เรื่องย่อ “รักในรอยลวง”

เรื่องย่อ “รักในรอยลวง”

0

เรื่องย่อ “รักในรอยลวง” 

แบงค์ แอนน่า กลึคส์

             “รัมภ์รดา” (แอนน่า กลึคส์) เด็กสาวที่พยายามตามหาอดีตของตัวเอง หลังจากเธอได้รับการอุปการะจาก “ศศิศ” (ณัฐนันท์ คุณวัฒน์) หัวเรือใหญ่ของครอบครัวอาสนมนตรี เจ้าของธุรกิจน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ ให้เข้าไปอยู่ในบ้านอาสนมนตรี ในฐานะลูกสาว

แบงค์ แอนน่า กลึคส์

             “รัมภ์รดา” รับรู้มาตลอดว่าตนเป็นเพียงเด็กกำพร้า ที่พ่อแม่ตายในอุบัติเหตุไฟไหม้เมื่อสิบกว่าปีก่อน จนทำให้เธอสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป “ศศิศ” เข้ามาดูแลให้เธอมีที่อยู่ที่กิน ได้เรียนหนังสือ ภายใต้การดูแลของ “แม่ชื่น” (สวนีย์ อุทุมมา) อดีตแม่บ้านของอาสนมนตรี จนเรียนจบ และได้เป็นช่างภาพอิสระ

แบงค์ แอนน่า กลึคส์

แบงค์ แอนน่า กลึคส์

             ด้วยงานช่างภาพนี้เอง ทำให้เธอได้พบกับผู้ชาย 2 คน คนแรก เป็นคนที่ช่วยเธอจากคนร้ายในระหว่างการทำงาน “ณาศิส อาสนมนตรี” (แบงค์ อาทิตย์) ลูกชายคนเดียวของ “ศศิศ” ที่ไม่ค่อยลงรอยกับพ่อ เพราะคิดว่าพ่อเป็นต้นเหตุทำให้ “เณรี” (มัณฑนา หิมะทองคำ) แม่ของเขาต้องเจ็บช้ำน้ำใจจากการไม่ซื่อสัตย์และนอกใจ “เณรี” กับ “ศศิศ” แยกกันอยู่ แต่ทั้งคู่ไม่ยอมหย่าขาดจากกัน เพราะปัญหามรดก และทรัพย์สินที่ตกลงกันไม่ได้ “เณรี” พยายามให้ “ณาศิส” เข้าครอบครองบริษัทอาสนมนตรี  ส่วนผู้ชายคนที่สองคือ “คณุตม์ เถาศาสตรานนท์” (บอม พงศกร) คนที่ช่วย “รัมภ์รดา” ไม่ให้ถูกรถชน “คณุตม์” เป็นเจ้าของร้านขายต้นไม้แสนอบอุ่น ที่ต่อมาได้เข้ามาทำงานในบริษัทอาสนมนตรี โดยการชักชวนของ “ขนิษฐา” (เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช) เลขาฯ ของ “ณาศิส”

แบงค์ แอนน่า กลึคส์

           เมื่อ “รัมภ์รดา” ตัดสินใจตามหาความจริง ว่าอดีตของตัวเองเป็นยังไงกันแน่ การตายของพ่อแม่ตัวเอง เป็นอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม มีใครอยู่เบื้องหลังการตายหรือไม่ และนั่นทำให้เธอพบความผิดปกติ ทั้งจากคำบอกเล่า และความทรงจำอันเลือนรางของเธอ มีเพียงคนเดียวที่ดูเหมือนจะช่วยเธอได้ ก็คือ “ชูกลิ่น” (สโรชา วาทิตตพันธ์) หัวหน้าแม่บ้านของอาสนมนตรี ที่เป็นเพื่อนสนิทของ “ผาด” (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) แม่ของ “รัมภ์รดา” แต่ยิ่งสืบยิ่งค้น เธอก็ยิ่งพบความผิดปกติของเรื่องราวในอดีต “รัมภ์รดา” ต้องช็อกไปกับเรื่องราวที่จะนำเธอไปสู่คำตอบ ว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อแม่ และอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมอำพราง ติดตามลุ้นปมปริศนาทั้งหมดนี้ได้ในละคร รักออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้ดู “แบงค์-แอนน่า กลึคส์” 4 วันรวด “รักในรอยลวง” จัดเต็มโค้งสุดท้าย

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “ดวงใจจอมกระบี่” เกิดอะไรขึ้น!? “สืบลับหมอระบาด-รักในรอยลวง” สูสีมวยถูกคู่

เปิดเรตติ้ง “รักในรอยลวง” ตอนแรก “แบงค์-แอนน่า” คู่กันดีกว่าที่คิด

เรื่องย่อ “รักในรอยลวง”

หมอชิตไม่รีรัน! ส่ง “รักในรอยลวง” ผลงาน “แบงค์ อาทิตย์” ก่อนโบกมือลา ป๋าดัน “แอนน่า กลึกค์”

ถามปุ๊บมาปั๊บ! “รักในรอยลวง” ผลงานสุดท้ายวิกหมอชิต “แบงค์ อาทิตย์” ดัน “แอนน่า กลึกค์”

ได้อยู่! พระเอกรุ่นพี่รับหน้าที่ป๋าดันนางเอกเคมีใหม่

Comments