“เจมีไนน์-โฟร์ท” ลั่นคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกเซอร์ไพรส์จัดเต็มแน่ รับเสียดายซีรีส์ถูกเปลี่ยนตัว

“เจมีไนน์-โฟร์ท” ลั่นคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกเซอร์ไพรส์จัดเต็มแน่ รับเสียดายซีรีส์ถูกเปลี่ยนตัว

0

“เจมีไนน์-โฟร์ท” ลั่นคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกเซอร์ไพรส์จัดเต็มแน่ รับเสียดายซีรีส์ถูกเปลี่ยนตัว 

            จับมือกันปังสำหรับคู่จิ้นน้องใหม่มาแรง อย่าง “เจมีไนน์ นรวิชญ์” และ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ที่โด่งดังจากซีรีส์วาย “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” ล่าสุดต้นสังกัดประกาศคอนเสิร์ตคู่ของ “เจมีไนน์-โฟร์ท” อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วจ้า โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี แถมเปิดขายบัตรไม่นานก็หมดจนต้องเพิ่มรอบ 

อ่านข่าวต่อ : ปังเว่อร์ “เจมีไนน์ นรวิชญ์” ไอจีฮอตทะลุ1ล้านฟอล

เจมีไนน์ นรวิชญ์

เจมีไนน์ นรวิชญ์

           ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งทั้งคู่เผยว่า รู้สึกดีที่บัตรคอนเสิร์ตขายหมดไม่คิดว่าจะมีเปิดบัตรรอบสองตอนนี้บัตรรอบสองเหลืออยู่นะครับ สามารถไปซื้อได้แต่ก็แอบคิดเหมือนว่าอยากให้มีบัตรรอบสองแต่อาจจะฝันสูงไปรึเปล่าไหมที่จะมีรอบสองแต่พอผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้ก็ดีใจดีใจมากๆ

เจมีไนน์ นรวิชญ์

            ความกังวลไม่กังวลครับมีความสุขบนเวทีก็พอเตรียมโชว์ไว้หลายโชว์เลยก็จำไม่ได้เหมือนกันว่ากี่โชว์ก็มีให้โชว์สกิวหลายหลายอย่างก็เป็นโชว์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นกันมีโชว์น่าเซอร์ไพรส์มาให้ทุกคนดูอยู่ครับ เปิดฉากทีเซอร์ออกมาแล้วอลังการมากก็ขอบคุณที่ชมว่าอลังการก็ยกเครดิตให้พี่ที่งานครับ ด้านแขกรับเชิญมีแน่นอนแต่ยังไม่บอกว่าเป็นใครขออุบไว้ก่อน ออกไอเดียก็ไม่ได้ออกไอเดียอะไรมากก็เป็นสิ่งที่เราอยากทำแล้วก็ไม่เคยทำมาก่อนแล้วคนอื่นก็ไม่เคยเห็นว่าเราทำสิ่งนี้ได้อาจจะเป็นสกิลที่เรามีอยู่แล้วแต่เราเพิ่มไปอีกสเต็บหนึ่ง

เจมีไนน์ นรวิชญ์

            หลายคนคาดหวังกับคอนเสิร์ตนี้ถามว่ากดดันไหมกดกันอยู่แล้วก็อยากทำให้มันออกมาดีที่สุดอยากทำให้คนที่ซื้อบัตรมาไม่เสียดายที่มาดูก็คาดหวังแต่จะไม่เครียดขนาดนั้นเตรียมตัวกันหนักกว่าเดิมด้วยความที่ว่าเป็นคอนเสิร์ตของเราสองคนด้านความพร้อมของเจมีไนน์ 10% ส่วนของโฟร์ทความพร้อม 50% แล้ว

เจมีไนน์ นรวิชญ์

            คอนเสิร์ตชื่อ Gemini Fourth My Turn Concert จัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีมีวันที่ 26 และ 27 สิงหาคม ตอนนี้บัตรวันที่ 26 หมดแล้ว 27 ยังไม่หมดครับสามารถไปซื้อกันได้เป็นโชว์ที่พวกเราตั้งไจทำเพื่อคนดูมากๆ เป็นหนึ่งในความสำเร็จของพวกเราใครที่ไม่ได้มาดูจะเสียดายที่ไม่ได้มารับแรงกระแทกของพวกเราเตรียมแรงกระแทกไว้เรียบร้อยแล้วครับรอให้ทุกคนรับอยู่บอกเลยว่าเปิดความลับสุดยอดเปิดตัวมาต้องว้าวกันเลย

เจมีไนน์ นรวิชญ์

           ส่วนล่าสุดที่ทาง GMMTV ได้ประกาศเปลี่ยนตัวทั้งคู่ในซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าเสียดายมากกับบทบาทนี้ แต่แฟนๆ ไม่ต้องห่วงเพราะมีซีรีส์ที่ค่ายวางให้เรื่องใหม่แล้ว คาดได้ชมกันปีหน้า

เจมีไนน์ นรวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “ท่านลอร์ด” น้องแมวของซุปตาร์วัยรุ่น..โตแล้วหม่ำเยอะๆน้า

“เจมีไนน์” ทุ่มเงินซื้อบ้านหลังแรกในวัย 20 รับงบบานปลายเกิน 30 ล้าน

กุมขมับเลย! เรื่องเล่าจาก “เจมีไนน์” เมื่อเจอวินมอเตอร์ไซค์ขอถ่ายรูป เหตุเข้าใจผิดคิดว่าเป็นดาราคนนี้

“วิน-โฟร์ท-เจมีไนน์-บิวกิ้น” ติด Top 15 สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดใน Milan Fashion Week

“เจมีไนน์” โอบกอดด้วยความรักฉลองวันเกิดพร้อมแฟนคลับ “โฟร์ท” ถือเค้กเสิร์ฟถึงที่

“เจมีไนน์” เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตเข้ามาในวงการแบบไม่ตั้งใจ คนชมหล่อหล่อไม่แฮปปี้เท่าคนชมเก่ง

“วิน-นานิ-เจมีไนน์-โฟร์ท” ยกทีมบินลัดฟ้า ฟรอนต์โรว์ชมงานแฟชั่นระดับโลก

Comments