“แกรนด์” เปิดใจหลังเลิก “เด่นคุณ” อุบตอบรีเทิร์นไหม? เพราะยังคุยกันอยู่

“แกรนด์” เปิดใจหลังเลิก “เด่นคุณ” อุบตอบรีเทิร์นไหม? เพราะยังคุยกันอยู่

0

“แกรนด์” เปิดใจหลังเลิก “เด่นคุณ” อุบตอบรีเทิร์นไหม? เพราะยังคุยกันอยู่

          แม้จะเลิกรากันไปได้สักพักแต่ยังเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ นักร้องสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” เปิดใจครั้งแรก หลังลดสถานะพระเอกหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” และฝ่ายชายดูซูบผอมลงไปมาก พร้อมเผยสาเหตุที่ต้องยุติความสัมพันธ์ รวมทั้งยังเคลียร์ชัดประเด็นที่หลายคนเชื่อมโยงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเพราะตนไม่อยากแต่งงาน

อ่านข่าวต่อ : “แกรนด์” ตอบปมเลิก “เด่นคุณ” รับหัวใจดีขึ้นแล้ว ได้ “เกรซ” และคนรอบตัวช่วยฮีลใจ

         โดยสาว “แกรนด์” ที่ควงคู่มากับพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังเลิกรากับ “เด่นคุณ” มานานกว่า 5 เดือนแล้ว สภาพจิตใจดีขึ้นเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังสามารถเป็นเพื่อนกับอดีตแฟนหนุ่มได้ พูดคุยถามไถ่เป็นห่วงกัน งานนี้ทำเอาพี่สาวอย่าง “เกรซ” ถึงกับงง แต่ก็ให้กำลังใจ ปลอบใจน้องสาวมาโดยตลอด

         “ตอนนี้จิตใจโอเคขึ้นแล้ว โอเคขึ้นเยอะ ตอนนี้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ถามว่าอะไรที่ช่วยฮีลใจเรา คนรอบข้าง อย่างพี่สาว หรือเพื่อน และก็ครอบครัวค่ะ ตอนตัดสินใจคุยกันว่าจะจบความสัมพันธ์ ก็ไม่ได้ลำบากใจอะไรนะเพราะว่ามันเป็นการคุยกัน ปรึกษากัน ในช่วงแรกเราก็ยังรู้สึกว่าลองห่างกันไปดูก่อน แต่ว่าหลังจากนั้นเราก็รู้สึกว่าตัดสินใจแล้วว่าลองเปลี่ยนสถานะไปเลย ปัญหาคือตัวตนของแต่ละคนที่เริ่มเปลี่ยนไป บวกด้วยไลฟ์สไตล์ด้วย จริงๆ แกรนด์กับเด่นอย่างที่บอกมีอะไรที่เหมือนกันค่อนข้างเยอะ แต่ว่าก็มีแตกต่างกันเยอะเหมือนกันในเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่เราพยายามปรับแล้ว เรารู้สึกว่าวันหนึ่งความสุขของแต่ละคนมันหายไป แล้วตัวตนของแต่ละคนเปลี่ยนไป ความคิดเปลี่ยนไปจากตอนแรก

         เรื่องการแต่งงานไม่ใช่เรื่องซีเรียส คนก็อาจจะไปโยง แต่จริงๆ แล้วคือมันไม่ใช่เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน และเรื่องของตัวตนต่างๆ ตัวแกรนด์อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวนะ บอกตรงนี้เลย ไม่ใช่ว่าที่แกรนด์บอกว่าไม่ซีเรียสเรื่องการแต่งงาน ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่อยากแต่งงาน แต่หมายความว่าเราไม่ได้ต้องการจะไปแบบว่าฉันต้องแต่งงานอายุเท่านี้ ต้องมีอย่างนี้ๆ ไม่ได้กดดันตัวเอง ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้แต่งงาน ก็อยู่ได้นะ มีความสุขได้ด้วยตัวเอง ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราจะไม่ได้มีใครเลยก็ตาม

        มีโอกาสจะรีเทิร์นมั้ย เพราะเด่นคุณก็ยังคุยกับเราอยู่ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ยังอัพเดตคุยโทรศัพท์ถ่ายละครเป็นไงบ้าง หลายคนมองว่า เด่นคุณ ดูโทรมลงผอมไปมากเด่นเขาบอกกับแกรนด์เองเลยว่า เขาผอมมาก แล้วมีเพื่อนในกองละครเขาที่แกรนด์รู้จักก็มาบอกว่าเด่นผอมมาก ซูบมาก เขาก็บอกเหมือนกันว่าเนี่ยเหมือนโดนผู้จัดว่า

         โอกาสกลับมารีเทิร์นเป็นแฟนตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลย แต่ว่าเท่าที่ทุกวันนี้เราโทรคุยกัน แกรนด์รู้สึกว่าเป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ก็ดีแล้ว แกรนด์รู้สึกว่ามันก็เป็นอะไรที่สบายใจ ยังคุยกันอัพเดต คุยกันเป็นชั่วโมงเลย อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ก็แล้วแต่ปล่อยให้มันเป็นไป เรายังเป็นห่วงและมีความปรารถนาดีให้กัน สถานะตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยดั่งนางฟ้า  “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ทำทะเลเดือดรับต้นปี

“แกรนด์” โดน “บี้ สุกฤษฎิ์” ซ็อตฟีลใส่ ชวนเต้นแต่เจอตอบกลับแบบนี้?!

คำตอบสุดพีค “ตั้ม วราวุธ” สัมภาษณ์ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” หลังได้รับช่อดอกไม้งานวิวาห์

ไฟลุก“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” โชว์ภาพทูพีชแห่งปีเขย่าวงการ

ขอแก้ข่าวค่ะ! “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ชี้แจงสาวเสื้อชมพูไม่ใช่ฉัน แค่หน้าคล้าย ฉันไม่ได้บ้าผู้ชาย

“แกรนด์” เคลียร์ชัดคบ “แปลน” จริงมั้ย ตอบแล้วไม่คิดรีเทิร์น “เด่นคุณ”

คู่นี้ยังไง? “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ลงรูปคู่ “แปลน” เจอแฟนคลับแซวสนั่นไอจี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments