“เด่นคุณ” รับคุยกับ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” อยู่ ตอบรีเทิร์นต้องพร้อม

“เด่นคุณ” รับคุยกับ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” อยู่ ตอบรีเทิร์นต้องพร้อม

0

“เด่นคุณ” รับคุยกับ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” อยู่ ตอบรีเทิร์นต้องพร้อม

         ก่อนหน้านี้นักร้อง นักแสดงสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ออกมาเปิดใจรักร้าวกับพระเอกหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” ต่อมาด้านพระเอกหนุ่ม “เด่นคุณ” ได้ฟังสัมภาษณ์จากฝ่ายหญิง เจ้าตัวได้เปิดใจอีกครั้งว่า...

อ่านข่าวต่อ : “เด่นคุณ งามเนตร” มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ที่เป็นกันตอนนี้ดีแล้ว ที่ผอมลงไม่ได้ตรอมใจ

         “ชื่นใจได้ฟังแกรนด์ให้สัมภาษณ์ บอกไม่ได้ฟังว่าอีกฝ่ายตอบอะไร แต่ชอบฟังน้ำเสียง และขำในความโก๊ะเวลาเขาตอบ รับยังคุยและแชร์เรื่องราวต่างๆ กันทุกวัน ยันไม่ใช่มูฟออนไม่ได้ แต่สบายใจที่อยู่ในสถานะนี้ ตอนนี้มุมมองความรักเปลี่ยนไปเยอะ หากจะมีแฟนหรือว่ากลับมารีเทิร์นทุกอย่างจะต้องพร้อมมากๆ ปัดทุกวันนี้ยังยื้อกันไปมากลับแกรนด์

         ณ วันนี้ตอบไม่ได้ถ้าฝ่ายหญิงมีคนใหม่จะรู้สึกยังไง เพราะมันยังไม่เกิดขึ้น สิ่งที่เรียนรู้หลังจากเลิกกันคือ ที่ผ่านมาตนเป็นผู้ชายที่ไม่มีภาวะการเป็นผู้นำ ตัดสินใจไม่เด็ดขาด มีอะไรก็ต้องปรึกษาฝ่ายหญิงตลอด มั่นใจแกรนด์ยังไม่มีใคร และตนก็ยังไม่มีใครเช่นกัน โต้! ผอมเพราะตรอมใจ แจงโหมงานถ่ายละคร 7 วัน บางกองถ่ายอยากให้ผอม บางกองอยากมีน้ำมีนวล บางวันก็ลืมกินข้าว ทุกวันนี้พยายามอยู่กับตัวเอง หาอะไรที่ชอบทำเช่นอ่านหนังสือ บางทีก็มีฟุ้งบ้าง เชื่ออีกไม่นานตนจะไม่ฟุ้ง อยากกลับมาฟิตหุ่น แต่ติดปัญหาที่ไม่มีเวลา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments