“ยุ่น ภูษณุ” ลุ้นมีซีรีส์คู่ “ต้น ศรัณญ์” ตอบแล้วหลังถูกมองเป็นคู่จิ้นเรื่องเยอะ

“ยุ่น ภูษณุ” ลุ้นมีซีรีส์คู่ “ต้น ศรัณญ์” ตอบแล้วหลังถูกมองเป็นคู่จิ้นเรื่องเยอะ

0

ยุ่น ภูษณุลุ้นมีซีรีส์คู่ ต้น ศรัณญ์ตอบแล้วหลังถูกมองเป็นคู่จิ้นเรื่องเยอะ

        จู่ๆ ก็ถูกโยงว่าเป็นคู่จิ้นเรื่องเยอะ สำหรับ ยุ่น ภูษณุที่พักหลังๆ ไม่ค่อยจะเห็นออกงานคู่กับคู่จิ้น งาน ต้น ศรัณญ์ สักเท่าไหร่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มยุ่นเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึง อัปเดตงานคู่ด้วย

อ่านต่อ:“ยุ่น ภูษณุ” เล่าโมเมนต์สุดฟินแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก แย้มเตรียมบินแฟนมีตฯที่พม่า

ยุ่น ภูษณุ

ยุ่น ภูษณุ

         ก็ประมาณ 2 เดือนนี้จะมีซีรีส์แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเรื่องอะไร ตอนนี้ก็มียาวๆ มีหลายเรื่องเลย เรื่องของงานอีเวนต์ที่แฟนๆถามหาว่าห่างหายไปนานมากเลย จริงๆ ก็ติดงานของตัวเอง ละก็ไม่ค่อยว่าง ถ้าว่างก็อย่างเช่นวันนี้ก็เลยมาครับ ส่วนใหญ่พยายามรับเท่าที่จะรับได้ ส่วนเรื่องงานคู่ตอนนี้ก็ยังไม่ชัวร์แต่ก็เห็นว่าคุยกันอยู่ แต่ก็น่าจะมีนะ ถ้าเป็นงานถ่าย โฆษณา ก็จะมีอยู่เรื่อยๆ อย่างซีรีส์ก็ถ้าไม่พ้นใครก็ยังต้องเป็นต้นนี่แหละครับ

ยุ่น ภูษณุ

ยุ่น ภูษณุ

       ล่าสุดโพสต์อิโมจิเศร้า จริงๆ ก็เหนื่อยกับธุรกิจส่วนตัวละแบบว่าเจอปัญหานู่นนี่นั่นมันก็เหนื่อยๆ แต่ก็เริ่มทำธุรกิจของตัวเองแล้วครับ ชอบทำนู่นทำนี่ก็ลองทำธุรกิจของตัวเองดู ยากหน่อย เพราะเราไม่เคยทำด้วย จริงๆก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรื่องงานค่อนข้างที่จะซีเรียสนิดนึง งานหนัก ต้องประชุม มีคิดนู่นคิดนี่ ก็พยายามฟังพอดแคสต์ว่าคนที่เขาสำเร็จแล้วเป็นยังไง จริงๆก็เป็นเรื่องงานมากกว่าเพราะว่ามันยาก

 “ต้น ศรัณญ์”

ยุ่น ภูษณุ

        กับข่าวว่าคู่จิ้นเรื่องเยอะไม่ยอมออกเป็นคู่ จริงๆ ผมก็ไม่รู้ครับ ต้องถามเจ้าตัวเอง สำหรับผมสบายๆ ได้ทุกงาน มีผลกระทบอะไรกับเราไหมเพราะว่าเราไม่ค่อยได้ออกด้วยกัน ผมว่าผมกับต้นก็อยากออกงานคู่กันนะ แต่ว่าด้วยปัจจัยหลาย ๆอย่างก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกันยังไง ถามว่าอยากออกงานคู่ไหมก็อยากออกกันทั้งคู่ ก็ยังนัดเจอกันอยู่เรื่อย ๆ

       ส่วนมากแล้วมันเกิดจากอะไร ก็น่าจะเป็นที่คิวงานของแต่ละคนไม่ตรงกันมากกว่า คอนดิชั่นเรื่องงาน ต่างค่ายกันก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกันยังไง อนาคตก็อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ผมว่ามีแหละแต่อาจจะยากหน่อย แต่ว่ามีเรื่อย ๆ แน่นอน ถ้าลงตัวแล้วผมว่าอาจจะบ่อยขึ้นมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ่น ภูษณุ” ปลื้มแฟนคลับกัมพูชาต้อนรับแน่น ทำห้างแตก!!!

“ต้น ศรัณญ์” หล่อสดใสลุคบัณฑิตป้ายแดง จบปริญญาตรีแล้วครับ!

“ยุ่น ภูษณุ” โต้คู่จิ้นแตก เผยมีงานคู่กับ “ต้น ศรัณญ์” แล้ว รอจิ้นฟินได้เลย

“ยุ่น ภูษณุ” ลุ้นมีซีรีส์คู่ “ต้น ศรัณญ์” ตอบแล้วหลังถูกมองเป็นคู่จิ้นเรื่องเยอะ

แฟนคลับเปย์หนัก “ยุ่น ภูษณุ” เล่าบรรยากาศแฟนมีตติ้ง ตปท.  พร้อมเผยของฝาก “ต้น ศรัณญ์”

“ยุ่น ภูษณุ” เล่าโมเมนต์สุดฟินแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก แย้มเตรียมบินแฟนมีตฯที่พม่า

“ยุ่น ภูษณุ” เบรควายชั่วคราว พลิกบทบาทเป็นหนุ่มบาร์โฮส

Comments