“โบกี้ไลอ้อน” เผยเหตุผลที่ร้องเพลงสไตล์ตัวเอง ขอโทษด้วยถ้าบางทีอาจจะเยอะไป

“โบกี้ไลอ้อน” เผยเหตุผลที่ร้องเพลงสไตล์ตัวเอง ขอโทษด้วยถ้าบางทีอาจจะเยอะไป

0

“โบกี้ไลอ้อน” เผยเหตุผลที่ร้องเพลงสไตล์ตัวเอง ขอโทษด้วยถ้าบางทีอาจจะเยอะไป

        เป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลังที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย สำหรับ “โบกี้ไลอ้อน” มีเพลงดังที่แฟนเพลงสามารถร้องเพลงตามได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ไปร้องเพลงที่ไหนก็มีแฟนเพลงตามไปฟังตลอด แต่เป็นธรรมดาเมื่อมีคนชม ก็ต้องมีคนตำหนิ 

โบกี้ไลอ้อน

โบกี้ไลอ้อน

           ล่าสุดนักร้องหนุ่ม “เติร์ด Tilly Birds” ได้ออกมาทวิตข้อความว่า “คนที่รันโน้ตที่โหด ๆ ที่เรานับถือและเอาเป็นต้นแบบ คือ นนท์ ธนนท์, โบกี้ ไลอ้อน, พี่ว่าน วันวาน, พี่หนึ่ง ETC, พี่นะ Polycat, พี่เค้ก B5, พี่นุ้ย The Peach Band, พี่แนน วาทิยา, และ พี่กบ The Voice ฮะ (เราเองเวลารันโน้ต จะโดนคนฟังด่าตลอดว่า รำคาญ ร้องดี ๆ ไม่ได้เหรอ ทั้ง ๆ ที่น้อยแล้วนะ ฮ่าๆๆ)

โบกี้ไลอ้อน

         : แล้วเราก็เซ็งมากที่โดนคนด่า ทั้ง ๆ ที่นักร้องคนอื่นก็ทำ แต่ไม่โดน เอกลักษณ์แต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงไม่ชอบเวลาเราร้องเพลง แต่เราไม่หยุดหรอกนะ ฮ่าๆๆๆ เคยโดนผู้ใหญ่ในวงการคอมเมนต์ ตอนช่วงวัยรุ่น (ก่อนวงแจ้งเกิด) ว่า "ตอนร้อง เอาแอดลิบออกหน่อย" "ลองร้องแบบไม่มีแอดลิบซิ" เราเลือกที่จะไม่เชื่อคำเหล่านั้นเลย และเป็นแบบที่เราเป็นต่อ จนมาถึงวันนี้ และเราว่ามันก็โอเคนะ”

           งานนี้ “โบกี้” จึงออกมาแสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเองที่โดนตำหนิเรื่องการร้องเพลง โดยเฉพาะเรื่องการรันโน้ตร้องเพลงในสไตล์ตัวเองว่า...

         “นี่ก็โดนเหมือนกัน แต่ที่ร้องไปเยอะๆคือแค่อยากจดจำกล้ามเนื้อแล้วหาสิ่งใหม่เพื่อพัฒนาตัวเองอะ ลองผิดลองถูกทุกครั้ง โน้ตเดิมๆร้องแบบเดิมๆทุกโชว์มันเบื่อตัวเองอะ ละกลัวนักดนตรีจะเบื่อไปด้วย มันคืออินสปายอย่างนึงในทุกคืนที่ออกไปทำงานเลยนะ ขอโทษด้วยถ้าบางทีอาจจะเยอะไป จะพยายามพอดีๆ”

         ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ “โบกี้” กันมากมาย บอกว่าชอบการร้องเพลงสไตล์ “โบกี้” มากเพราะเป็นเอกลักษณ์และอยากให้เจ้าตัวร้องเพลงด้วยความสุขอีกด้วย

โบกี้ไลอ้อน

โบกี้ไลอ้อน

โบกี้ไลอ้อน

โบกี้ไลอ้อน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม้ก กรธัสส์” โลกเหวี่ยงให้มาเจอกัน ครบรอบ 2 ปี ชาว “ไดโนกรธัสส์”

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

Comments