปิดตัวความรักจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่คือคบกันก็คบแบบเงียบๆดีกว่าสบายๆมากกว่า

       Q. ก่อนหน้านี้มีข่าวเหมือนกันบี ผ่านมาได้ยังไง

ก็ต้องมีสติ บางอย่างก็ไม่ได้อ่าน เหมือนว่าบางอย่างไม่มีจริง ถ้าเราใส่ใจก็คงปวดหัว คือก็ผ่านมา ผ่านไป บีเชื่อว่าทุกคนก็เคยเจอ มาทำงานด้านนี้ก็ต้องเจอแบบนี้

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments