“จ๊ะ นงผณี” ไลฟ์สดเดือดเปิดแชทโต้กลับ “ตั๊กแตน ชลดา” ลั่นหลังจากนี้ต่างคนต่างอยู่ เจอหน้าก็จะไม่ไหว้

“จ๊ะ นงผณี” ไลฟ์สดเดือดเปิดแชทโต้กลับ “ตั๊กแตน ชลดา” ลั่นหลังจากนี้ต่างคนต่างอยู่ เจอหน้าก็จะไม่ไหว้

0

“จ๊ะ นงผณี” ไลฟ์สดเดือดเปิดแชทโต้กลับ “ตั๊กแตน ชลดา” ลั่นหลังจากนี้ต่างคนต่างอยู่ เจอหน้าก็จะไม่ไหว้

            จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ออกมาโพสต์เดือดฟาด “กะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่ง” คนหนึ่งที่มีพฤติกรรมไม่โอเค รักเพื่อนแบบฉุดกันลงเหว ทำไม่ดีกับรุ่นพี่ แล้วยังเข้าข้างกัน ด่าอีกฝั่งลับหลัง และฝากถึงอีกฝ่ายว่า ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วย 

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

               ซึ่งหลังจากที่สาว “ตั๊กแตน” โพสต์ไปนั้นชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เดากันไปต่างๆ นานา ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่เพื่อนซี้อย่าง “จ๊ะ นงผณี” กับ “เอม วิทวัส” ล่าสุดคู่เพื่อนซี้ได้ออกมาไลฟ์สดโต้กลับพร้อมเปิดหลักฐานโดยเผยว่า

จ๊ะ นงผณี

              ประเด็นเลยนะคะจากเรื่องที่พี่แตนโพสต์เรื่องเมื่อวานหลายคนโยงว่าเป็น “จ๊ะ” กับ “เอม” เราอ่านก็คิดว่าเป็นเรา ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกันเลย พอหลายคนโยงๆ จ๊ะก็เลยตัดสินใจโทรหาพี่ท็อปส่วนตัวพร้อมมีคลิปเสียง คุยกันแล้ว พี่ท็อปบอกว่าไม่ใช่ “จ๊ะ-เอม” สักพักพี่ท็อปโทรกลับมา สืบจากคนรอบข้างแล้ว สรุปว่า “ตั๊กแตน” เคืองเอมจริง เพราะตั๊กแตนมีแชทลับที่เอมไปด่า “ตั๊กแตน” จากกลุ่ม มีคนแคปไปให้ดู

ประเด็นแรก เรื่องที่ไปงานด้วยกัน เป็นเรื่องจริง 
ไปงานด้วยกัน ลำไย ไหทองคำ, ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี ประเด็นวันนั้นตั๊กแตนกล่าวว่า จ๊ะไปเบียดคิวแสดงพี่ตั๊กแตน ย้อนไปวันงาน เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 เจ้าภาพทักไลน์คุยกับจ๊ะว่าสามารถแสดงกลางคืนได้มั้ย จ๊ะตอบว่าคิวไม่ได้ ทางเจ้าภาพจึงขอให้แสดง ตอนเช้าคือคิวแรก 11:30-12:30 น. ทางจ๊ะ ตกลงคอนเฟิร์ม เมื่อไปถึงงาน เจ้าภาพบอกว่า ขอให้น้องลำไยขึ้นก่อนได้มั้ย เพราะมีงานต่อ 3 งาน ทางจ๊ะตอบโอเค ไม่มีปัญหา ระหว่างนั้นจ๊ะนั่งรอในบ้านเจ้าภาพ เมื่อลำไยแสดงจบ ทีมงานจ๊ะกำลังจะไปขึ้นไปเตรียมตัว เป็นเรื่องเป็นราว แต่ไม่ได้มีการทะเลาะหลังแต่อย่างใด เวทีเจ้าภาพบอกจ๊ะว่า ตั๊กแตนขอขึ้นแสดงก่อน ทางจ๊ะ ก็คุยกับเจ้าภาพว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจ๊ะตัดเวลาที่จ๊ะต้องแสดงออก ยอมรับว่าวันนั้นไม่เห็นพี่ตั๊กแตนเลย มาเห็นอีกทีตอนที่พี่ตั๊กแตนอยู่บนเวที ทางเจ้าภาพเห็นใจจ๊ะ และพูดว่า “ไม่เป็นไร เดี๋ยวจ๊ะนั่งดื่มไวน์เฉยๆ ก็ได้ ไม่ต้องร้องเพลง เสร็จแล้วกลับได้เลย” ทางเจ้าภาพคุยกับผู้จัดการจ๊ะว่า หากเรื่องนี้ยังไม่จบ ทางเจ้าภาพจะออกมาชี้แจงเคลียร์ปัญหานี้เอง

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

            ประเด็นที่สอง แดนซ์เซอร์ตั๊กแตนโพสต์ด่าแดนซ์เซอร์จ๊ะ มีการโพสต์ว่าทีมแดนซ์เซอร์ของจ๊ะ ทำพฤติกรรมไม่ดีต่อแดนซ์เซอร์ตั๊กแตน ทางจ๊ะเห็นโพสต์ดังกล่าวจึงบอกทางแดนซ์เซอร์ของตัวเองว่า ห้ามโพสต์ตอบโต้ (ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง) เลยสั่งให้ทางทีมเราเงียบไว้จะดีกว่า เพราะเราไม่ได้เห็นจริงๆ ว่าใครทำอะไร ดังนั้นเราต้องใช้เหตุและผล เราเป็นคนเด็ดขาดหากลูกน้องเราทำผิดจริงพร้อมจัดการเองเสมอ จนแดนซ์เซอร์ลำไย โทรหาแดนซ์เซอร์จ๊ะ ว่าทะเลาะอะไรกับแดนซ์ตั๊กแตนรึเปล่า ทางแดนซ์เซอร์จ๊ะ ตอบกลับว่า ไม่มีนะคะและยังไม่ได้เจออะไรกันเลย (คนที่โพสต์ด่าไม่ได้ไปงานนั้นด้วย) จากการอ่านคอมเม้นต์ อนุมานได้ว่า ทางทีมงานจ๊ะแสดงพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อทีมงานตั๊กแตน และทางคุณตั๊กแตนไปคอมเม้นต์ตอบกลับโพสต์ดังกล่าวว่า “พร้อมตบ” (มีหลักฐานการคอมเม้นต์) ซึ่งทางจ๊ะ เห็นคอมเม้นท์ทั้งหมด แต่เลือกที่จะนิ่งเพราะตอนนั้นคิดว่ามันเป็นเรื่องของแดนซ์เซอร์ และตนไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ 

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

               ประเด็นที่สาม 12 มิถุนายน 2566 ตั๊กแตน โพสต์แรงอีกครั้ง ทุกคนส่งมาให้จ๊ะ ซึ่งทางจ๊ะไม่รู้ว่าเป็นตัวเองจริงรึเปล่า จ๊ะฟอลไอจีตั๊กแตน แต่ทางตั๊กแตนกดยกเลิกไม่ให้จ๊ะฟอล เรื่องนี้จ๊ะไม่เคยบอกใคร ขอพูดตรงนี้วันนี้เลย จากโพสต์ของตั๊กแตน ล่าสุด ส่งผลให้มีคอมเม้นท์การด่าทอถึงเอม เสียๆหายๆ โดนผลกระทบรุนแรง จนทำให้เอมร้องไห้โฮตั้งแต่เมื่อคืน ทางเอมชี้แจงว่า “ไม่เคยเจอพี่ตั๊กแตนเลย และงานวันนั้นเอมก็ไม่ได้ไปด้วยไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่เลย หากมีแชทลับที่กล่าวว่าเอมด่าพี่ตั๊กแตน อยากให้เอามาแสดงให้ทุกคนเห็น ทางจ๊ะ บอกว่า ที่เห็นโพสต์คอมเมนท์กันสนุกๆแบบนั้น ไม่ใช่ไม่รู้สึก ตนเองทำได้พูดกับตัวเองว่า  ใครทำอะไรก็ขอให้ได้อย่างนั้น”

จ๊ะ นงผณี

             สุดท้ายทั้ง จ๊ะและเอม ขอบคุณที่ยังมีคนซัพพอร์ตและให้กำลังใจ สำหรับคนที่ด่าก็รู้สึกโกรธ แต่จะไม่ถือสา หลังจากนี้จะไม่มีการโพสต์ใดๆ ฝากไปถึงพี่ตั๊กแตน หากจะโพสต์อยากให้มีหลักฐานที่ชัดเจน แต่ถึงอย่างไรอยากให้โทรคุยกัยชัดเจนมากกว่าและ ต่อจากนี้ถ้าเกลียดกันไม่ชอบกันก็ไม่ต้องมายุ่ง ถ้าหนูเจอพี่หนูก็จะไม่ไหว้ ขออย่าคอมเม้นท์กันสนุกปาก เห็นและรับรู้ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments