“นัส จุฑารัตน์” แฉเดือด! “โชค รถแห่” แอบนอกใจ

“นัส จุฑารัตน์” แฉเดือด! “โชค รถแห่” แอบนอกใจ

0

“นัส จุฑารัตน์” แฉเดือด! “โชค รถแห่” แอบนอกใจ

         งานนี้ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟแข่งกับอากาศร้อนบ้านเรา เมื่อ “นัส จุฑารัตน์” ภรรยาของนักร้องชื่อดัง “โชค รถแห่” ออกมาแฉฟาดแรงว่าฝ่ายชายแอบนอกใจ ตอนนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะแยกทางกันแล้ว แฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ!

อ่านข่าวต่อ : น่ารักน่าชังส่อง  “โชค รถแห่”  เลี้ยง “น้องชนนท์” ยามแม่ไปธุระ

       โดย “นัส จุฑารัตน์” ออกมาโพสต์แฉแรงว่า... “อย่าโพสต์เหมือนมึงถูกกระทำทั้งที่มึงเป็นคนทำร้ายกู มึงล้มเหลวเรื่องครอบครัวมาไม่รู้กี่ครั้งเพราะความไม่รู้จักพอ กูไม่เคยคิดจะพูดอะไรทั้งที่กูร้องไห้ตลอด 5 วันที่ผ่านมา อย่ามาพูดว่ากูทิ้งยามลำบาก กูหาเลี้ยงมึงได้สบายเพราะกูเก่ง มึงหรือป่าวที่ทำร้ายกูไม่เลิก ขอโทษแล้วก็กลับมาทำอีก กี่ครั้งที่กูขอร้องกี่ครั้งที่กูอดทน คงมีแค่หมาเท่านั้นที่ซื่อสัตย์กับเจ้าของ!! อย่าทำให้ตัวเองดูน่าสงสาร กูทุ่มเททั้งชีวิตเอาตัวเองออกมารับแทนทุกอย่าง แต่สิ่งที่กูได้รับคือการหักหลัง นอกใจ ใครที่รับช่วงต่อไปก็ระวังด้วย กูพูดแค่นี้พอ จบ! ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ไม่ขออะไรเลย นอกจาก “ขอให้มึงเจอคนแบบมึง”!!!”

        ในขณะที่ “โชค รถแห่” ก็ได้เคลื่อนไหวออกมาโพสต์ข้อความก่อนที่จะลบโพสต์ออกไป โดยเจ้าตัวเขียนข้อความว่า... “โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของผม ใครที่รอเหยียบ ใครที่รอซ้ำเติม ใครที่รอสมน้ำหน้า วันนี้คุณทำสำเร็จแล้ว พิมพ์ทั้งน้ำตา”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments