“บุ๋ม ปนัดดา” ร่วมเฟรม “แทมมี่ ดักเวิร์ธ” วุฒิสมาชิกสหรัฐหญิงเชื้อสายไทยคนแรกในประวัติศาสตร์

“บุ๋ม ปนัดดา” ร่วมเฟรม “แทมมี่ ดักเวิร์ธ” วุฒิสมาชิกสหรัฐหญิงเชื้อสายไทยคนแรกในประวัติศาสตร์

0

บุ๋ม ปนัดดาร่วมเฟรม แทมมี่ ดักเวิร์ธวุฒิสมาชิกสหรัฐหญิงเชื้อสายไทยคนแรกในประวัติศาสตร์

       ถือว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ที่เหล่านักธุรกิจชั้นนำและบุคคลสำคัญในแวดวงสังคมเข้าร่วมดินเนอร์กับ แทมมี่ ดักเวิร์ธวุฒิสมาชิกสหรัฐหญิงเชื้อสายไทยคนแรกในประวัติศาสตร์

        โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้ร่วมเฟรม แทมมี่ ดักเวิร์ธวุฒิสมาชิกสหรัฐหญิงเชื้อสายไทยคนแรกในประวัติศาสตร์และได้โพสต์ว่า ดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เจอกับ คุณแทมมี่ ดักเวิร์ธ วุฒิสมาชิกสหรัฐ และท่านผู้มีเกียรติทุกท่านค่ะ

อ่านข่าวต่อ:“บุ๋ม ปนัดดา” อัปเดตชีวิตของ “น้องปอ เหยื่อไฟไหม้เมาท์เทนบี”

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

        ด้าน ไพวงษ์ เตชะณรงค์บิ๊กบอสแห่งโบนันช่ากรุ๊ป โพสต์ภาพกับแทมมี่ ดักเวิร์ธวุฒิสมาชิกสหรัฐเช่นกันแล้วบรรยายว่า เลี้ยงต้อนรับท่านวุฒิสมาชิกแทมมี่ พาลูกมาเที่ยวเมืองไทยช่วงเทศกาลวันแม่ ที่ร้าน royal osha #peamaitae

       สำหรับ แทมมี่ ดักเวิร์ธ เป็นลูกครึ่งไทย อเมริกัน โดยคุณพ่อเป็นทหารผ่านศึกสหรัฐในสงครามโลกครั้งที่สองและสงครามเวียดนาม ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีนจากจังหวัดเชียงใหม่ โดยชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้นต้องโยกย้ายไปในหลายประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามหน้าที่การงานของคุณพ่อซึ่งเป็นทหาร แต่จากการที่เธอเคยพำนักอยู่หลายประเทศ นอกจากใช้อังกฤษเป็นภาษาหลัก เธอยังสามารถสื่อสารภาษาไทยในระดับดีมาก และอินโดนีเซียในระดับปานกลาง

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

       เธอสมัครเข้าร่วมกองทัพสหรัฐอเมริกา ในปี พ.ศ. 2535 และเลือกที่จะเป็นนักบินเฮลิคอปเตอร์ ระหว่างที่เธอเข้าร่วมรบในสงครามรุกรานอิรัก เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 เฮลิคอปเตอร์ UH-60 แบล็คฮอว์ค ที่เธอเป็นนักบินผู้ช่วย ถูกยิงลูกระเบิดเข้ามาในเครื่อง และเกิดระเบิดตรงที่เธอนั่ง ทำให้สูญเสียขาทั้งสองข้าง และแขนข้างขวาพิการ

        อย่างไรก็ตามแพทย์ก็ได้ทำการต่อแขนข้างขวาให้แก่เธอ แต่เธอต้องนั่งบนรถเข็น และใช้ขาเทียมในเวลาต่อมา ปัจจุบันเธอยังรับราชการเป็นนายทหารในสังกัดกองกำลังพิทักษ์มาตุภูมิแห่งรัฐอิลลินอยส์ เช่นเดียวกับสามีของเธอคือ พันตรีไบรอัน ดับเบิลยู. โบล์สบีย์ เจ้าหน้าที่กองพลสื่อสาร และสหายผ่านศึกในสงครามอิรัก

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments