“ณวัฒน์” ฟาดแรง “น้ำเพชร” เนรคุณ หลังร้องไห้ขอลบภาพจำมิสแกรนด์

“ณวัฒน์” ฟาดแรง “น้ำเพชร” เนรคุณ หลังร้องไห้ขอลบภาพจำมิสแกรนด์

0

“ณวัฒน์” ฟาดแรง “น้ำเพชร” เนรคุณ หลังร้องไห้ขอลบภาพจำมิสแกรนด์

             กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในของวงการนางงาม สำหรับสาว “น้ำเพชร อิสรีย์” ที่ได้เข้าประกวดรอบออดิชั่น มิสขี้เมา 2024 ได้ปล่อยโฮระหว่างอยู่บนเวที ก่อนจะบอกว่าเธอแบกรับความกดดันจากแฟนนางงามทุกคน ตนตั้งใจมาทำให้เต็มที่ ทุกคนอาจสงสัยว่ามิสแกรนด์ให้เพชรได้ แล้วทำไมเพชรถึงต้องมา หนูอยากให้ทุกคนลบภาพจำมิสแกรนด์ได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนไม่เคยจำว่าเธอคือน้ำเพชร อิสรีย์เลย 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

             ต่อมา “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสมิสแกรนด์ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ให้ลบทุกอย่าง รวมถึงรูปคู่กับมิสแกรนด์ที่ยังมีสัญญาอยู่ กับทางบริษัทเช่นรูปคู่กับชาล็อต ให้เสร็จสิ้นไม่เกินเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (1 ส.ค. 2023) หากหลังจากเวลานี้หมายถึงยินดีชำระค่าลิขสิทธิ์เสียค่าใช้จ่ายทุกกรณีหากถ้ายังมีการปรากฎอยู่จึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อเป็นหลักฐานทางกฎหมาย”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

            และต่อมา “ณวัฒน์” ก็ไลฟ์สดฟาดต่อในติ๊กต๊อกระบุว่า “พูดทำไม พูดให้คนอื่นเสีย ขนาดน้องๆ เขายังงงว่าอะไรเนี่ย ผมรักสิ่งที่ผมสร้าง อย่าเอาเท้ามาขยี้ไม่ได้นะ โดยเฉพาะคนที่เราเคยเมตตา เคยเปิดช่องให้เปิด ไม่อยากใช้ก็แค่ลบ แล้วไปบอกพิธีกรตามงานต่างๆ ไม่ต้องเรียกหนูต่อท้ายแบบนี้นะ เรียกหนูเป็นชื่อแล้วตามด้วยปลาซิว ปลาสร้อย ปลาเค็ม ก็จบแค่นี้เอง ไม่เห็นต้องยากเลย ไม่เห็นต้องแอ็กติ้งบีบน้ำตาร้องห่มร้องไห้ น้ำตาก็ไม่ออกนะ ร่าเริงจะตาย คนไม่ดีก็ต้องแบล็กลิสต์ตลอดชีวิตของพวกเรา ด่าผมซะดีกว่า ดีกว่ามารังเกียจแกรนด์ มีกินทุกวันนี้ก็แกรนด์ พูดได้เลย ไลฟ์ขายของก็เพราะลูกค้าแกรนด์ เดี๋ยวจะส่งอีเมล์ไปหาลูกค้าทุกคน น้องๆ ทุกคนที่จะเข้าประกวดปี 2024 ฟังไว้เป็นเยี่ยงอย่างนะ ถ้าทำแบบนี้คุณจะไม่มีวันเจริญ ไม่มีวันได้ใจจากพวกเราอีกเลย จะแก๊งใครก็ช่างมัน คนอื่นไม่ได้ทำแบบนี้ ไม่ต้องไปพูดเรื่องคนอื่น ผมดูการกระทำของคน เดี๋ยวจะโทรไปหาพี่เอ บริษัทเซ้นส์ด้วย บริษัทใหญ่ๆ จะโทร.ไปบอกให้หมด แย่มาก แล้วจะมาประกวดหาสวรรค์วิมารอะไร

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

             หรือพอเกิดแล้วพยายามจะถีบ ถีบไม่ได้หรอก วงการบันเทิงไม่ทำกันหนู จะสอนอีกอย่างนะหนูยังอยู่ขอบวงการมากๆ อย่าเรียกว่าขอบเลย อยู่ไกลมาก ที่อยู่มากันจนชินแล้วเขาไม่ทำแบบนี้ จำไว้นะ ขอให้เจริญลงฮวบๆ ขอให้สินค้าที่หนูพรีเซ็นต์ขายไม่ออก ไปเรียนวิธีอยู่ในสังคมบันเทิงมาก่อน เขาไม่ทำกันหรอกจ๊ะ ช่วยแล้วนะเต็มความสามารถแล้วนะตอนนั้น ถึงบอกว่าภาพที่ทุกคนเห็น มันอาจไม่ใช่ภาพจริงก็ได้ ให้ความยุติธรรมผมด้วย ผมถูกเด็กรังแกก่อนนะ เด็กปฏิเสธ รังเกียจแบรนด์ผมก่อนนะ อยากลบแกรนด์ออกไปสักที ร้องไห้ ไม่อยากให้คนคิดว่าแกรนด์ เอาเลย ตามสบาย ถ้าไม่จริงก็ว่ากัน ถ้าไม่อยากได้ก็บอกดีๆ ไม่ต้องมาประจานผมต่อหน้าสื่อ ผมพูดทีหลังนะคุณพูดก่อนนะ เด็กเมื่อวานซืน น้องๆ ปี 2022 ที่มีสัญญาอยู่กับผม ห้ามเกี่ยวข้องกับบุคคลนี้เด็ดขาด ห้ามออกนอกแถว ห้ามส่วนตัว ห้ามเกี่ยวข้อง เดี๋ยวไลฟ์เสร็จจะให้จัดการ คนอกตัญญูมีไม่กี่คนหรอกวงการบันเทิง เขามีแต่ขอโอกาสคน แต่นี่ตัดโอกาสตัวเอง ตลก พัง พูดจาแบบนี้ได้ไง มันไม่ได้ร้องไห้จริง มันแอ็กติ้ง มันเก่งแอ็กติ้งอยู่แล้ว ที่ผ่านมาสภาพเป็นยังไง หน้าตาเป็นยังไง หุ่นเป็นยังไง ช่วยเต็มความสามารถแล้วนะ ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

          บอกว่าอยากลบแกรนด์ทิ้ง พูดได้ขนาดนั้นก็เก่ง ประกาศเอาไว้เลยนะ นางงามทุกคนที่ยังเซ็นในสัญญา ห้ามยุ่งเกี่ยวกับนางงามคนนี้เด็ดขาด ไม่ว่างานหรือส่วนตัว ถ้าไปทำแบบนั้น คนไปทำคือคนที่อยู่กับผมจะเป็นผู้ผิดเอง ฝากเตือนชาล็อต ออสตินด้วยนะ ผมไม่สามารถกำหนดชีวิตคนอื่นได้ และบอกว่าถ้าทุกงานมีคนนี้ไปสมทบ จะไม่ไปทำงาน บังเอิญเจอกันก็วิ่งหนี ไม่มีคำว่าบังเอิญ จากนี้จะไม่มี เพราะเขย่งมาหลายรอบแล้ว ตั้งแต่น้ำหอม ไม่ได้ว่าอะไร แต่รอบนี้หนักขึ้น ถ้าคำว่ามิสแกรนด์ทำให้คุณกดดัน ร้องห่มร้องไห้ขอให้ลืมคำว่ามิสแกรนด์ไม่เป็นไร รูปที่เกี่ยวข้อง ถ่ายกับมิสแกรนด์ลบให้หมด ถ้าไม่ลบขออนุญาตเก็บค่าใช้จ่าย นับจากนี้เป็นต้นไป ผู้หญิงคนนี้ไม่มีสิทธิ์ใช้มิสแกรนด์ ไปไหนห้ามต่อท้ายว่ามิสแกรนด์ ถ้าเรียกผมจะขอเก็บค่าใช้จ่ายเป็นการแอบอ้าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments