“แอน ทองประสม” อัปเดตคดีโมยขึ้นคอนโดเผยได้ของคืนเกือบหมดรวมถึงแหวนหมั้น

“แอน ทองประสม” อัปเดตคดีโมยขึ้นคอนโดเผยได้ของคืนเกือบหมดรวมถึงแหวนหมั้น

0

แอน ทองประสมอัปเดตคดีโมยขึ้นคอนโดเผยได้ของคืนเกือบหมดรวมถึงแหวนหมั้น

       “แอน ทองประสม เผยที่กองละคร เกมรักทรศกรณี คดีขโมยขึ้นคอนโด สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ล่าสุดเธออัปเดตคดีดังกล่าวว่า เดี๋ยวรอดูกันค่ะใกล้โค้งสุดท้ายแล้วเดี๋ยวคงจะได้ยินอะไรเพิ่มเติมกันเดี๋ยวบอกให้ค่ะในเรื่องของคดีมันไปในทิศทางที่ต้องต่อสู้แอนไปจัดการมาได้คืนมาเกือบหมดแล้วด้วยวิธีต่างๆนานาของแอนดีเทลอาจจะพูดอะไรตอนนี้ไม่ได้แต่ว่าเอาให้จบก่อนแล้วเดี๋ยวพี่ทำมิชชั่นนี้สำเร็จพี่จะมาบอกให้ประชาชนทุกคนรู้ขั้นตอนและจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนมากๆแค่นั้นมันเป็นสิ่งที่แอนอยากทำมันเหนื่อยมากทรมานมากแต่ว่าเราก็ต้องสู้

อ่านข่าวต่อ: อะไรก็เกิดขึ้นได้! “แค้น” ผลงานผู้จัด “แอน ทองประสม” คว้า “แต้ว-แอฟ” ประกบคู่คุ้มแลกเรตติ้งหรือไม่!

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

        เธอบอกว่า เราสู้ด้วยตัวเองด้วยและมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยแนะนำด้วยเราไปคนเดียวก็คงไม่รอดหรอก ช่วยนี้ก็ดีขึ้นมีช่วงหนึ่งที่ดาร์กมากจริงๆคิดอะไรก็ระแวงไปหมดเลยแต่ตอนนี้มันหายแล้ว ของหมั้นที่หายไปเอากลับมาแล้ว เป็นของก้อนแรกที่ได้คืนก็คือแหวนหมั้นเลยระบบการดูแลเราก็เหมือนวัวหายแล้วล้อมคอกอยู่เหมือนกัน เราก็ทำให้มันดีขึ้น

 

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

      “แอน ทองประสมเผยอีกกรณีการทำงานร่วมกับ อนันดา เอเวอริงแฮม ยกให้เขาเป็นอาจารย์ของแอนนะจริงๆรู้สึกโชคดีมากครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกับอนันดาคือเขาสุดยอดแอนเหมือนเด็กลูกทุ่งหน่อยเล่นละครมาแบบเล่นตามธรรมชาติหมายความว่าเหมือนคือโตมาแบบไม่ได้เข้าโรงเรียนการแสดงของแอนก็คือดูๆเอาแล้วก็เล่นตาม อนันดาเค้าคือเข้าคลาสเขาเวิร์คช็อปเขาผ่านโรงเรียนอินเตอร์ คือเค้าผ่านการเวิร์คช็อปจากหม่อมน้อยอะไรเยอะเพราะฉะนั้นสกิลเขาอะมากกว่าแอนหลายชั้นมากแอนพึ่งรู้ว่าแอนอ่อนหัดมากจากเขานี้แหละ เราไม่ใช่ตัวจริงเลยอะถ้าตัวจริงจริงจริงก็ต้องเป็นแบบนี้

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments