“เอื้อ ทิฐิพงษ์” เผยคบกันมา 10 ปีวันนี้เป็นวันที่เห็น “เอม” อ่อนแอมาก

“เอื้อ ทิฐิพงษ์” เผยคบกันมา 10 ปีวันนี้เป็นวันที่เห็น “เอม” อ่อนแอมาก

0

เอื้อ ทิฐิพงษ์เผยคบกันมา 10 ปีวันนี้เป็นวันที่เห็น เอมอ่อนแอมาก

     เรียกว่าอยู่ให้กำลังใจกันมาตลอด10 ปีสำหรับ  “เอื้อ ทิฐิพงษ์หรือ เอื้อ มาสเตอร์เชฟ แฟน เอม วิทวัสเพื่อนซี้ จ๊ะ นงผณี

หลังจากที่ผ่านดราม่าหนักๆ มาตามข่าวก็มาถึงวันที่เอมอ่อนแอที่สุดและวันนี้เขาได้เผยโมเมนต์กำลังใจดีๆ ที่มีต่อกันว่าไม่เป็นไร ช่างมัน ทำให้ดีที่สุด

อ่านข่าวต่อ:ทีมงานจ้าง! บอกความจริง ปมแทรกคิว “ตั๊กแตน-จ๊ะ”

“เอื้อ ทิฐิพงษ์”

“เอื้อ ทิฐิพงษ์”

        “เอื้อบอกว่า จริงข่าวนี้จบแล้วทุกอย่างมันจบแล้วจริงๆก็ไม่ได้อยากพูดถึงแต่ว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นเค้าเป็นแบบนี้เลยอยู่ดีดีก็โดนข่าวอะไรแบบนี้ เราเข้าใจแต่ว่าตอนนี้เราก็เป็น กำลังใจให้เขาได้แต่บอกว่าทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว เรากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ คุณจะพูดยังไงก็ช่างเขาแต่สุดท้าย อยู่ที่ตัวเราจะพูดอะไร จริงไม่จริงอยู่ที่ตัวเราแล้วก็เป็นกำลังใจให้เขา

“เอื้อ ทิฐิพงษ์”

เอม วิทวัส

        “ก็มีโมเมนต์ที่โทรมาบอกว่ารู้ว่าหรือยัง ไม่ไหวแล้วมีคนคอมเม้นต์ด่าเต็มเลย เพราะเค้ากลับบ้านมาเค้าดูอ่อนแอมาก คบกันมา 10 ปีวันนี้เป็นวันที่เห็นเค้าอ่อนแอมาก คอยแต่บอกเขาว่าไม่เป็นไรช่างมัน

       “แล้วก็ถามเขาว่าเรื่องมันเป็นมายังไง เค้าก็บอกว่าเค้าไม่รู้เรื่อง สุดท้ายถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดจริงๆเราก็อยู่นิ่งนิ่งไป ถ้าเราทำผิดจริงๆก็เพียงแค่ขอโทษแต่ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็อยู่นิ่งนิ่งรอเค้าขอโทษเอื้อยว่าถ้าเราไม่ผิดก็ไม่จำเป็นที่ต้องไปขอโทษใครเราก็อยู่นิ่งๆของเราไมาต้องไปต่อปากต่อคำกับใครเลย

       เขาบอกอีกว่า เอื้อ-เอม สนิทกับจ๊ะกับพี่ตั๊กแตนเราแค่ติดตามผลงานเขาเราไม่ได้สนิทกับเขา สุดท้ายแล้วเอื้อยไม่ได้โทษใครสุดท้ายแล้วเรื่องทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดจากการเข้าใจผิดมากกว่า เรื่องการจัดคิวของงานด้วยตอนนี้เอื้อมองว่าเอมเข้มแข็งขึ้น แต่ว่าก็ยังมีอารมณ์นอยๆอยู่เหมือนกันก็ทุกอย่างต้องไปข้างหน้าสุดท้ายมัวแต่คิดเรื่องที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

เอม วิทวัส

“เอื้อ ทิฐิพงษ์”

       “ถ้าถามว่าได้บทเรียนอะไรจากเรื่องนี้ บทเรียนอันดับแรกของเราก็คือการมีสติ สติในการทำทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการคิดทั้งการคอมเม้น ทั้งหลายหลายอย่างในโลกออนไลน์ตอนนี้เอื้อมองว่าทุกอย่างเอื้อมองว่ามันเกิดมาจากโลกออนไลน์ไม่ว่าจะพิมอะไรลงไป จะพูดอะไรลงไป เวลาเราพูดอะไรไปหลุดบนโลกออนไลน์ครั้งหนึ่งเนี่ย ถ้าดีคือดีเลยถ้าแย่ก็คือพังเลยชีวิตเรา

“เอื้อ ทิฐิพงษ์”

“เอื้อ ทิฐิพงษ์”

       สุดท้ายเขาฝากกิจกรรมดีๆว่า เชิญชวนเที่ยวงานเทศกาลอาหาร Heliconiar food festival วันที่ 11-20 ส.ค.66 ลานหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเชฟระดับประเทศ จากรายการ มาสเตอร์เชฟ,ท็อปเชฟ,เชฟกระทะเหล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments