“ชมพู่” ปลื้มสามีเหมาโรงพาพนังงานไปดู “ลอง ลีฟ เลิฟว์” เผยความชอบ “พายุ-สายฟ้า” เริ่มชัด

“ชมพู่” ปลื้มสามีเหมาโรงพาพนังงานไปดู “ลอง ลีฟ เลิฟว์” เผยความชอบ “พายุ-สายฟ้า” เริ่มชัด

0

“ชมพู่” ปลื้มสามีเหมาโรงพาพนังงานไปดู “ลอง ลีฟ เลิฟว์” เผยความชอบ “พายุ-สายฟ้า” เริ่มชัด

            เรียกว่าเป็นคุณสามีสายซัพพอร์ตจริงๆ สำหรับ “น็อต วิศรุต” สามีของ “ชมพู่ อารยา” ที่ล่าสุดเหมาโรง “ลอง ลีฟเลิฟว์” เพื่อนพาพนักงานในบริษัทไปดู งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวแม่ชมเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่มีคนชมว่าเป็นครอบครัวติดดินพาลูกไปทำกิจกรรมอีกมากมายด้วย

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ “ชมพู่ อารยา” หลัง “Long Live Love!” กระแสดีพุ่งทะยานสู่ 70 ล้าน!!

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

             สำหรับที่หลายคนชมสามีสายซับพอร์ตพาไปเหมาโรง จริงๆ แล้วคือไปดูด้วยกันตั้งแต่รอบสื่อแล้ว แกดูรอบเดียว ชมก็พึ่งได้ดู 2 รอบ จะมีอีกไหมก็ต้องรอดูสถานการณ์ ดีใจที่หนังมุ่งสู่ 100 ล้านแล้ว ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน

ชมพู่ อารยา

          ส่วนเรื่องหลายคนชมว่าเป็นครอบครัวติดดิด จริงๆ คือวันนั้นที่พาน้องพายุไปนั่งเรือข้ามฟาก ก็นานๆทีและมันเป็นภาพนานแล้ว คือคอนเทนท์มันมีค้างในโทรศัพท์เยอะ เราไม่ได้ลงละก็ลืมไปเลย พอดีว่าญาติมาหาจากต่างประเทศละเขาก็อยากมาเดินไอคอนสยาม อยากมานั่งเรือ เราก็เลยพากันไปทานข้าว ละก็ไปลงเรือกัน ตอนแรกในจินตนาการเรา เราก็นึกว่าเรือมันจะเหมือนที่เราคิดไว้ ที่จริงเป็นเรือขอแม่น้ำเจ้าพระยา เรือเมล์ 10 บาท ด้วยความที่พายุเป็นคนชอบนั่งเรืออยู่แล้วก็เลยถือโอกาสพาไปนั่ง ก็ชิวดี แต่ว่าสายฟ้าเขาแยกไปเดินห้างกับพ่อ คือตอนหลังเขาก็เหมือนพาวนแบบใกล้ๆ ไม่กี่ป้าย ละก็นั่งกลับ เวลาเราเลี้ยงลูกเราก็ปล่อยนะแต่ว่าต้องอยู่ในสายตา คือพ่อแม่ทุกคนก็หวงแหละ 

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

            กับเรื่องความชอบ “สายฟ้า-พายุ” เอาจริงๆตอนนี้คือให้ทำแบบหลากหลายมากยังไม่ได้เจาะจงว่าจะให้เขามุ่งไปทางไหนคือยิ่งช่วงนี้ปิดเทอมกิจกรรมคือให้ทำทุกอย่าง กีฬาให้เล่นหลากหลาย เต้น ดนตรี ภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ เลข ว่ายน้ำ ต่อยมวย เทควันโด ฟุตบอล ให้ทำทุกอย่าง เราก็จะถามเค้าว่าอยากทำอะไร อย่างที่โรงเรียนเค้าเองเวฃาเปิดเทอมเขาก็มีกิจกรรมให้เลือกเยอะแยะด้วยวัยของเค้า ชมก็ไม่รู้ว่าเขาจะชอบอะไรก็ถือว่าให้โอกาสเค้าได้ลองหลายๆ อย่าง

ชมพู่ อารยา

            ถามว่าพอมีหลายๆ อย่างเค้าบอกไหมว่าชอบแบบไหนชอบอะไร บางทีก็แล้วแต่อารมณ์เค้า มันก็อาจจะเริ่มเห็นแล้วแหละว่ายุจะชอบเลข พี่สายเค้าจะชอบเรียนภาษา ก็จะเริ่มเห็นละว่าใครจะทางไหน บางทีเราก็ไม่รู้ว่าชอบที่ตัววิชาหรือชอบครู จริงๆก็เหมือนเค้าจะถูกจริตกันเหมือนเวลาเรียนไม่ได้เรียนตรงๆ มันจะมีแบบสอดแทรกกิจกรรม บางทีก็อาจจะไปถูกใจวิธีของครู แม่ไม่บังคับ เราควรจะเปิดโอกาสให้ เรานึกย้อนไปตอนเด็กๆ เราไม่ได้มีโอกาส เราว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะให้เค้าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments