ประกาศยกเลิกการแสดง MUT MAX เนื่องจากสถานการณ์ไม่คาดคิดด้านการดำเนินงาน

ประกาศยกเลิกการแสดง MUT MAX เนื่องจากสถานการณ์ไม่คาดคิดด้านการดำเนินงาน

0

ประกาศยกเลิกการแสดง MUT MAX เนื่องจากสถานการณ์ไม่คาดคิดด้านการดำเนินงาน

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้ประกาศลุยงานช้าง เตรียมสร้างมิติใหม่ให้เวที MUT สนุกลุกเป็นไฟประกาศเป็นผู้จัดโชว์ในรูปแบบผสมผสานระหว่างดนตรีและแฟชั่นโชว์ ดึง 2 ศิลปินคุณภาพระดับโกลบอล “มาร์ค ต้วน” และ “พีพี กฤษฏ์” ร่วมสร้างสีสันความสนุก แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันจนล่าสุดได้ประกาศยกเลิกรอบ MUT MAX แล้ว

อ่านข่าวต่อ : 247ENT จัดใหญ่จัดเต็มประกาศดึง 2 ศิลปินระดับโกลบอล “มาร์คต้วน-พีพี” โชว์สุดอลังการ MUT MAX

MUT MAX มาร์คต้วน พีพี

MUT MAX มาร์คต้วน พีพี

           “บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดงาน MUT MAX มีความเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า การแสดง MUT MAX ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ IMPACT CHALLENGER HALL1 จำเป็นที่จะต้องยกเลิก ด้วยเหตุผลอันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์ไม่คาดคิดด้านการดำเนินงาน ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับผู้จัดงาน ทั้งนี้เราจะดำเนินการคืนเงินค่าบัตรชมการแสดงให้แก่ลูกค้าที่ ซื้อบัตรทั้งหมด โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนแบบฟอร์มคืนเงินค่าบัตรชมการแสดงตั้งแต่วันนี้ จนถึง 18 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็นการขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนซื้อบัตรชมการแสดง MUT MAX ในครั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการจัดส่งของที่ระลึกงาน MUT MAX ที่ได้ผลิตไว้แล้วให้แก่ทุกท่านทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดเพิ่มเติม”

MUT MAX มาร์คต้วน พีพี

MUT MAX มาร์คต้วน พีพี

           “ทางบริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอขอบคุณ บริษัท ทีพีเอ็นโกลบอล จำกัด สำหรับความร่วมมือในการสนับสนุนการแสดง MUT MAX มาโดยตลอด ขอขอบคุณ บริษัท ฟรอนท์ โรว์ จำกัด สำหรับความร่วมมือและการสนับสนุนการถ่ายทำและการแสดง MUT MAX ขอขอบคุณ ศิลปัน “มาร์ค ต้วน” และ “พี่พี กฤษฏ์” ตลอดจนถึง “แนท อนิพรณ์, มารีญา, อแมนด้า, แอนชิลี” ที่ให้เกียรติตอบรับเข้าร่วมทำการแสดงในครั้งนี้ รวมไปถึงทีมงานทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับ MUT MAX ที่สำคัญที่สุดขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและติดตาม MUT MAX มาโดยตลอด ทางบริษัทฯ ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างสูง”

MUT MAX มาร์คต้วน พีพี

MUT MAX มาร์คต้วน พีพี

           ซึ่งต่อมาทาง PPKrit Entertainment ได้ออกมาโควททวีตดังกล่าวด้วยข้อความว่า “ขอยืนยันว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินและต้นสังกัดได้ให้ความร่วมมือกับผู้จัดงานและปฎิบัติหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มความสามารถ ตามรายละเอียดงานที่ได้ติดต่อกันมาอย่างครบถ้วน ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุน “พีพี กฤษฏ์” ด้วยดีมาโดยตลอด”

MUT MAX มาร์คต้วน พีพี

MUT MAX มาร์คต้วน พีพี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ฟินสุดขีด “MARK TUAN x SHU DAXIA” กระทบไหล่จอยโมเมนต์ ร่วมโต๊ะอาหารกับ “มาร์ค ต้วน”

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

“พีพี-บิวกิ้น” นำทีมคว้ารางวัลในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments