“มิน พีชญา” เล่าคบหนุ่มนอกวงการมา 2 ปีทำไมไม่ยอมเปิดหน้า

“มิน พีชญา” เล่าคบหนุ่มนอกวงการมา 2 ปีทำไมไม่ยอมเปิดหน้า

0

“มิน พีชญา” เล่าคบหนุ่มนอกวงการมา 2 ปีทำไมไม่ยอมเปิดหน้า 

          ออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา” กับเส้นทางความรักหนุ่มนอกวงการร่วม 2 ปี พร้อมไขข้อสงสัยทำไมไม่ยอมเปิดหน้าซักที ในรายการคุยแซ่บShow โดยเจ้าตัวเล่าว่า

อ่านข่าวต่อ : “มิน พีชญา” ยอมเปิดหน้าหวานใจ ทำแฟนคลับแซวสนั่น!

มิน พีชญา

มิน พีชญา

           รู้สึกสบายใจที่ได้คบคนนี้ มินว่าพอเราเติบโตขึ้นเรื่องความรัก เราไม่ได้นั่งตามเอาใจใครเหมือนตอนที่เราเด็กๆ ต้องถูกใจเขา เขาอยากให้เราเป็นแบบนี้เรามาปรับตัวเองเพื่อเขา 100% จนสูญเสียความเป็นตัวเอง ในอดีตเราเรียนรู้ว่าเราเผลอทำร้ายตัวเอง เราเปลี่ยนตัวเองจนเราลืมไปว่าเราต้องรักตัวเองก่อน พอเรารักตัวเองเป็นเราจะรักคนอื่นเป็น แล้วเราจะดูแลตัวเองได้ถูกต้อง เขาด้วย พอเราเริ่มรู้ว่าเราชอบอะไร เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากได้อะไรเลยนอกจากความรักที่บริสุทธิ์ นอกนั้นเราดูแลตัวเองมาตลอดอยู่แล้ว เราแค่ต้องการใครซักคนที่แม้ว่ามินทำธุรกิจแล้วมินอยากคุยมินแค่อยากมีเพื่อนคุยแล้วเขาซัพพอร์ตเรา ไม่ได้ต้องการให้ทำอะไรให้ด้วยนะ เราคุยกับเขาแล้วมีความสุข แล้วที่ผ่านมาเขาทำอย่างนั้นอยู่แล้วแต่อยู่ในอีกบริบทนึง ยอมรับเขาเข้ามาเติมเต็ม

มิน พีชญา

มิน พีชญา

            ถามว่าทำไมถึงไม่เปิดหน้า คือมินไม่ได้ไม่เปิด เปิดตลอด มีในไอจี ลงรูปกลุ่มก็ลงปกติอยู่ในนั้นแหละ ถ้าลง 2 คนให้เขาปรับตัวนิดนึง ค่อยๆ ให้ทำความเข้าใจชินกับการถูกพูดถึงถ้าวันนึงเจอรูปสวยก็จะลงนะ ที่สำคัญคือรูปมินต้องสวย ถามว่าคุณแม่ปลื้มมั้ย คือเป็นเพื่อนกันมานานจนคุณแม่ก็รู้จัก คุณแม่รู้จักเพื่อนมินทุกคน แล้วก็รักเพื่อนมินทุกคน

มิน พีชญา

           คือจริงๆ แม่เชียร์อยู่แล้ว มันจะมีช่วงที่มินอกหักแล้วก็ซึมอยู่บ้านร้องไห้ก็ไปนอนอยู่กับแม่ แม่ก็เห็นเราเศร้า แม่ก็ถามว่าเพื่อนอยู่ไหนบ้าง อีกคนก็อยู่ต่างประเทศอีกคนก็ทำงานหนัก แล้วเพื่อนคนนี้อยู่ไหน เหมือนเขี่ยบอล แต่ตอนนั้นเราเศร้าอยู่ ก็คบกันมาปีกว่าแล้ว ยังไม่ถึงขั้นวางแผนแต่ง ตอนนี้งานยุ่งมากเลยค่ะ บางวันก็นอนตี 5  ยังไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดนั้น พร้อมขอบคุณอีกฝ่ายที่อยู่เคียงข้างตลอด น่ารักมาก

มิน พีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments