5 เรื่องฟีลกู้ดฮีลใจตลอดกาลจาก “แอน ทองประสม”

5 เรื่องฟีลกู้ดฮีลใจตลอดกาลจาก “แอน ทองประสม”

0

5 เรื่องฟีลกู้ดฮีลใจตลอดกาลจาก แอน ทองประสม

       เรียกว่าเป็นนักแสดงซุปตาร์ที่มีผลงานมากมายและท๊อปในวงการสำหรับ แอน ทองประสมนอกจากบทบาทในฐานะผู้จัดละคร บทบาทนักแสดงที่แฟนคลับชื่นชอบ

       อีกหนึ่งบทบาทที่แชร์กันมากมายในโซเชียลก็คือนักสร้างพลังบวกที่มีเรื่องราวราวๆให้แฟนคลับแชร์นำไปเล่าเสมอ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตต่อสู้ในวัยเด็ก ประสบการณ์หลังกองถ่ายที่แอบไปช่วยชาวเขา รวมถึงเมนูอร่อยๆ ริมคลองกับคุณเอ หวานใจที่ดูแลเคียงข้างกันเสมอ

อ่านต่อ:“แอน ทองประสม” อัปเดตคดีโมยขึ้นคอนโดเผยได้ของคืนเกือบหมดรวมถึงแหวนหมั้น

        ดาราเดลี่ได้เปิดใจพิเศษ แอน ทองประสม ถึงเรื่องที่สุดของการแชร์ตลอดกาลดังนี้

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

ช่วยชาวสวนมังคุดช่วงโควิด19 ระบาดหนัก

       “ช่วงนั้นแอนเห็นข่าวชาวสวนมังคุดเอามังคุคมาเทลนลงถนนเพราะว่าราคามันตกต่ำมากเขาไม่ไหวมันไม่มีความหมายอะไรกับเขาเลยเค้าอุตส่าห์ปลูกอุตส่าห์เลี้ยงมาพอเห็นแล้วมันสะเทือนใจจริงๆ

       “แอนก็เลยตัดสินใจติดต่อไปขอซื้อมังคุดของชาวสวนตอนนั้นช่วงนั้นมันเป็นช่วงโควิดด้วยเขาก็ดีใจกันมากแล้วแอนก็เลยทำบุญด้วยจำไม่ได้ว่าซื้อเท่าไหร่แต่น่าจะเป็นตันได้อยู่ ทางวัดเป็นตัวกลางในการติดต่อ หลวงพ่อเป็นคนติดต่อชาวสวนให้ทางแล้วพระก็นัดชาวสวนเอามังคุดมาส่งที่วัดพระก็เป็นคนช่วยแพงก็จะเห็นเลยว่าพระใส่จีวรช่วยชาวสวนแพคมังคุดด้วยแล้วก็ส่งมาให้แอนน่ารักกันมากค่ะ

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

       ซื้อข้าวจากชาวนาสุรินทร์

พอหลังจากนั้นก็จะมีชาวสวนท่านอื่นจากมาเป็นสาวบ้านเป็นชาวไร่จังหวัดต่างๆติดต่อเข้าแอนก็อ่านๆแอนไม่สามารถช่วยได้ทุกคนด้วยกำลังที่แอนมีตอนนั้นแอนก็ต้องเลือกก็เลยเลือกซื้อข้าวของชาวนาจังหวัดสุรินทร์แล้วก็ไปซื้อกะหล่ำบนดอย

เบื้องหลังกองละครคือกะหล่ำบนดอย

     “ คือเรื่องกะหล่ำที่แม่ฮ่องสอนนี่ คือไปถ่ายละครกันเรื่องหนึ่ง แล้วกะหล่ำที่เราเห็นคือแบบว่าราคาตก แอนก็อยากช่วยซื้อ ก็ทุกคนก็แฮปปี้ก็เอากะหล่ำไปแจกกัน คือ ณ ตอนนั้นตอนที่แอนทำแอนไม่ได้คิดว่าเพื่อความสุขของแอนหรือแอนอยากได้บุญได้ กุศลมันคือความรู้สึกแค่ว่าเฮ้ยเราเข้าใจเลยเราก็เป็นลูกชาวสวนมาก่อนเราก็รู้สึกได้ว่ามันแย่เราจะทำยังไงที่พอที่เราจะช่วยเขาได้บ้างคือตอนนั้นก็มีนักแสดงหลายคนเค้าก็มีวิธีการช่วยชาวบ้านในวิธีต่างกัน

     “บางจังหวะแอนก็ไม่ได้สะดวกแบบนั้นเฮ้ยพออันนี้ตรงจริตกับเรา เราก็เลยเลือกที่จะ เรารู้สึกว่ามันอิ่มใจเราที่สำคัญมันมีความสุขกว่านั้นอีกเมื่อทุกคนได้ข่าวแอนไปได้กะหล่ำแอนไปทุกวันแฮปปี้ดีใจมากในช่วงโควิดคนก็ไม่มีอะไรกินกันหลังจากนั้นก็จะเป็นชาวบ้านร้านอาหารเริ่มกลับมาขายของได้แล้วแล้วคนก็ยังน้อยแอนก็เหมาซื้อก็เช่นไปต่อคิวเลยแอนเหมาไว้แล้วเป็นยังนั้นตามตลาด

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

        กินตามสั่งริมคลองกับคุณเอหวานใจ

 “โดยจริตคุณเอและ แอนเราชอบอาหารโลคัลอยู่แล้วชอบอะไรไทยชอบอาหารชาวบ้านยอมรับว่างบางครั้งก็มีการโปรโมทให้เขาเพราะมันอร่อยจริงถ่ายลงไอจีให้คนตามไปกินกันร้านเค้าก็ขอบคุณเรามันก็เป็นลูกโซ่ที่เรารู้สึกว่ามันมันดีจังเลยอะไรแบบนี้เราแค่ยกมือถือไม่กี่นาทีแล้วแอนรีวิวไปแค่นิดเดียวแต่ผลที่ได้มันมามันมหาศาลแอนก็เลือกที่จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆถ้ามีโอกาส แอนชอบไปกินอาหารริมคลองมันเป็นเสน่ห์ของคนไทยดีแล้วมันก็อร่อยจริงแล้วด้วยอาหารพวกนี้มันก็ไม่แพงคนก็ตามไปกินกันได้

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

       รับรู้ขอบคุณแฟนคลับแชร์อดีตที่เคยต้องสู้มาก่อน

เรื่องที่โซเชียลชอบแชร์อีกเรื่องคือวัยเด็กของแอน แอนเห็นนะ เรื่องที่ลำบากแบบไม่มีรองเท้าจะใส่ ต้องอยู่กับยายตอนเด็กๆ แอนเห็น ก็เป็นเรื่องที่เหมือนเป็นเครื่องเตือนใจเราว่าเราเคยสู้มา ต้องอดทนขนาดไหนกว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลย ขอบคุณที่สนใจเรื่องแอน เป็นกำลังใจทุกคนสู้นะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments