คนที่ทำงานกับ “แพทริค ณัฐวรรธ์” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่าเอ็นดู”

คนที่ทำงานกับ “แพทริค ณัฐวรรธ์” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่าเอ็นดู”

4.5

คนที่ทำงานกับ แพทริค ณัฐวรรธ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าเอ็นดู

       เรียกว่าผ่านไปอย่างประทับใจสำหรับคอนเสิร์ตแฟนมีตครั้งแรกในไทยของ แพทริค ณัฐวรรธ์ ทั้งนี้ได้มีความประทับใจจากทีมงานหลายส่วนที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์การร่วมงานกับ แพทริค ณัฐวรรธ์ ว่าเป็นพลังบวกมาก

อ่านต่อ:สมการรอคอย !! “แพทริค ณัฐวรรธ์” เขย่าหัวใจ เจ้าปลาดาว ใน PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

       โดยหนึ่งในทีมงานคาดว่าน่าจะเป็นทีมแดนซ์หรือโคโรกราฟ โพสต์ว่า ได้เข้ามาสอนน้องและน้องน่ารักมากๆ เหมือนได้รับพลังบวกเพิ่มขึ้นมาด้วย ทั้งนี้ยังมีทีมงานส่วนอื่นๆ ก็เข้ามาแชร์ความรู้สึกประทับใจว่าน้องน่าเอ็นดูมากๆ

       คนที่ทำงานกับแพทต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าเอ็นดูน้องเป็นพลังบวกให้กับคนรอบข้าง เรียนรู้อยู่เสมอ ไม่ถือตัว เผชิญหน้ากับความยากลำบาก สมแล้วกับการที่เขาจะเป็น ที่รักของผู้อื่น

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

         นอกจากนั้น แพทริค ณัฐวรรธ์ ยังได้โพสต์ว่า ขอบคุณเจ้าปลาดาวทุกคนนะครับ ที่มาร่วมงาน Patrick‘s 1st fan-meeting in Bangkok งานครั้งนี้เป็นงานที่แพทภูมิใจในทุกคนมากๆนะครับ ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด ขอบคุณสำหรับทุกร้อยยิ้มที่มอบให้กันและกันมา งานครั้งนี้พวกเราจะจดจำไว้เป็นmemoryไปด้วยกันตลอดไป สำหรับเพื่อนๆทางบ้านที่ไม่ได้มีโอกาสมาร่วมสนุกกัน วันนี้แพทเอารูปมาฝากทุกคนครับ และไว้มีโอกาสใหม่เรามาเจอกันอีกนะครับ รักทุกคนนะครับ

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

       ขอบคุณทีม management , ทีมคอนเสิร์ต , ทีมแดนเซอร์ , ทีม sound , ทีม lighting , ทีม stylist , ทีม makeup + hair , ทีมสนับสนุน , คุณครูอาจารย์ทุกท่าน , พี่นุ้ยและพี่คิวพิธีกร , พี่ๆสื่อทุกคน และทีมงานทุกๆฝ่ายที่ทำให้งานนี้ออกมาได้แบบนี้นะครับ สุดท้ายขอขอบคุณคุณแม่ และ พี่โอม ที่ช่วยกันมาตลอดนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ทำงานกันเหนื่อยๆนะครับ งานนี้เราสู้มาด้วยกัน มีโอกาสใหม่ในอนาคตเรามาสู้กันอีกครั้งนะครับ

แพทริค ณัฐวรรธ์

#Patrick1stFanmeetingInBKK

#แพทริค #PatrickFinkler #Patrick尹浩宇

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments