แม่คือทุกอย่างของผม...“แม็ค ณัฐพัชร์” มอบรักและคำขอบคุณให้ “คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ”

แม่คือทุกอย่างของผม...“แม็ค ณัฐพัชร์” มอบรักและคำขอบคุณให้ “คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ”

0

แม่คือทุกอย่างของผม...แม็ค ณัฐพัชร์มอบรักและคำขอบคุณให้ คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ

       ดาราเดลี่ขอต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เดือนสิงหาคมด้วยสกู๊ปสุดพิเศษ สัมภาษณ์เปิดใจคุณแม่คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ แม่คนเก่งของคุณลูกนักแสดงวัยรุ่นช่อง 3 แม็ค ณัฐพัชร์

อ่านข่าวต่อ:เตือนภัย! “น้องแม็ค ณัฐพัชร์” ถูกปลอมไอจีแอบอ้างชื่อขอยืมเงิน

แม็ค ณัฐพัชร์

แม็ค ณัฐพัชร์

        สำหรับเส้นทางชีวิตนักแสดงของดาราเด็ก แม็ค ณัฐพัชร์ในวันนี้ไม่ง่ายเลย เพราะ คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เข้มแข็งและดูแลลูกจากเล็กจนโตแบบเพื่อมาเป็นดารา

คือจากดาราเด็กสู่ดาราวัยรุ่น เรียกว่าเป็นสุดยอดคุณแม่ที่หนึ่งในวงการก็ว่าได้

       Q. ถามคุณแม่ถึงเส้นทางบันเทิงของ แม็ค ณัฐพัชร์เริ่มได้อย่างไร

       “คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ เรื่องแรกของน้องก็คือ ทองเนื้อเก้า ตอนนั้นก็ไปเคสน้องก็ได้รับบทวันเฉลิมก็ทุกคนที่ได้ดูกัน น้องก็อยู่วงการมาได้10ปีแล้วตอนแรกที่ได้บทวันเฉลิมก็ดีใจ แต่พอตอนถ่ายไม่ดีใจอยากเอาลูกกลับทุกวันเลยเพราะว่าบทมันหนักตอนนั้นน้องเด็กมากแค่5 ขวบบทมันหนักน้องต้องร้องไห้เกือบทุกซีนที่เข้าจนพี่อ๊อฟพูดกับทีมงานดูรถแม่ดีๆนะอย่าให้แม่พาลูกกลับไปตอนนั้นอยากพาลูกกลับมา

       “แม็ค ณัฐพัชร์ตอนนั้นแม็คก็พอจำได้คร่าวๆจำไม่ได้ละเอียดขนาดนั้นไม่ถึงขึ้นอยากกลับบ้านแต่จะหาแม่เพราะว่าจะโดนหลอกให้ร้องไห้หลอกว่าแม่กลับบ้านไปแล้วแม่ทิ้งแล้วแม่ทิ้งให้อยู่กับพวกพี่แล้วจับแม่ไปเข้าห้องเอาไปตัดหูแล้วจับแม่ไปขัง

แม็ค ณัฐพัชร์

แม็ค ณัฐพัชร์

        Q.คุณแม่จัดการชีวิตลูกอย่างไร เด็กขนาดนั้นมาเล่นละครแล้ว

คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ ตอนนั้นน้องอนุบาลสามก็ยังเรียนไม่ได้เยอะมากพึ่งจะมาหนักตอนป.1 กังวลเรื่องเรียนไหมน้องหัวไวก็เลยแบบไม่ค่อยไปโรงเรียนแต่ว่าก็ทันเพื่อน

       ละครถ่ายไปได้ด้วยดี มันแค่ตอนถ่ายก็มีสงสารลูกเขาต้องร้องไห้แล้วจะหาเรา ก่อนถ่ายแม่ก็ต้องไปแอบเขาก็จะเข้าใจว่าเราทิ้งเขาตอนนั้นก็มีกังวลใจ แต่พอตอนถ่ายเสร็จก็ไม่มีอะไร หลังจากเรื่องแรกที่น้องเป็นที่รู้จักก็มีละครติดต่อมาเข้ามาเรื่อยเรื่อยน้องก็ถ่ายเรื่อยมาเค้าก็สนุกกับการถ่ายละคร

       Q. ตอนนั้นคุณแม่มีลูกเป็นดาราเด็กมันเปลี่ยนแปลงชีวิตแม่กับน้องอย่างไร

       “คุณแม่ยุ ฐาคณิฐช่วงนั้นมีงานเข้ามา ก็ยอมรับว่าเหนื่อยแต่ก็ไปด้วยกัน เราก็มีหน้าที่ดูแลลูกเรา ในเรื่องการกินการนอนการอยู่ เราก็ประคับประคอง เขามีละครมากขึ้น เราก็พยายามดูแลบทให้เขา แล้วก็ไม่ให้หยุดเรียน คือให้เขารับได้ กับงานและเรียน ส่วนคำว่าดาราเด็กก็ไม่มีอะไรพิเศษ ก็รู้สึกว่ามีคนสนใจเรามากขึ้นในสื่อนะ อะไรของเขาส่วนเรื่องงานเค้าก็รับผิดชอบของเค้าเอง

      หลังจากละครเรื่องทองเนื้อเก้าก็จะเป็นตุ๊กแกรักแป้งมากอันนั้นก็จะสนุกได้อยู่กับแก็งๆพี่แล้วก็เด็กๆรุ่นเดียวกันแล้วก็ได้ไปถ่ายที่ต่างจังหวัดกันหลายวันพออยู่กับเพื่อนเพื่อนพี่พี่ก็สนุกดีบรรยากาศต่างจังหวัดที่เย็นๆมีละครอีกตามมาเรื่อยๆเลย

       ถ้าเป็นเรื่องเรียนก็ต้องเอาเค้าเป็นหลักว่าเค้าชอบไปด้านไหนตอนนี้ ม. 4 ก็มีคุยๆกันบ้างก็เค้าก็จะถนัดด้านภาษาเลขเขาก็จะไปด้านนี้บริหารธุรกิจหรือบัญชีก็เป็นแนวทางประมาณนี้เอาความถนัดของเค้าเป็นหลัก แม็คก็ไม่ได้อยากไปเป็นพวกวิศวะหรือว่าหมอ

       Q.แม่ตีน้องแม็คบ้างไหม ตอนดื้อๆ

       “คุณแม่ยุ ฐาคณิฐแม่เลี้ยงลูกไม่เคยตีเลย เขาแค่ซนอย่างเดียวไม่ได้ดื้อไม่ดื้อเลยเหมือนเค้าชอบทำงานเลยไม่ได้ต้องบังคับหรือลำบากใจเรื่องนี้เลยส่วนเรื่องเรียนเด็กผู้ชายก็จะอ่านหนังสือน้อยหน่อยแม่ก็จะอ่านให้เค้าฟังเพราะว่าเค้าความจำดีเค้าก็เรียนดีด้วยก็เลยไม่มีเรื่องลำบากใจเกี่ยวกับเขามีเรื่องเดียวเลยก็คือซน

แม็ค ณัฐพัชร์

แม็ค ณัฐพัชร์

       Q.เงินก้อนแรกที่ได้จากการทำงาน น้องแม็คซื้ออะไรเป็นของขวัญ

       “คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ เงินรางวัลที่ได้จากละครเรื่องทองเนื้อเก้าแม่ก็ซื้อเกมให้ซื้อเครื่องนั้นมาให้

        Q. ถามแม่ว่า เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นดารา

คุณแม่ยุ ฐาคณิฐอันนี้แม่ว่ามันเลี้ยงไม่ได้มันต้องอยู่ที่โอกาสอยู่ที่จังหวะหรือว่าความชอบมันไม่สามารถบอกได้ยังไงถึงเป็นดารามันต้องอยู่ที่ตัวเด็กเองถ้าเด็กไม่ชอบหรือไม่มีความถนัดหรือสนุกกับงานก็ทำไม่ได้

        Q.อยากให้น้องแม็คพูดอะไรฝากถึงแม่ในเทศกาลวันแม่นี้

อยากขอบคุณแม่ที่คอยดูแลหลายๆอย่างอาจอย่างแม็คเจ็บขาเรื่องเล็กๆน้อยๆหรือเรื่องทั่วไปอะไรก็ตามที่แม่คอยดูแลแม็คไม่มีขาดมาตลอดก็อยากขอบคุณแม่ตรงนี้ แม่สำหรับแม็คคือทุกอย่างจริงๆ เป็นทั้งความรัก เป็นหัวใจ แม่ให้ทุกอย่างกับแม็คอยากขอบคุณแม่มากๆ

แม็ค ณัฐพัชร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่คือทุกอย่างของผม...“แม็ค ณัฐพัชร์” มอบรักและคำขอบคุณให้ “คุณแม่ยุ ฐาคณิฐ”

น่าดู! “เอม ภูมิภัทร” จับมือ “เจนนิษฐ์ BNK48” ฮีลหัวใจคนพังๆ

อบอุ่น! “อนันดา-แอน ทองประสม” นำทีมเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชายสุดหล่อ “แม็ค ณัฐพัชร์”

จำแทบไม่ได้! “แม็ค ณัฐพัชร์” ลูกชาย “ลำยอง” โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อออร่าจับมาก

​​​​​​​ส่งกำลังใจ “น้องแม็ค” แอดมิทด่วน! ไข้หวัดใหญ่เล่นงาน

เปิดห้อง “น้องแม็ค” ดูของเล่นหุ่นยนต์อลังการ ฝันเป็นวิศวกร 

อัพเดทอาการ “น้องแม็ค” หลังตกบันไดขาพลิกเส้นเอ็นฉีก 

Comments