ง้อ FC ไม่งอนนะ! “อิ๊งค์ วรันธร” หลังเปิดตัวมีแฟนแล้ว

ง้อ FC ไม่งอนนะ! “อิ๊งค์ วรันธร” หลังเปิดตัวมีแฟนแล้ว

0

ง้อ FC ไม่งอนนะ! “อิ๊งค์ วรันธร” หลังเปิดตัวมีแฟนแล้ว

         ตั้งแต่ออกมาเผยว่ามีแฟนแล้วเป็นหนุ่มนอกวงการ ทำเอาหนุ่มๆ ร้องไห้และบางคนถึงขั้นต้องทวงอิ๊งค์คืน นักร้องเสียงดี “อิ๊งค์ วรันธร เปานิล” ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยขำๆ ไม่คิดว่าจะเป็นไวรัลขนาดนี้ ติ๊กต๊อกทำคลิปร้องไห้ ก่อนเปิดใจอีกฝ่ายเป็นแก๊งเพื่อนที่สนิทเป็น 10 ปี

อ่านข่าวต่อ : เลื่อนคอนเสิร์ต  “อิ๊งค์ วรันธร” ป่วยเวียนศีรษะรุนแรง

         เจ้าตัวเผยว่า... “จะบอกว่าไลน์เด้งไม่หยุด ทุกคนโทร.มากันใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนคนเห็นข่าวก็ตื่นเต้นกันมากๆ อิ๊งค์ก็ตื่นเต้น หนูไม่ได้คิดว่าจะฮือฮาขนาดนั้น หนูแค่คิดว่ามันน่าจะถึงเวลาที่เราพูดได้แล้ว เรื่องความสัมพันธ์ก็อาจพูดได้แล้ว เลยตัดสินใจอัปเดตกับพี่ๆ ไป ก็ไม่คิดว่าทุกคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ หลายคนก็แชร์ในเชิงขำๆ อกหักมากกว่า หลายคนก็แคปมาให้ดู มีติ๊กต๊อกทำคลิปร้องไห้ เราก็รู้สึกว่าทุกคนตลก เอ็นดู บางคนก็มาคอมเมนต์ว่าเหมือนอกหักแต่บอกแฟนไม่ได้ อ่านแล้วก็ตลกดี

        ฝ่ายชายตกใจเพราะไม่ได้บอกก่อนว่าจะบอกนะ เหมือนเป็นจังหวะที่เรารู้สึกว่าน่าจะพูดได้แล้วเราก็พูดไปเลย โดยเราไม่ได้บอกใครเลย เราอยากพูดอาจเป็นเรื่องของเวลาด้วย ความมั่นใจต่างๆ ที่เกิดในความสัมพันธ์ด้วย แฟนๆ ด้วย แฟนๆ ทุกคนก็สำคัญกับเราเหมือนกัน อะไรที่เราคิดว่าเราบอกได้ เราอยากจะบอก แฟนๆ ให้ความสนใจเรามากเหมือนกัน เวลาเราออกเพลงเศร้า อินเลิฟ ก็จะแบบ คุณอิ๊งค์ยังไม่มีแฟนอีกเหรอ จริงๆ ถ้ามีจริงๆ เราก็พร้อมจะบอก แต่อาจเป็นช่วงที่เราไม่มั่นใจต่างๆ พอเรามั่นใจเราก็บอก เพลงเศร้าที่ร้องเป็นชีวิตจริงหรือเปล่า ก็บางเพลงค่ะ ที่มาจากชีวิตจริง

       แฟนบอยดีเอ็มมางอน แต่ยังกดไลก์ เขาก็งอนเราอยู่นะคะ มีดีเอ็มมาบอกว่างอนแล้ว บางคอมเมนต์บอกว่างอนแล้ว แต่กดไลก์ให้นะ เขาก็ตลกๆ กันมากกว่า ถามว่ากลัวงอนไหม อิ๊งค์คิดว่าแฟนคลับอิ๊งค์เติบโตมาพร้อมอิ๊งค์แหละ วันที่เราเติบโตเรื่องการงานและพาร์ทส่วนตัวการที่เราพูดออกไป ไม่ใช่เราไม่แคร์ทุกคน เราก็อยากให้ทุกคนเติบโตกับเราด้วย บางคอมเมนต์ก็แซว แต่สุดท้ายก็มาดู วันที่หนูพูดออกไปแล้วไปเล่นที่ร้านนึง เขาขึ้นจอหน้าร้านเลยว่าทวงคืนคุณอิ๊งค์ เป็นจอในร้านทุกจอว่าทวงคืนคุณอิ๊งค์ ขึ้นป้ายมาว่าทวงคืนคุณอิ๊งค์

        รูปคู่อยู่ที่เวลา และความรู้สึกเป็นเพื่อนเกิน 10 ปีแล้ว โชว์รูปก็อาจไม่มีแพลน ขึ้นอยู่กับความรู้สึกและเวลาแล้วกัน ถามว่าเราคบกันมานานแค่ไหน เรารู้จักมานานมากๆ ตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย แต่เพิ่งมาคุยจริงๆ จังๆ สักพัก เป็นเพื่อนกันมาเกิน 10 ปี รู้จักมานาน เป็นแก๊งเดียวกับเพื่อนๆ เลย ถามว่าแวดวงเราไหม ไม่ใช่แวดวงเรา หนูใจเต้นตุ๊บๆ มากเลยตอนนี้ นักสืบโซเชียลทำการบ้านได้ แต่เบาๆ นิดนึง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments