“เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์คุณแม่ให้เงินก้อนโต

“เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์คุณแม่ให้เงินก้อนโต

0

“เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์คุณแม่ให้เงินปึกใหญ่

             เรียกว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เห็นแล้วยิ้มตามเลยทีเดียว เมื่อคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หลังจากมุ่งมั่นตั้งใจทำยูทูบเบอร์อย่างจริงจังจนเป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ ล่าสุดเมื่อเงินเดือนออก เอวา ก็ได้วางแผนทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการมอบเงินแสนที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงในการทำงานเพื่อตอบแทนบุญคุณและพลังใจที่ คุณแม่ มีให้ตลอดเวลาของชีวิต โดยในคลิป เอวา ได้บอกคุณแม่ว่าจะมีอะไรจะเซอร์ไพรส์คุณแม่ ทำเอาคุณแม่ถึงกับเอ่ยปากว่าอีกแล้ว คนนี้ชอบแกล้งแม่ แล้ว เอวา ก็ยื่นร่มสีหวานแสนอบอุ่นให้ คุณแม่ บอกให้ คุณแม่ กางร่มออกมาและจังหวะที่กางร่มนี้เองทำเอา คุณแม่ ถึงกับอึ้ง !! ร้องว้าวเมื่อได้เห็นทั้งเงินและเหรียญทองอยู่ภายในร่ม เท่านั้นยังไม่พอ เอวา ยังได้ขอให้คุณแม่หลับ และเจ้าตัวก็ได้ควักเงินแสนออกมาให้คุณแม่ ก่อนที่จะโผล่กอดขอบคุณ คุณแม่ ที่คอยให้กำลังใจตัวเองมาตลอด

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ
 

               งานนี้ “เอวา” ยังได้ร่ายโพสต์ยาวเล่าถึงสิ่งที่ทำเซอร์ไพรส์ให้ คุณแม่ ในวันนี้ เพราะนั่นคือ เป้าหมายในชีวิตตั้งแต่เด็กคืออยากหาเงิน และเอาให้คุณพ่อ, คุณแม่, อากง, อาม่าได้ และวันนี้ เอวา ก็ทําได้แล้วจริงๆ

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

             “วันเงินเดือนออก!! ทุกเดือนเอวาจะให้แม่ 100,000 บาท แต่รอบนี้อยากทําอะไรที่ต่างออกไปค่ะ 5555+  หนึ่งในเป้าหมายในชีวิตตั้งแต่เด็กคืออยากหาเงิน และเอาให้คุณพ่อ, คุณแม่, อากง, อาม่าได้ และวันนี้หนูก็ทําได้แล้ว~* หลายคนมองเห็นเอวาเป็นคุณหนูหมื่นล้าน… แต่จริงๆเงินนั้นคือเงินที่อากงหามาทั้งหมด ไม่ใช่เงินที่หนูหาได้เลย ที่หนูหามาได้ไม่ถึง 0.001% ที่อากงหาได้ 5555+ หนูแค่โชคดีมากๆที่ได้เกิดเป็นหลานอากง แต่เงินที่หนูหาได้จริงๆและทําตามเป้าที่อยากให้คนที่หนูรักวันนี้หนูทําได้แล้ว หนูอยากให้แม่เห็นว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นยอดที่เยอะเหมือนที่แม่ได้จากพ่อ 55555+ แต่หนูรักแม่มากๆ ขอบคุณแม่ที่พาหนูไปเรียนเดินแบบตั้งแต่ 14ปี ตั้งแต่ตอนที่ไม่มีใครเห็นด้วย แต่แม่ก็เชื่อว่าหนูจะทําได้ ตั้งแต่เดินแบบครั้งแรกวันนึงอยู่ตั้งแต่ 6โมงเช้าถึง 5ทุ่มได้  เจ็บเท้ามากแม่ก็ซื้อพลาสเตอร์ มาติดให้ เดินแบบในห้างรวมกับนางแบบหลายร้อยคน ได้ค่าตัวหนึ่งงาน 2500-5000บาท จนวันนี้ที่หนูได้เงินมากกว่านั้นหลายเท่า… เป้าหมายหนูตอนนี้คืออยากมีเพื่อแบ่งปันคนอื่น ไม่ว่าจะคนในครอบครัว, ทีมงาน, เพื่อนๆ หรือ คนที่หนูวางแผนจะช่วยเหลือ เพราะชีวิตหนูได้รับมาเยอะแล้ว หลังจากนี้คือแบ่งปันอย่างเดียวให้มากที่สุด เพราะไม่มีใครอยู่คํ้าฟ้าสิ่งนึงที่จะตามเราไปได้คือความดีที่เราทํา อยากให้ทุกคนจําเอวาคือคนที่มีความสดใส และ เป็นผู้ให้เสมอ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการจนวันนี้ และ ไม่ว่าหนูจะเติบโตมากแค่ไหนหนูก็จะให้เงินเดือนแม่ทุกเดือนแบบเดิม เพราะไม่มีแม่ก็ไม่มีหนู วันนี้หนูทําได้แล้ว และลบคําสบประมาทของหลายคน  ไม่มีความฝันไหน หรือคําพูดไหนจะทําลายเราได้ยกเว้นความคิดและความเชื่อของเราเอง เส้นทางของแต่ละคนอาจจะต่างกัน แต่ถ้าเราเชื่อและไม่หยุดพยายามเราจะไปถึงเป้าหมายนั้นแน่นอนค่ะ ขอบคุณพระอาทิตย์ทุกดวงที่รักเอวาและสนับสนุนเสมอมาด้วยนะคะ”

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมหน้าพร้อมตา! ครอบครัว “เอวา” ต้อนรับ “เนท” ร่วมฉลองปีใหม่ครั้งแรก

สายเปย์ที่แท้ทรู “เอวา ปวรวรรณ” ลงคลิปทำแฟนคลับใจฟู สุขใจกับการได้เป็นผู้ให้

“เอวา ปวรวรรณ” แจงแล้วเงินทุกบาทที่ทําคลิป “การให้” ได้มาจากไหน ?

อดยิ้มตามไม่ได้! “เอวา ปวรวรรณ” เปิดแชทคุยกับ “คุณพ่ออ๊อด” เผยความสัมพันธ์แบบสติกเกอร์ไลน์

 “เอวา ปวรวรรณ” สุดปลื้มรับรางวัลแรกในชีวิตดีใจเป็นส่วนหนึ่งของ ครอบครัว “My Mate Nate”

“เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์คุณแม่ให้เงินก้อนโต

“เอวา” ควง “เนท My Mate Nate” ควักเงิน 600,000 บาท ปรับปรุงโรงเรียนให้น้องๆ จังหวัดเชียงใหม่

Comments