“ไต้ฝุ่น ตากเพชร” ชวนดู บทสรุป “วงเวียนหัวใจ”

“ไต้ฝุ่น ตากเพชร” ชวนดู บทสรุป “วงเวียนหัวใจ”

0

ไต้ฝุ่น ตากเพชรชวนดู บทสรุปวงเวียนหัวใจ

          ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งมาตลอดเลยทีเดียว สำหรับละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ” รีรัน ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย “พอร์ช ศรัณย์, นาว ทิสานาฏ , ไต้ฝุ่น ตากเพชร, พลอย รัญดภา” ที่กลับมาคืนจอคราวนี้ยังคงโดนใจแฟนละครเช่นเคย ล่าสุดทำเรตติ้ง สุดปังโดยงานนี้ เขาเปิดใจ ดีใจสุดๆ ที่แฟนละครติดตาม และชวนแฟนๆ รอลุ้นบทสรุปใน 2 ตอนสุดท้ายไปพร้อมกันอีกครั้ง

อ่านข่าวต่อ : เปิดเรตติ้ง “คือเธอ” ตอนจบ “วงเวียนหัวใจ” โค้งสุดท้ายเป็นแบบนี้แล้ว!?

ไต้ฝุ่น ตากเพชร

ไต้ฝุ่น ตากเพชร

             เวียนหัวใจ กลับมาออกอากาศอีกครั้ง สำหรับผมเป็นละครที่ได้รับฟีดแบ็กกลับมาเยอะมากจริงๆ ครับ ตั้งแต่ละครออกอากาศมีแฟนละครทักเข้ามาเยอะมากๆ อย่างเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนทัก ล่าสุดคือผมจ่ายค่าทางด่วนซึ่งผมสวมหน้ากากอนามัยอยู่ พี่พนักงานก็ถามว่า ใช่คุณวราพงษ์ใช่ไหม ไต้ฝุ่นใช่ไหม คือมีคนจำได้ครับ อย่างหลานของผมเองก็เหมือนกัน ตอนที่ละครออกอากาศตอนแรกเขายังไม่ได้ดู แต่พอกลับมาออนแอร์ตอนนี้ได้ดูก็เอามาแซวผม แซวว่าในละครผมโดนกาแฟสาดด้วย ผมเลยรู้สึกว่า การกลับมารีรันครั้งนี้เป็นกระแสที่ดีมากๆ เลยครับ เชื่อว่ามีทั้งแฟนละครที่เคยชมแล้วกลับมาชมอีก รวมถึงแฟนละครใหม่ที่ยังไม่เคยชมด้วย ยิ่งพอเห็นเรตติ้งที่ออกมาก็ดีใจครับ ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบและติดตามชมละคร

ไต้ฝุ่น ตากเพชร

ไต้ฝุ่น ตากเพชร

ไต้ฝุ่น ตากเพชร

            ตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว ผมอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมลุ้นบทสรุปไปพร้อมกันอีกครั้ง อย่างตัวละคร วราพงษ์ ตอนนี้เขาก็เริ่มที่จะใช้กรรมที่เกิดการการกระทำของเขาแล้ว ตัวละครนี้ให้ข้อคิดเรื่องความรัก เขาไม่เคยเห็นคุณค่า อยากให้ทุกคนได้เห็นว่า อย่ามองข้ามสิ่งดีๆ คนที่รักเราที่อยู่กับเราในเวลานี้ ไม่ว่าจะด้วยสิ่งยั่วยุต่างๆ หรืออะไรก็ตามที่อาจจะทำให้เรามองข้ามความรู้สึกของคนที่อยู่ใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนที่รักเรา พงษ์ในเรื่องเหมือนจะวิ่งตามอะไรบางอย่างจนลืมมองถึงคนที่อยู่ข้างๆ วันที่เขาเสียวิธนี ไป เขารู้แล้วว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่เขาวิ่งตามไปนั้นมันไม่มีอยู่จริง ผมอยากให้ทุกคนได้มองเห็นข้อคิดตรงนี้นะครับ ที่สำคัญแฟนๆ ที่กำลังลุ้นคู่ของ พอร์ช และ นาว อยู่ ยิ่งต้องมาติดตามเลยนะครับ เพราะเขากำลังจะทำความเข้าใจกันแล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลาย ไปพร้อมกับความน่ารักของคู่นี้ ครั้งแรกที่ออกอากาศก็ได้รับกระแสที่ดีมากๆ เลยครับ มาติดตามชมไปพร้อมๆ กันอีกครั้งนะครับ อยากบอกว่าห้ามพลาดเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments