เปิดวาร์ป “แอนน่า กลึคส์” นางเอกวิกหมอชิต เริ่ด! ช่องดันขึ้นแท่นหลังข่าว “รักในรอยลวง”

เปิดวาร์ป “แอนน่า กลึคส์” นางเอกวิกหมอชิต เริ่ด! ช่องดันขึ้นแท่นหลังข่าว “รักในรอยลวง”

2

เปิดวาร์ป “แอนน่า กลึคส์” นางเอกวิกหมอชิต เริ่ดช่องดันขึ้นแท่นหลังข่าว “รักในรอยลวง”

           เป็นคลื่นลูกใหม่เป็นที่น่าจับตามองและโดดเด่นสุดๆ สำหรับ แอนน่า กลึคส์สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่บอกเลยว่าเป็นนางเอกคนใหม่ของช่อง 7HD ที่สวยออร่าจนใจละลายกันเลยทีเดียว ล่าสุดกำลังมีผลงานละครเรื่อง รักในรอยลวง ผลงานหลังข่าวเรื่องแรก วันนี้เรามาทำความรู้จักเธอให้มากยิ่งขึ้น

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “รักในรอยลวง”

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์


           “แอนน่า กลึคส์เกิดวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2540 ที่จังหวัดหนองคาย เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และกำลังศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
 

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์


            สำหรับในวงการบันเทิงแอนน่า กลึคส์เคยผ่านการเล่นซีรีส์มาบ้างแล้ว จึงทำให้เธอชื่นชอบงานแสดง ต่อมามีโอกาสได้มาแคสที่ช่อง 7 กระทั่งความสามารถอันโดดเด่น และหน้าตาสวยทรงเสน่ห์ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ของช่อง 7 ผลงานที่สร้างชื่แ สาวน้อยร้อยไมค์” และมีเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า3) นอกจากนี้เธอยัง เป็นสาวสวยที่ชอบทำกิจกรรม ชอบออกกำลังกาย ปลูกต้นไม้ เล่นเกมส์ ส่วนของโปรดคือแจ่วปลาร้า ส้มตำ ด้วยความที่มีเลือดอีสาน ทำให้เธอชอบละคร เพลงรักริมฝั่งโขงมาก ๆ แถมยังแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้พูดภาษาอีสานอีกด้วย ล่าสุดเธอขึ้นแท่นนางเอกหลังรัวๆ “เล่ห์มยุรา”แฟนจอแก้วสามารถติดตามความน่ารักสดใสได้ที่ ไอจี @anna_glucks

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments