เปิดใจ “แพทริค ณัฐวรรธ์” ความหมายและความประทับใจของแฟนมีตครั้งแรก

เปิดใจ “แพทริค ณัฐวรรธ์” ความหมายและความประทับใจของแฟนมีตครั้งแรก

4.5

เปิดใจ แพทริค ณัฐวรรธ์ความหมายและความประทับใจของแฟนมีตครั้งแรก

       เรียกว่ากำลังจะมีแฟนมีตครั้งแรกในไทยในวันที่ 22 ก.ค.นี้สำหรับ แพทริค ณัฐวรรธ์ ล่าสุดเขาได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดใจถึงแฟนมีตครั้งแรก

อ่านต่อ: แฟนคลับต้อนรับแน่น “แพทริค ณัฐวรรธ์” ถึงไทยแล้วจ่อแถลงงานแฟนมีต

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

     โดยเขาเผยว่าดีใจที่ได้เจอเจ้าปลาดาวทุกคนผมมาหาแล้วนะครับ ไม่นึกว่าแฟนคลับจะมาเยอะขนาดนี้ ผมมาไทยเฉพาะงานนี้เลย 22 ก.ค. เสร็จก็บินกลับ

      “ถามว่าผมมีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตนี้อย่างไรคือ การมีส่วนร่วม คอนเซปต์ ทีมแดนเซอร์ เราประชุมกันเรื่อยๆ ให้งานออกมาเดีที่สุด คิดกันไว้นานแล้ว ซ้อมกันจริงๆ ไม่นาน เดี๋ยวก็ซ้อมอีกไปเรื่อยๆ

       “เวลาน้อยแต่โชว์เราเยอะ จะได้เห็นอะไร แบบบางเพลง ไม่เคยได้โชว์ แต่คราวนี้ได้โชว์แล้ว ครั้งนี้มาคนเดียวไม่มีเพื่อนๆ ก็เหงานะ ผมได้ทักกับพี่ๆ ในวงทุกคนก็เป็นกำลังใจให้ผมมาก ผมกังวลเหมือนกัน อยากให้งานออกมาให้ดีที่สุด คือเรามีสตอรี่ในโชว์ เป็นเพอฟอร์แมนซ์ ที่อยากให้ดี

      ถามว่าคอนเสิร์ตแฟนมีตครั้งนี้สำคัญอย่างไร เขาบอกว่า งานนี้เป็นโซโล แฟนมีตครั้งแรก อยากให้เป็นอะไรที่พิเศษ ดีใจมากๆ มีเพื่อนๆ ครอบครัวมาดูด้วย อยากให้ออกมาให้ดีที่สุด แขกรับเชิญตอนนี้บอกไปแล้ว เราอยากทำสเตจแบบสนุกสนาน ว้าวไปเลย กระโดดไปกับเรา

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

       สำหรับ งานอื่นๆ ช่วงนี้มีงานหนัง ทุกคนไปดูย้อนหลังกันได้ทางแอพพลิเคชั่นนะครับ ตอนนี้ที่มีก็มีเรียลลิตี้โชว์ มีเพลงที่เพิ่งปล่อยไป เพลงไทยเหรอก็แอบสปอยว่าฟังแต่ยังไม่รู้ว่าเตรียมไว้หรือยัง ถ้ามีโอกาสสำหรับงานในไทยก็พร้อมตลอด จริงๆ อยากจะลองทุกบทบาทนะ สำหรับงานในไทย เป็นนักเรียนก็ได้ ในวัยของเรา

      ถามว่าการเดินทางไปหาความสำเร็จที่จีนคุ้มค่าไหมคือ การตัดสินใจไปจีนก็คุ้มค่านะครับ หลายคนเขาทุ่มเท เราก็ทุ่มเท ผมคิดว่าอะไรที่สร้างมาแล้วคุ้มค่า ประสบความสำเร็จไหมมาถึงจุดนี้ ก็มาถึงจุดหนึ่ง แต่เราทุกคนอยากไปไกลกว่านี้ มีงานที่มาสเตอร์พีซที่ดีกว่านี้ ผมอยากมีงานการแสดง มีเพลงให้ได้เห็นมากขึ้น เช่นมีแฟนมีตเปลี่ยนเป็นมินิคอนเสิร์ตเป็นงานที่ใหญ่ขึ้น

      “คำว่าท้อมีอยู่แล้ว เราเอาใจเข้าไปอยู่ในงาน ผมได้เจอกำลังใจจากในเน็ทหรือหลายคนที่เราเจอ เราก็ได้กำลังใจจากตรงนี้ทำให้มีพลังตรงนี้

       เขายังเผยเรื่องการเข้าสอบมหาวิทยาลัยในจีนได้ว่า เรื่องเรียนก็จัดการเวลานะครับ เวลาเราพักกินอาหารก็อ่านหนังสือ เพราะเวลาน้อยเหลือเกิน งานที่โน้น งานยาวมากๆ บางวันถึงเช้าเลยนะครับ ตอนพักเท่านั้นที่ได้อ่านหนังสือ

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments