“ชมพู่” เล่าโมเมนต์เด็กๆ เจอ “อั้ม พัชราภา” ครั้งแรก แฟนๆ ฮือฮามองเป็นภาพหาดูยาก

“ชมพู่” เล่าโมเมนต์เด็กๆ เจอ “อั้ม พัชราภา” ครั้งแรก แฟนๆ ฮือฮามองเป็นภาพหาดูยาก

0

“ชมพู่” เล่าโมเมนต์เด็กๆ เจอ “อั้ม พัชราภา” ครั้งแรก แฟนๆ ฮือฮามองเป็นภาพหาดูยาก

          มีโมเมนต์น่ารักๆ ที่นางเอกซุปตาร์รุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้เจอ “สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล” ลูกทั้งสามของซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเพราะมองว่าเป็นภาพหาดูยาก งานนี้เจอสาว “ชมพู่” เลยให้เล่าถึงบรรยากาศตอนนั้นให้ฟังว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ชมพู่" เล่า "อั้ม" เจอลูกๆครั้งแรก แฮปปี้เป็นแม่ลูกสาม เหนื่อยแต่ชอบเวอร์ชั่นนี้ที่สุด

         “จริงๆ วันนั้นก็เจอกันหมด แต่เป็นจังหวะที่เราไม่ได้อยู่ในคลิป แต่ก็อยู่กันแถวๆ นั้นแหละ ชมเจอคุณอั้มก่อน แล้วแกก็ถามว่าลูกอยู่ไหน เราก็เลยโทรตาม สักพักเขาก็มาแถวนั้น ห้างมันก็เล็กนิดเดียวเนอะ เดินวนๆ มันก็เจอกันอยู่ดี เขาไม่ได้รีวิวให้ฟังนะ เพราะตอนที่เขาเล่นด้วยกันเราก็ไปใช้เงินอยู่ เป็นจังหวะที่แยกกันกับลูกพอดี เดี๋ยวนี้ไปไหนคนก็ถามถึงแต่ลูก ไม่ค่อยถามถึงเรา เป็นครั้งแรก ไม่เคยเจอกันเลย ถ้าเป็นคนรุ่นเราก็คิดว่าเป็นภาพที่หาชมยาก เพราะเห็นกันมาตั้งแต่ซิ่งๆ พอตัดภาพมาอีกทีก็ลูกสามแล้ว

       ใกล้วันแม่แล้วไม่ได้วางแผนอะไรเลย ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ก็หากิจกรรมทำให้มันหมดไปวันๆ แต่ช่วงวันแม่น่าจะอยู่ต่างประเทศกันพอดีด้วย มีทั้งคุณย่า คุณยาย ก็คงฉลองกันแถวๆ นู้นไป การเป็นแม่ลูก 3 ก็จะอึนๆ เวิ่นๆ นิดนึง ก็เหนื่อย แต่มันก็เป็นเวอร์ชั่นที่เรารู้สึกชอบตัวเองที่สุดนะตอนนี้ในความเป็นแม่และในความที่เขาบอกว่าลูกคือของขวัญ ก็คือจริง ชีวิตจะไม่ใช่ของเราอีกต่อไป จนถึงตอนนี้ก็มีความลงตัว รับมือหนักก็น่าจะเป็นพี่สาย พี่พาอยู่ เพราะว่ากำลังซนมากๆ และความเป็นเด็กผู้ชายด้วยฮอร์โมนก็คืออยู่เฉยๆ ไม่ได้ เราเองก็จะเป็นคนที่ไม่ได้ชอบพูดอะไรซ้ำๆ แต่พอมาเป็นแม่มันก็พูดทีเดียวไม่ได้ ก็ต้องข่มใจไม่ให้แปลงร่าง คือไม่ได้แปลงเพราะฟีลขาดนะ แต่บางทีเขาหลุดกันมาก พูดด้วยน้ำเสียงปกติแล้วเอาไม่อยู่ ก็ต้องมีบ้าง วิธีการดุมากที่สุดในสไตล์เราคือ ถ้าซนมากๆ ก็เอาไม่อยู่ แต่คิดว่ามันก็เป็นธรรมชาติของเด็กผู้ชาย และวัยเขาด้วย

        ส่วนมากถ้าหน้าที่ดุก็จะเป็นเรา พ่อก็จะเล่น เวลาเขาอยู่กับพ่อเขาก็จะสั่งของเล่นให้ เล่นแบบผู้ชายกัน เพราะฉะนั้นเขาก็จะแฮปปี้เวลาอยู่กับพ่อ เราก็พูดปากเปียกปากแฉะ แต่เชื่อว่าเป็นทุกบ้านแหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments